Chương 19. Nhiệm vụ thứ ba (3)

16.9K 1.2K 86
                                    

            
Editor: Ngạn Tịnh

Bạch Vi cũng có chút kinh ngạc, nhưng vẫn cúi chào bọn họ, sau đó bảng đầu biểu diễn.

Làm như trên đất thật sự có một thi thể đang tồn tại, trong mắt Bạch Vi chứa đựng bối rối và sợ hãi, mạnh mẽ lui vè sau hai bước. Sau đó ôm đầu mở cửa phòng xông ra, trước khi ra khỏi cửa còn vấp chân xém ngã, nhưng vẫn may Bạch Vi bám trụ được vào cánh cửa, cúi đầu xông về phía trước. Mãi cho đến khi cô nhìn thấy thứ gì đó, hai mắt phát sáng, cũng đưa tay đặt dưới vật đó hai tay không ngừng chà sát. Lúc này mọi người mới biết được đó là vòi nước. Cũng không biết chà bao lâu, Bạch Vi mới đưa hai tay đến trước mặt mình muốn xem cho kỹ, làm như phát hiện toàn bộ máu tươi đã được rửa sạch, rốt cuộc mới trượt dài xuống ngã ngồi trên đất, run rẩy vùi mặt vào giữa chân. Một lát sau lúc ngẩng đầu lên, trong mắt đầy vẻ kinh hoàng, vẻ mặt đầy hoảng sợ, bất lực, e ngại được biểu hiện vô cùng thuần nhuyễn, ngay cả mấy vị đạo diễn kia đều thiếu chút nữa quên cả vỗ tay.

Bọn họ còn chưa bao giờ thấy qua một người biểu diễn tận tâm tận lực đến vậy, khó trách Giang Mạc lại chú ý đến người mới này.

Giang Mạc một mực yên lặng nhìn Bạch Vi, chờ sau khi Bạch Vi chấm dứt biểu diễn, không nhận xét lời nào chỉ gật đầu một cái, thản nhiên nói, "Trở về chờ thông báo"

Nghe anh nói như vậy, Bạch Vi lại khom người chào, nói câu "cảm ơn" liền lui ra ngoài. Ngay nháy mắt bước ra đến cửa, không biết ma xui quỷ khiến thế nào lại quay đầu nhìn về phía Giang Mạc, lại vừa lúc chống lại một đôi mắt đen sâu thẳm, đối phương cũng đang nhìn cô. Bạch Vi sững sốt, ngay sau đó liền áp chế sự khác lạ trong lòng, bước ra ngoài.

Vừa ra khỏi cửa liền thấy một đống người đưa mắt lại đây, còn Peter lại rất nhanh chạy đến, vội vàng hỏi: "Thế nào? Thế nào?"

"Phải chờ kết quả" Bạch Vi cười đáp. Đúng lúc này, Diệp Cảnh đã sớm thử vai xong cũng bước tới, trong mắt tuy rằng đạm mạc, nhưng lời nói ra cũng là quan tâm, "Thế nào? Hẳn cũng không tệ lắm?"

Bạch Vi gật gật đầu, lập tức nghe thấy đối phương nói tiếp, "Vậy là tốt rồi, nếu đã xong rồi, anh nghe nói gần đây có một quán lẩu ăn rất ngon, chúng ta đến nếm thử đi!"

Nói xong liền nhấc chân bước đi, làm như không hề lo lắng Bạch Vi sẽ không theo kịp vậy.

Nhìn động tác đương nhiên là như vậy của anh ta, Bạch Vi có chút buồn cười. Sau đó lại liếc mắt nhìn đến Kiều San San làm như không hề để ý đến bên này, cảm thấy hai người này thật sự rất tự tin với mị lực của Diệp Cảnh. Nếu đã như vậy, cô làm sao lại không cho hai người họ mặt mũi được chứ!

Bạch Vi đưa cho Peter một ánh mắt trấn an liền đuổi theo.

Trong quán lẩu, Bạch Vi nhìn Diệp Cảnh nhanh gọn gọi món, tất cả đều là món mà Tần Bạch Vi thích ăn. Cô nhíu mày, cứ như vậy làm sao lại không khiến cho Tần Bạch Vi ảo tưởng chứ! Haha.

Thật ra trong ngày thường Diệp Cảnh và Tần Bạch Vi trừ chuyện ôm hôn và nắm tay ra, những chuyện khác gần như không khác gì so với những cặp tình nhân khác, chỉ kém đi đến bước cuối cùng. Diệp Cảnh thích trêu đùa cô, cô cũng không có ý định thuận theo ý anh ta.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now