Chương 70. Nhiệm Vụ Thứ Tám (8)

8.1K 759 21
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Cuối tuần, Bạch vi theo lời hẹn đến quán cà phê gần nhà ôn tập với Minh Hàn, hai người cứ như vậy ngồi mặt đối mặt với nhau. Xem sách qua buổi trưa, Bạch Vi cảm thấy vô cùng phong phú, cô càng cảm thấy chắc chắn với cuộc thi sắp đến, cảm giác này thật sự rất tốt! Ánh mặt trời giữa trưa vừa qua, không khí thực thích ý.

Bạch Vi vừa mới chuẩn bị nghỉ ngơi một hồi, quay đầu nhìn lướt qua ngoài cửa sổ, lại thấy hai bóng dáng của Chương Đại Long cùng Vương Xuân Mai lướt qua. Thị lực của cô rất tốt, tuyệt sẽ không có chuyện nhận sai, chính là rất kỳ quái sao hai người kia lại ở đây.

Lập tức nói một tiếng với Minh Hàn, ngay cả sách vở cũng không để ý liền đuổi theo.

"A, Bạch Vi..." Minh Hàn kinh ngạc đuổi theo hai bước, trong tay còn cầm một hộp quà đóng gói tinh xảo xinh đẹp, trên mặt lướt qua chút ảo não.

Thấy bộ dáng Minh Hàn như sắp rời khỏi, nhân viên trong quán cà phê vội vàng đi qua, "Khách nhân, cậu phải rời khỏi sao? Dự định trước đó của cậu... Còn muốn lên hay không?"

Minh Hàn nhìn cô một cái, khẽ thở dài.

Phía khác, Bạch Vi vẫn luôn cẩn thận đi theo phía sau hai người Chương Đại Long, sau đó nhìn thấy hai người đi vào cục Dân Chính. Chương Đại Long cùng Vương Xuân mai vào cục Dân Chính trừ bỏ kết hôn ra Bạch vi thật không thể nghĩ đến khả năng thứ hai, ly hôn? Hai người này thế nhưng ly hôn, rất khôi hài, rõ ràng xứng đôi đến vậy...

Chỉ là, Bạch Vi nghĩ đến sau này trong kịch tình, nhà cũ Chương gia hẳn là sắp hủy, cho nên mục đích của hai người này không cần nói cũng biết. Này cũng rất có ý tứ, không ly hôn còn có rất nhiều ước thúc, ly hôn rồi, dụ hoặc sẽ càng lớn hơn!

Qua ước chừng nửa tiếng, Bạch Vi liền nhìn thấy hai người kia đi ra, trong tay mỗi người cầm một cuốn sổ nhỏ màu đỏ, trên mặt cũng là vui sướng. Thị lực của Bạch Vi rất tốt nói cho cô biết rằng dấu ấn trên sổ đỏ kia không phải ly hôn thì còn là gì, sau đó Bạch vi đọc ra được Chương Đại Long nói, "... Đừng để lộ ra ngoài...."

Đừng để lộ ra ngoài? Năm chữ này ý vị cũng đủ sâu xa, khóe miệng Bạch Vi hơi hơi cong lên, cô nghĩ phương hướng suy đoán của cô hẳn là chính xác. Ha ha, chỉ vì một phòng ở, hai người này cũng đủ liều mạng. Cũng không biết khoản tiền giải tỏa ai sẽ là người lấy, nhưng là lấy suy đoán của Bạch Vi, mười phần sẽ là Chương Đại Long lấy. Người đàn ông này so đo lại ích kỷ, bỏ được đống tiền kia mới kỳ quái đấy. Chỉ là vậy mới tiện để cô thực thi kế hoạch tiếp theo.

Sau đó Bạch Vi cũng không quay về quán cà phê, ngược lại tìm một con phố làm đẹp, không chút để ý bắt đầu đi dạo, cuối cùng ở bên trong tìm được một người phụ nữ tên là Thu Nhã, hoàn toàn phù hợp các loại chỉ tiêu của cô. Cô nghĩ cô thật sự là cô con gái hiếu thuận nhất trên đời này rồi, hy vọng Chương Đại Long có thể hưởng thụ thật tốt.

Bạch Vi thanh toán một vạn khối cho Thu Nhã kia liền trở lại nhà, một vạn khối ba Đường Khả Hân cho cô trước kia, lấy tính cách của Bạch Vi sao có thể miệng ăn núi lở chứ, đã sớm ném vào trong thị trường chứng khoáng, hiện tại cũng không biết trở mình bao nhiêu lần. Dù sao Bạch Vi làm nhiệm vụ còn chưa bao giờ có một ngày bị tiền làm khó, làm nhiều thế giới nhiệm vụ như vậy, nếu cô còn vì tiền mà phiền lòng, quả thực là nói giỡn có được không?

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now