Chương 154

3.5K 324 22
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

"Ai, đến đây, đến đây, mọi người nhanh đến đây đi, nhanh lên..."

Trên rừng núi chỉ có tiếng côn trùng kêu vang, đột nhiên vang lên giọng nói hưng phấn của một thiếu niên. Chỉ thấy lỗ tai hắn xỏ cây cỏ đuôi chó, vừa nhìn thấy một chút bóng dáng màu trắng chợt lướt qua kia, lập tức nhỏ giọng hô lên với người phía sau.

Mà phía sau hắn, hai thiếu niên áo trắng đang nhàm chán chợp mắt nghe thấy vậy, lập tức nhảy dựng lên, vọt tới, "Ở chỗ nào? Ở chỗ nào? Để ta xem, để ta xem..."

Mãi đến khi ngày càng đến gần đống màu trắng kia, trên mặt một thiếu niên trong đó lại đột nhiên hiện lên vẻ say mê như say rượu, hai tay vô ý thức làm ra động tác nhéo nhéo trong không trung, mắt vẫn nhìn chằm chằm không chớp mắt khỏi đống nho nhỏ kia, "Rốt cuộc ta cũng nhìn thấy được, ha ha, thật là đáng yêu, thật là đáng yêu... Thật là muốn ôm vào lòng xoa nắn một phen mà..."

Thiếu niên vẻ mặt si mê nói.

"Ngươi muốn chết à, đây chính là linh sủng mà Quân sư thúc tổ xem như bảo bối đó, trước kia Tiểu Nhị Tử sờ đuôi nó một chút, đã bị Quân sư thúc tổ đuổi đến sau núi đóng cửa suy ngẫm rồi, sợ là không qua 10 năm là không ra được! Nếu ngươi dám xoa nắn, nói không chừng sẽ bị trục xuất sư môn, đến lúc đó còn tu đạo thành tiên thế nào được? Chẳng lẽ ngươi muốn về nhà trồng khoai lang?" Một thiếu niên khác khinh bỉ liếc nhìn hắn một cái, dội cho bát nước lạnh.

Mạnh mẽ làm thiếu niên vẻ mặt si mê kia giật mình một cái, sau đó trên mặt lộ ra biểu tình đau lòng muốn chết.

"Được rồi, được rồi, ta không chạm vào nó là được, vẫn là làm theo kế hoạch lừa lấy một gốc cây hoa Ngọc Châu Ngọc Lưu Ly trong miệng nó đi, chân gà ta đã chuẩn bị tốt rồi, cực kỳ thơm, ha ha..."

"Đi!" Hai người khác liếc mắt nhìn nhau một cái, ánh mắt tỏa sáng gật gật đầu.

Sau đó trong nháy mắt nhóc con kia chạy tới chỗ ba người họ, lập tức hái mấy cọng cỏ trên người xuống, nhảy mạnh ra ngáng đường.

"Ha ha, Manh Manh, Manh Manh, lại gặp mặt rồi! Hôm nay ta đặc biệt mang theo thức ăn ngon đến cho ngươi đó..." Nói xong, liền cố gắng móc tay vào túi tìm đồ, lấy ra một bao giấy gói dầu bọc chân gà, ngồi xổm xuống trước mặt tiểu hồ ly lắc qua lắc lại, "Nhìn xem nhìn xem, chân gà đó, chỉ cần ngươi cho ta một gốc cây hoa nhỏ thôi, ta sẽ lập tức đưa chân gà này cho ngươi, được chứ? Thế nào? Rất là thơm đó..."

Nói xong, còn đặt trước mũi dùng sức ngửi, vẻ mặt say mê.

Không còn cách nào, trời mới biết con hồ ly vừa nghịch thiên còn xinh đẹp này sư thúc tổ tìm được ở chỗ nào, chỉ có nó mới có thể tìm được hoa Ngọc Châu Ngọc Lưu Ly trên núi Phượng Minh, còn là để sư thúc tổ ngâm trà uống vào sáng sớm, thật sự là tức giận đến giậm chân mà!

Trời mới biết bọn họ vì cây hoa này, chạy biết bao nhiêu rừng núi chợ rẫy, mỗi lần nếu không phải gặp không được, thì chính là gặp phải cái giá trên trời dù cho trói ba người bọn họ đi bán cũng không mua nổi, nhưng bọn họ tu luyện đến bình cảnh lại phải dùng tới cây hoa này, trời ạ, chẳng lẽ nghèo túng thì thật sự không nên tu đạo sao?

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now