Chương 78. Nhiệm Vụ Thứ Chín. (4)

7K 727 66
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Chờ đến lúc Bạch Vi tìm được nơi có thể nghỉ chân, sắc mặt Cố Thời đã trở nên cực kỳ khó coi, mất máu lại còn virus xâm nhập, cũng không biết anh có thể chống đỡ qua đêm nay hay không.

Thật không biết vì sao người này lại đuổi theo cô, chẳng lẽ bởi vì nhìn thấy con zombie bự con kia đuổi theo cô sao? Vì sao chứ? Giao tình giữa bọn họ cũng không sâu...

Bạch Vi lựa chọn ra phòng sạch sẽ nhất, sau đó cẩn thận đỡ Cố Thời đi vào, tìm một nơi bằng phẳng ngồi xuống, đặt đầu Cố Thời lên vai mình. Nhìn kỹ vết thương trên vai anh, quả nhiên, đã bắt đầu phiếm đen, nhiệt độ cơ thể cũng bắt đầu tăng lên, đây là khúc nhạc dạo khi sắp biến thành zombie mà!

Những dị năng giả bọn họ tuy có thể miễn dịch một vài virus xâm nhập, nhưng là chỉ dưới tình huống tinh thần lực sung túc, thân thể khỏe mạnh mới được. Mà trạng thái Cố Thời suy yếu thế này, rất có thể sẽ bị virus hoàn toàn xâm nhập, mất lý trí.

Vừa nghĩ tới khả năng này, sắc mặt Bạch Vi nhất thời trở nên bối rối, bởi vì Cố Thời liều chết cứu giúp làm cho cô không thể không hoài nghi anh có phải là Giang Mạc hay không. Trải qua nhiều thế giới như vậy, trừ Giang Mạc ra, cô thật không thể nghĩ tới người nào sẽ không quan tâm bản thân mà cứu giúp cô. Chỉ có Giang Mạc, chỉ có anh, mặc dù không có trí nhớ, nhưng vẫn luôn đặt cô ở vị trí hàng đầu, vừa nhìn thấy cô có nguy hiểm, sẽ phấn đấu quên mình, chỉ có anh.

Tay Bạch Vi có chut run run, sau đó lấy một lọ nước từ trong không gian ra, rửa sạch vết thương trên vai Cố Thời. Lúc này anh gần như đã hôn mê, hô hấp ấm áp rất mỏng nhẹ nhàng phun trên cổ Bạch Vi, chỉ cảm giác được hô hấp của đối phương, Bạch Vi mới có thể khống chế tay mình không run lên.

Sau đó Bạch Vi thoa chút thuốc cho anh, băng bó xong, liền bao trùm tay trên vết thương của anh, lấy bản thân làm vật dẫn, truyền toàn bộ linh khí vừa tu luyện qua. Chỉ cần không đụng tới chuyện quá khó giải quyết, linh khí hẳn là không gì không lầm, virus hẳn là cũng có thể giải trừ...

Theo từng luồng từng luồng linh khí đi vào, Bạch Vi có thể rõ ràng nhìn thấy sắc mặt Cố Thời chuyển lên tốt hơn, loại tình huống này nhất thời càng ủng hộ cô, lòng tràn đầy vui sướng càng thêm đẩy mạnh tốc độ vận chuyển. Cô nghĩ chỉ cần một đêm,chỉ cần cho cô thời gian một đêm thôi, tuyệt đối có teher tranh trừ virus trên người Cố Thời.

Nhưng là Bạch Vi vừa bắt đầu một hồi, đột nhiên truyền đến tiếng gõ cửa, trong nháy mắt cô liền nhíu chặt mày. Sắc trời bên ngoài hẳn đã tối muộn, nơi cô tìm được này cũng khá hẻo lánh, cô cũng không hề đốt đèn, bên cạnh còn có vài gian phòng, vì sao chỉ gõ cửa phòng này?

Tiếng đập cửa ngày càng nóng nảy, Bạch Vi vẫn không hề động đậy, nhưng người bên ngoài giống như nhận định ở trong này có người, vẫn không ngừng gõ, càng nghe Bahcj Vi càng phiền, cô cũng sợ sẽ đưa tới vật cổ quái gì, vì thế liền cẩn thận đặt Cố Thời trên mặt đất, đứng dậy đi mở cửa.

Vừa mở cửa ra, Bạch Vi liền nhìn thấy một người đàn ông mặc áo sơ mi màu trắng vui tươi hớn hở đứng ở bên ngoài, lớn lên rất đẹp, có thể nói cũng tương xứng với Cố Thời. Nhưng trong nháy mắt nhìn thấy hắn Bạch Vi liền cảnh giác lên, bởi vì người đàn ông này nhìn qua rất sạch sẽ, cả người trên dưới đều sạch sẽ quá đáng, loại sạch sẽ này trước tận thế ai cũng có, nhưng sau tận thế lại có vẻ cực kỳ không hợp. Bạch Vi thật không nghĩ ra ai có thể cam đoan áo sơ mi trắng của mình sẽ không nhiễm một hạt bụi trong thời đại mạt thế được, thật sự là rất khủng bố! Phải biết rằng cho dù bệnh sạch sẽ nghiêm trọng đến mức nào, tận thế cũng có thể dễ dàng chữa khỏi bệnh này, điều này làm cho Bạch Vi hiểu được người này tuyệt đối không vô hại như vẻ bề ngoài.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ