Chương 81. Nhiệm Vụ Thứ Chín. (7)

6.9K 683 70
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

"Bạch Vi, cô quá đáng lắm rồi..." Thấy lão trưởng thôn ngã trên mặt đất không biết trời trăng, Lê An An hoảng sợ, khiển trách nhìn về phía Bạch Vi, thở phì phò nói. Người ta nhiều tuổi vậy rồi, sao Bạch Vi có thể một lời không hợp liền chặt đứt một bàn tay của người ta chứ, thật sự quá đáng lắm luôn á! Nhưng là chưa nói dứt lời, đã bị toàn thể thôn dân thôn Kiều Khẩu vả mặt.

"A, thôn trưởng đau đến ngất đi rồi, chúng ta cùng tiến lên, bắt đám nhãi ranh này về, nhốt trong hầm hai ngày, xem có thu thập bọn họ hay không! Chờ thôn trưởng tỉnh lại chúng ta một người một đứa, lưu trữ ả kia cho thôn trưởng!" Người nói chuyện chỉ vào Bạch Vi, hung ác nói, "Chờ thôn trưởng hưởng dụng trước, lại chậm rãi dày vò chết ả, xem cô ta còn hoàng hoành được hay không! Lên!"

Thấy thế, Bạch Vi quay đầu mỉm cười với Lê An An đang chơi trò tắc kè đổi màu, lại quay đầu lại, sắc mặt dần dần lạnh xuống, cũng phải xem các người có mạng để hưởng dụng hay không đã! Lê An An cô thương tiếc những người này như vậy trăm ngàn đừng có ra tay nha, nếu không thì rất không phù hợp vai thánh mẫu đâu đó!

Nghĩ xong Bạch Vi liền trực tiếp vọt vào trong đám thôn dân kia, cũng không lấy dao ra, dù sao mùi máu tươi quá nồng ngược lại sẽ dẫn zombie đến, đến lúc đó bị bao vây sẽ rất mệt, hơn nữa những người này còn có tác dụng khác. Bạch Vi cũng tuyệt đối không cho những người này dễ chịu, chuyên môn tìm vài vị trí đặc biệt để đánh. Những vị trí kia không có tác dụng gì, chính là đau, mặc dù là người ý chí mạnh mẽ đến nhường nào cũng không có cách nào chịu đựng được. Cho nên nơi Bạch Vi lướt qua, những người đó trên căn bản đều đau đến sắc mặt trắng bệch lăn lộn trên mặt đất, ngay cả kêu rên cũng không phát ra được.

Mà đám người Trần Phương cũng rất ra lực, dù sao đám người kia đa số nữ đều là bạn học cùng hội quán võ thuật với Lộ Húc, công phu trên tay cũng không tệ, trừ bỏ vài người thất thế, trên cơ bản đều thu thập đám thôn dân kia.

Bạch Vi cảm thán, kia rốt cuộc là dạng võ quán gì nhỉ, trừ cô gái Lâm Đóa kia còn bình thường một chút, toàn bộ đều kỳ dị!

Trái lại bên phía Lê An An lại rất khôi hài, cô ta giống như bệnh thần kinh vậy, dường như thật sự không muốn ra tay đối phó với đám thôn dân mà trong mắt cô ta chính là cơ cực đáng thương kia, trừ bỏ trốn tránh cũng chỉ dựa vào Lộ Húc cứu, mặc dù có ra tay, cũng chỉ thả một vài ngọn lửa nhỏ. Điều này khiến Bạch Vi không khỏi nghĩ đến, nhớ rõ trước đó lúc ở biệt thự, người phụ nữ này chưa từng dùng được dị năng, trên cơ bản chỉ có đùng dể dọa người, không ngờ trôi qua mấy tháng, thế nhưng không hề có chút tiến bộ nào. Xem ra tất cả tâm tư của cô ta đều đặt trên lòng thánh mẫu rồi, thật đúng là thánh mẫu trăm năm khó gặp mà! Lộ Húc kia chắc không phải vì điểm kia mà khăng khăng một mực với cô ta đấy chứ?

Nhưng mặc kệ Lê An An không đành lòng thế nào, đám thôn dân kia vẫn là bị đám người Bạch Vi xử lý, xếp thành một đống, rầm rì, giống như cực kỳ đau đớn.

Lúc sau đám thôn dân kia cũng biết mình chọc phải tổ ong vò vẽ, không ngờ tới đám phụ nữ này lại mạnh như vậy, hoàn toàn khác với đám người chỉ biết khóc lóc bọn họ bắt được trước đó, bọn họ quả thật xem nhầm rồi. Phải biết rằng người thôn Kiều Khẩu có teher sống đến bây giờ đều dựa vào đôi mắt tinh, một khi thấy đàn ông trong đội ngũ vượt qua bảy người, sẽ tuyệt đối trốn hết vào trong hầm, tránh đi, chờ những người đó nghỉ ngơi tốt rời đi, bọn họ mới trở ra. Mà một khi thấy trong đội ngũ đàn ông udowis bảy người, đội ngũ kia sẽ gặp phải tai ương, đoạt đồ chỉ xem là việc nhỏ, phụ nữ khẳng định phải để lại hưởng dụng, nếu thật sự đói đến hoảng, thịt người bọn họ cũng sẽ ăn. Trừ thôn dân thôn Kiều Khẩu, người bên ngoài sẽ không bao giờ biết thì ra bọn họ đã từng nếm loại thịt này, đừng nói hương vị thật đúng là không tệ, càng ăn lại càng nghiện!

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ