Chương 40: Nhiệm Vụ Thứ Sáu

16.2K 978 87
                                    

Editor: Pn Pn

Beta: Ngạn Tịnh

Lại tỉnh lại, đập vào mắt Bạch Vi là khuôn mặt to như heo dọa cô suýt nhảy dựng.

"Bạch Vi, Bạch Vi, mau tỉnh lại! Ta đói bụng, ta thích thịt, ta muốn ăn thịt!" Một người đàn ông cao to thấy Bạch Vi tỉnh dậy liền vui vẻ lôi kéo cổ tay cô, bộ dạng giống như muốn làm nũng.

Bạch Vi nghi ngờ nhìn hắn, cũng không đáp lại, người nọ lại lôi kéo tay cô mạnh hơn nữa: "Ta muốn ăn thịt, Đại Bảo đói bụng muốn ăn thịt, mau cho ta ăn thịt!"

Bạch Vi cảm giác cổ tay tê rần, cô rút mạnh tay về, người đàn ông này có vẻ không bình thường, đáng tiếc, có hắn ở đây cô không có cách nào tiếp nhận kịch tình, căn bản không biết tên ngốc này có quan hệ gì với nguyên chủ.

"Oa..." Thấy Bạch Vi không giống như bình thường đi nướng thịt cho mình ăn, tên ngốc khóc to lên: "Ta đi tìm Thanh Thanh, nói cho Thanh Thanh biết cô không cho ta ăn thịt! Oa..." Nói xong, người đàn ông liền đẩy cửa phòng, chạy ra ngoài.

Người đàn ông đi rồi, Bạch Vi mới nhẹ nhàng thở ra, nhìn xung quanh, hiện cô đang ở trong một căn phòng rộng khoảng 80m2, trong phòng ngoại trừ một cái tủ quần áo với lớp sơn cũ thì không còn gì khác. Trên người cô đang đắp một chiếc chăn, nhìn hoa văn có vẻ là thời đại những năm tám mươi.

Xuống giường, đóng cửa, Bạch Vi lúc này mới tĩnh tâm tiếp nhận kịch tình. Quả nhiên cô đoán không sai, bối cảnh của nhiệm vụ là năm 80.

Ở thế giới này, cô tên là Dương Bạch Vi, sinh ra và lớn lên ở trấn Lâm Hải, dung mạo cực kỳ xinh đẹp, hồi còn đi học là người tình trong mộng của rất nhiều nam sinh. Tốt nghiệp xong, cô vào làm việc cho một phân xưởng về đồ uống, ở trấn nhỏ này, phân xưởng đó cực kỳ nổi tiếng.

Khi đó, những người đàn ông theo đuổi cô nhiều không đếm xuể, chọn đi chọn lại, cuối cùng cô lựa chọn người đàn ông tên Viên Sĩ Thịnh. Viên Sĩ Thịnh vốn là công chức nhà nước nhưng từ cải cách năm 80, kinh doanh tư nhân ngày càng phát triển, Viên Sĩ Thịnh suy nghĩ kĩ càng, quyết định nghỉ việc, xuống trấn nhỏ nơi Dương Bạch Vi sống để lập nghiệp, bắt đầu nhập lậu một số hàng hóa như quần áo, đồ tiêu dùng. Ở thời đó, chỉ cần lá gan của anh đủ lớn, rất dễ dàng làm giàu, mà Viên Sĩ Thịnh đúng là loại người này, tuổi trẻ nhiệt huyết, không gì là không dám làm. Những năm ấy, xe máy xem như là vật phẩm xa xỉ, Viên Sĩ Thịnh lại thường xuyên đi xe máy đến đón Bạch Vi tan tầm ở phân xưởng khiến mọi người trong trấn hâm mộ không ngớt.

Mọi chuyện xui xẻo tiếp theo cũng bắt đầu từ chiếc xe máy này, một buổi tối mưa to, Viên Sĩ Thịnh lái xe ra ngoài làm việc, bởi vì gặp khúc cua không thấy rõ đường, va chạm với một chiếc xe tải lớn. Sau vụ tai nạn, xe tải bỏ chạy, thời đó không có camera giám sát, cũng không ai nhìn rõ chiếc xe tải nên không thể tìm người chịu trách nhiệm. Có người đi ngang qua tốt bụng đưa Viên Sĩ Thịnh vào viện, cấp cứu một ngày một đêm mới thoát khỏi nguy hiểm, rồi từ từ bình phục.

Thân thể của Viên Sĩ Thịnh hoàn toàn khỏe mạnh nhưng đầu óc lại có vấn đề, bắt đầu trở nên giống đứa nhỏ 3, 4 tuổi, suốt ngày chỉ biết hai việc: ăn và chơi. Một khi có chuyện gì không thuận ý hắn, hắn nằm ăn vạ tại chỗ, khóc lớn, đôi khi còn có thể lăn lộn trên đất, hỗn láo không thể tả. Khi đó, Bạch Vi cảm thấy như bầu trời sụp đổ nhưng vẫn còn cảm tình với Viên Sĩ Thịnh nên mỗi ngày vẫn chăm sóc hắn cẩn thận, chờ mong hắn một ngày nào đó sẽ trở lại như xưa, đáng tiếc ngày ấy không có, hoàn toàn không có.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ