Chương 43: Nhiệm vụ thứ sáu (3)

10.4K 969 56
                                    

Editor: Pn Pn/ Phuong_Virgo

Về đến nhà, Bạch Vi phát hiện Viên Sĩ Thịnh đang ngồi trên ghế ngủ gật, ngủ đến chảy cả nước miếng, bộ dáng kia nhìn qua thật ngốc. Bạch Vi đỡ trán, tên ngốc này có thể ăn, có thể ngủ, có thể gặp rắc rối, theo kịch tình nếu không có Dương Bạch Vi luôn đi theo phía sau dọn dẹp hậu quả cho hắn, hắn sớm đã bị người ta đánh chết không biết bao nhiêu lần. Hắn khỏi bệnh không những không đối xử tử tế với cô mà còn bức cô vào chỗ chết, thật vô lương tâm, càng nghĩ Bạch Vi càng nắm chặt tay.

Đột nhiên, cô tát thật mạnh vào mặt Viên Sĩ Thịnh, hắn bừng tỉnh, đáy mắt theo bản năng xẹt qua tia ngoan độc, Bạch Vi nhướng mày, xoa mặt hắn, thân thiết hỏi: "Làm sao vậy, khờ bảo gặp ác mộng à?"

Nghe cô hỏi, biểu cảm theo bản năng kia của Viên Sĩ Thịnh biến mất, lại khôi phục bộ dáng ngốc nghếch lúc trước, khóc nức nở: "Ô, ô đau quá..."

"Không đau, không đau, vừa rồi có con muỗi muốn cắn khờ bảo, ta đã đánh chết nó rồi, mau ngủ đi." Bạch Vi thuận miệng nói bừa, cô cũng không thể nói thẳng với hắn là nhìn không vừa mắt nên muốn đánh.

Nhìn Viên Sĩ Thịnh một giây trước còn nước mắt lưng tròng, ngay lập tức đã có thể đi vào giấc ngủ tiếp, Bạch Vi đảo mắt, không quan tâm đến hắn nữa, leo lên giường đi ngủ. Tuy rằng cô vẫn trói chặt Viên Sĩ Thịnh nhưng cách một khoảng thời gian cô sẽ nới lỏng dây để hắn không tàn phế được.

Một đêm mộng đẹp.

Ngày hôm sau, thím Lan nhà bên cạnh kích động chạy về phía đông trấn nhỏ, đoán chừng có chuyện gì xảy ra, Bạch Vi kéo thím Lan lại, tò mò hỏi.

"Ôi chao, Bạch Vi cô chưa nghe gì à, cái tên Tiền Vĩ của cửa hàng phế liệu...haiz, tôi thật không thể nói ra, sợ làm bẩn lỗ tai của cô..." Thím Lan biểu cảm muốn nói lại thôi.

Bạch Vi biết đại sự hôm qua đã thành, bằng tính cách hung hãn và giọng nói vang dội của vợ Tiền Vĩ, chỉ sợ toàn bộ thôn trấn xung quanh đều biết, ai cũng như thím Lan giả vờ như không có chuyện gì rồi kéo cả đám qua xem náo nhiệt. Bởi vì Viên Sĩ Thịnh vẫn luôn khóc đòi gặp Thanh Thanh, nếu hôm nay vẫn để hắn ở nhà một mình không có người trông, Bạch Vi sợ khi cô trở về ngay cả chỗ ngủ cũng không còn, vì thế cô đưa Viên Sĩ Thịnh đi theo.

Đến cửa nhà Tiền Vĩ, Bạch Vi chợt nghe thấy...

"Hay cho cái tên khốn nạn Tiền Vĩ, hôm qua đuổi tôi về nhà mẹ đẻ, hôm nay tôi cố ý dậy thật sớm xem rốt cuộc anh muốn làm chuyện xấu gì, không ngờ anh...anh ... Tiền Vĩ, Vương Hoa Quế tôi đối xử với anh không tốt sao? Bình thường thấy anh hay đi cùng nhóm Hoàng Đạo Hữu, tôi nghĩ ba người hẳn là đi phố Hạ Hà, tôi biết đàn ông nào cũng có thói trăng hoa bên ngoài, chỉ đành mở một mắt nhắm một mắt, ai ngờ anh cùng bọn Hoàng Đạo Hữu làm ra loại chuyện này. Ly hôn, không cần giải thích thêm nữa, chúng ta lập tức ly hôn!" Vợ Tiền Vĩ thân hình to lớn đứng chắn trước cửa, khí thế mạnh mẽ khiến ba tên trong phòng run như cầy sấy.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ