Chương 69. Nhiệm Vụ Thứ Tám (7)

8.1K 722 70
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

"Bíp." Bạch Vi nhẹ nhàng nhấn dừng, chưa thỏa mãn nói, "Còn có khúc nhạc dạo, muốn nghe sao?"

Sắc mặt Trương Nguyên ngay lập tức trở nên cực kỳ đen, thậm chí còn hỗn loạn một chút khó có thể tin. Đám anh em kia của hắn lại vẻ mặt khiếp sợ, bạn học trong lớp cũng đều thành trạng thái hóa đá, ngay cả Minh Hàn cũng có chút kinh ngạc.

*** ***, ai có thể ngờ Bạch Vi thế nhưng còn ghi âm những lời nói nhất thời của bọn họ chứ, ai sẽ ngờ đến sẽ ghi âm này nọ chứ, đây là loại thói quen kỳ lạ đến thế nào chứ. Trong lòng đám người Trương Nguyên như có một đám thần thú chạy đến, thế này bọn họ chống chế nào đây chứ!? Trương Nguyên càng cảm giác bản thân vừa rồi như một thằng hề nhảy nhót, một cỗ cảm giác thẹn khó nói nên lời quét qua toàn thân hắn, khiến hắn như đứng giữa lớp bị người lấy hết quần áo, sỉ nhục, oán hận, khó chịu trong nháy mắt đều tụ tập đến trong lòng hắn, hắn đến như vậy chưa bao giờ chán ghét một người đến như vậy, cơn giận trong lòng cũng sắp áp chế không được.

Nhưng hắn vẫn là nhịn xuống, lạnh lùng liếc mắt nhìn Bạch Vi một cái, sau đó dưới cái nhìn chăm chú của cả lớp, bước nhanh đến bên chân cô, 'rầm' một tiếng liền quỳ xuống, "Thật xin lỗi!"

Vẻ mặt Bạch Vi rất tự nhiên mà tiếp nhận, hai mắt một chút dao động cũng không có, cô cũng không cảm giác có cái gì không đúng, dù sao Chương Bạch Vi đều đã chết đấy.

Tiếp đó Trương Nguyên đứng lên rất nhanh, không nhìn bất kỳ ai, rất nhanh chóng lao đầu chạy ra ngoài, đầu vẫn cúi, cho nên không ai thấy biểu tình lúc đó của hắn, hai mắt đỏ bừng, biểu tình dữ tợn, cực kỳ khủng bố.

"Anh Nguyên!" Đám người Vương Lỗi kêu hắn một tiếng, hắn chẳng hề để ý ai, rất nhanh chạy khỏi tầm mắt của moi người, cũng không biết là đi nơi nào.

Sau đó, đám người Vương Lỗi quay đầu nhìn về phía Bạch Vi, "Mọi người đều là bạn học, sao cô lại tuyệt tình đến vậy!"

Bạch Vi nhướng mày, tuyệt tình sao? Cô cũng không cảm thấy vậy, trước đó bọn họ đối xử với cô thế nào, đối xử với Chương Bạch Vi thế nào, cô chẳng qua thu hồi một chút lãi, cái này gọi là tuyệt tình rồi? Chẳng lẽ bọn họ chưa bao giờ cảm thấy bản thân làm tuyệt tình đến cỡ nào sao? Làm người đừng thiên vị như vậy nha!

Nhưng là lúc này, phần lớn người trong lớp đều lộ ra biểu tình bất mãn với Bạch Vi, dường như đều trách cô làm có chút quá, mọi người đều là bạ học, sao lại ồn ào đến khó coi như vậy?

Nhìn thấy biểu tình của bọn họ Bạch Vi quả thực bị chọc tức đến phát cười, chẳng lẽ trước kia bọn họ đối với Bạch Vi là rất khách khí sao? Cô quả thực không thể hiểu mạch não của bọn họ, chỉ là cũng khó trách, dù sao cô cũng là một mình, đám người Trương Nguyên lại rất đông, bản thân Trương Nguyên ra tay hào phóng, nhiệt tình sáng sủa, mà Chương Bạch Vi lại là ngoại lai bị cả lớp bài xích, nên đứng ở bên nào căn bản là chuyện không cần phải nghĩ.

Bạch Vi còn chưa nói gì, nữ chính Tưởng Du Du lại đột nhiên đứng lên, "Bạch Vi, lần này cô thật sự quá phận, đều là bạn học sao có thể bảo bạn học Trương Nguyên quỳ xuống chứ? Tôi thật sự là nhìn lầm cô, mệt tôi trước đó vẫn luôn đứng về phía cô, lần này cô thật sự làm tôi rất thất vọng!"

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now