Chương 72. Nhiệm Vụ Thứ Tám (10)

8.6K 755 38
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Cả một ngày, học sinh lớp 17 cứ như đều đang nằm mơ, Chương Bạch Vi thi xếp thứ hai cả khối, toán học vẫn là thi được trăm điểm! Phải biết rằng ngay cả Lý Triết cũng chỉ thi đến 95 điểm mà thôi, đề thi toán lần này còn cực kỳ khó, Chương Bạch vi rốt cuộc thi thế nào được vậy? Nghe nói phần lớn đề cách giải giữa Chương Bạch Vi cùng Minh Hàn đều khác nhau, làm cho bọn họ nói hai người sao chép cũng không được, cách giải đề cũng không giống ai, chép thế nào được?! Bọn ho cũng chỉ có thể thừa nhận Chương Bạch Vi tự mình làm, thật quá kinh khủng mà. Lần thi tháng trước vẫn là trong top mười từ dưới lên, thời gian một tháng ngắn ngủi, đã nhảy lên thành thứ hai cả khối, nói ra cũng không có người tin có được không? Bọn họ đều hoài nghi có phải Chương Bạch Vi bị đổi thành một người khác rồi hay không?

Cẩn thận quan sát, bộ dáng Chương Bạch Vi dường như đã thay đổi không ít, làn da trắng hẳn ra, tóc cũng không còn xõa như trước, nhìn cứ âm trầm, bẩn hề hề, bây giờ cô cột cao lên, bộ dáng tự tin không ít, có vài góc đọ nhìn còn có chút xinh đẹp, thật sự rất dọa người. Thay đổi của Chương Bạch Vi bọn họ xem ở trong mắt, tất cả mọi người đều không rõ ràng sao đột nhiên cô lại thay đổi lớn như vậy được!

Chỉ là bọn họ không thân với Chương Bạch Vi, cho nên cũng không có người tiến lên hỏi, một đám chỉ có thể cảm thán ở trong lòng.

Nhưng là buổi chiều, đang học đến một nửa, có một vài người đến lớp, điểm danh muốn tìm Chương Bạch Vi, thậm chí ngay cả Minh Hàn và Lý Triết đều mười đi theo, tất cả mọi người đều đang suy đoán có phải Chương Bạch Vi gây ra chuyện gì rồi không.

Trong phòng học trống, Bạch Vi đang bị tra hỏi. Lúc này Bạch Vi mới biết được đám người mặc thường phục này chính là cảnh sát, không cần phải nói, khẳng định bọn họ đến là vì chuyện tối hôm qua.

"Tối hôm qua ở phố XX đã xảy ra sự kiện đả thương người ác tính, cô có biết hay không?"

"Thật vậy sao? Xảy ra chuyện gì? Có nghiêm trọng hay không?"

"Hai học sinh trong lớp cô, cùng một đám xã hội đen ở nơi đó bị người đánh gãy chân. Các người bị hại dều nói là cô đã ra tay, hơn nữa chúng tôi cũng điều tra ra cô cùng với hai người bị thương là Đường Khả Hân và Trương Nguyên, trước đó từng có tranh cãi, đối với chuyện này cô nói thế nào?" Cảnh sát đang hỏi kia cũng cảm thấy có chút không thích hợp, cô gái trẻ cả người gầy yếu trước mặt này, có thể một mình đánh gãy chân nhiều người như vậy, nói ra ai sẽ tin chứ? Nhưng bọn họ vẫn là phải hỏi một chút, cô gái trẻ này thật là có động cơ phạm án.

"Sao có thể? Tối hôm qua tôi không hề đến phố XX!" Bạch Vi cực kỳ kinh ngạc, sao đó vội vàng nói, "Đường Khả Hân cùng Trương Nguyên bị thương sao? Trách không được mấy ngày nay lại không thấy hai người họ đi học. Vết thương có nặng không ạ? Sao họ lại gặp chuyện này chứ nhỉ?"

Hai cảnh sát tra hỏi nhìn thoáng qua nhau, cảm thấy cô bé này không giống như đang nói dối, sau đó tiếp tục hỏi, "Như vậy chín giờ đến mười một giờ tối hôm qua cô ở nơi nào?"

"Tôi vẫn luôn đọc sách trong quán cà phê gần nhà! Không tin vậy hai cô chú có thể đi tra một chút, nơi đó hẳn là có camera, tôi.. Tôi thật sự không làm chuyện đó, Đường Khả Nguyên và Trương Nguyên là bạn học của tôi, sao tôi có thể đánh bọn họ chứ? Cô, chú, xin hai người hãy tin tôi!" Bạch Vi có chút nóng nảy, đôi mắt đều đỏ lên.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtМесто, где живут истории. Откройте их для себя