Chương 66. Nhiệm Vụ Thứ Tám (4)

8.4K 783 27
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Một tiết rất nhanh liền quaa, Minh Hàn vì đánh nhau vẫn còn chưa trở về lớip, chỉ còn một mình Bạch Vi nhận sách giáo khoa mới ngồi ở trên bàn học mới, tay không ngừng lật sách.

Trí nhớ của cô rất tốt, hiện tại gần như đã có thể vừa nhìn liền không quên, đáng tiếc nếu muốn thi được thành tích tốt, chỉ có trí nhớ tốt không là không đủ, dù sao một vài tri thức nếu không thể hiểu được, có nhớ được cũng không thể áp dụng được. Thời gian một ngày chỉ đủ cho Bạch Vi đọc xong cuốn sách Toán học, góc nhỏ này của cô vẫn không có người hỏi thăm, nhưng thật ra tiện cho cô làm không ít chuyện.

Tiếng chuông tan học vừa reoo lên, Bạch Vi thu dọn xong đồ, đi ra ngoài, lại không ngờ chỉ vừa bước ra khỏi lớp, liền bị một đám người kéo vào phòng vệ sinh nữ.

Bạch Vi nhìn đám người đứng trước mặt mình, ánh mắt bình tĩnh. Những nữ sinh lớp khác vừa cười vừa nói đi đến, vốn còn muốn đi vệ sinh, thấy tư thế này của bọn họ, lập tức làm bộ như không nhìn thấy gì, nhanh chóng chạy ra ngoài. Dương Đình Đình lập tức chạy tới, khóa cửa phòng vệ sinh nữ lại.

"Nhìn cái gì chứ? Ghét nhất bộ dáng muốn chết không muốn sống này của mày!" Đường Khả Hân nói xong, vươn tay liền muốn tát lên mặt Bạch Vi, Bạch Vi nhíu mày nghiêng người tránh thoát.

"Ha, còn dám né, tao xem mày giống như Trương Nguyên nói, Chương Bạch Vi, mày như vậy là không được đâu! Nghĩ dính lên được Minh Hàn, cái đuôi đều phải dựng thẳng lên tận trời rồi, mày cũng không nhìn xem mình là cái đức hạnh gì, dùng đầu ngón chân cũng biết Minh Hàn sao có thể coi trọng một đứa như mày chứ? Giúp mày vài lần chẳng qua là muốn tốt cho người khác, đừng thật không biết xấu hổ dính đi lên, ghê tởm chết người!" Đường Khả Hân chê cười nói.

Bạch Vi mắt lạnh nhìn cô ta, đột nhiên khóe miệng cong cong, "Đường Khả Hân, Minh Hàn có nhìn trúng tao hay không liên quan gì đến mày? Bộ dáng bây giờ của mày thực xấu!"

"Mày..." Đường Khả Hân tiến lên, một phen bắt được vạt áo của Bạch Vi, "Chương Bạch Vi, mày tốt nhất đừng chọc tao tức giận, chuyện lần trước vẫn còn chưa xong đâu? Mày sẽ không quên còn có điểm yếu gì trong tay tao chứ?"

"Đương nhiên không quên, nhưng là... Đường Khả Hân, tao cảm thấy hai người chúng ta cũng không có mâu thuẫn gì lớn đến như vậy, vì sao..."

"Ha, Chương Bạch Vi, tao nói cho mày biết, mặc kệ có mâu thuẫn hay không, tao chính là nhìn mày liền khó chịu, tao chính là muốn bắt nạt mày, ai bảo mày thành tích không tốt, vẻ ngoài lại xấu xí như vậy, tao liếc mắt nhìn mày một cái liền muốn nôn, ngày nào đó không nhìn thấy mày trong lớp học, tao mới có thể cao hứng được. Thật ra Hoàng lão mẹ nói không sai, thật không biết loại người như mày còn sống trên đời này để làm gì, nghe nói ba mẹ mày cũng không muốn mày, không ai thích mày, giá trị duy nhất để mày còn sống chính là tao còn chấp nhận trêu đùa mày, nếu không, mày chỉ xứng đi chết thôi!" Đường Khả Hân hà khắc nói.

Bạch Vi dần dần thu hồi nụ cười, nhìn chằm chằm hai mắt của cô ta.

Đường Khả Hân bị cô nhìn đến phát giận, lùi về sau hai bước, "Đình Đình, các cậu tiến lên lột sạch quần áo của Chương Bạch Vi ra cho tớ, một cái cũng không để lại! Ảnh chụp còn mặc nội y truyền lên diễn đàn của trường thì có gì đặc sắc, phải cho tất cả mọi người trong trường nhìn tahays dáng người tỉ lệ hoàng kim của Chương đại tiểu thư chúng ta mới được, nhanh lên! Lần trước còn chưa chụp xong đã để Chương Bạch Vi chạy thoát, hôm nay tehes nào cũng không thể lại để cho cô ta chạy, nếu không lần sau sẽ không mua thứ gì cho các cậu!"

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now