Chương 77. Nhiệm Vụ Thứ Chín. (3)

7.5K 701 20
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Một đêm không mộng, ngày hôm sau, đám người Cố Thời thu dọn xong đồ đạc, bắt đầu lên đường. Mà lúc này thời tiết cũng xem là tốt, gió tuyết đã ngừng, mặt trời rốt cuộc cũng ló ra, ấm dào dạo chiếu lên người cực kỳ thoải mái.

Thật ra từ lúc tận thế bắt đầu thời tiết đã rất không bình thường, khi mua khi gió, còn hỗn loạn sấm sét, trở nên khiến lòng người hoảng sợ, một tháng trước thế nhưng còn rơi tuyết, sau đó gần như chưa từng có một ngày dừng lại, phải biết rằng bây giờ chỉ mới tháng 9 thôi á, thật sự là quá khó tin. Chỉ là mọi người liên hệ tất cả những việc đó với tận thế cũng không thấy có gì kỳ quái, dù sao loại quái vật nghịch thiên như zombie cũng xuất hiện, còn có cái gì không thể xảy ra chứ.

Bây giờ lại nhìn thấy ánh mặt trời, tất cả mọi người trên thế giới không khỏi lộ ra nụ cười. Mặt trời, cho tới bây giờ đều luôn tượng trưng cho hy vọng, tất cả mọi người tin tưởng bọn họ khẳng định sắp có được ngày lành.

Chỉ có Bạch Vi biết được tất cả ánh mặt trời trước mắt cũng chỉ là cảnh thái bình giả tạo, chỉ cần chờ tuyết tan, zombie sẽ giống như ăn phải thuốc kích thích, trưởng thành một cách nhanh chóng, độ ngạy, khứu giác hay các phương diện khác đều được tăng cao, mà hoàn cảnh cũng càng ác liệt, đến lúc đó ngày tháng trôi qua chỉ sợ càng khó chịu đựng hơn gió tuyết lớn, người chết cũng sẽ ngày càng nhiều, người sống đến cuối cùng sẽ chỉ là tinh anh trong tinh anh.

Bạch Vi cảm thấy năng lực của mình thật cần phải tăng nhanh thật nhanh, nếu còn chưa báo thù được đã treo, vậy làm trò cười cho người ta rồi!

Đám người vừa đi vừa ngừng, tuyết đọng trên đường bắt đầu chậm rãi hòa tan, Bạch Vi chỉ cần có thời gian nghỉ ngơi sẽ không ngừng tu luyện linh khí, sau này cơ hội lên sân khấu của cô không nhiều, căn bản chỉ như nhân viên hậu cần được những người đó bảo vệ, cô cũng không muốn lên sân khấu chứng minh bản thân gì đó, ngoan ngoãn ở phía sau mọi người, không cản trở là được. Vào lúc bọn họ đánh xong mệt mỏi nghỉ ngơi, cô sẽ cố gắng bồi bổ cho bọn họ, một đám người ở chung cũng rất là hòa hợp.

Theo số lượng tuyết tan đi, số lượng zombie cũng ngày càng tăng, đám zombie dường như cũng rất thích thời tiết ấm áp, đều ùa ra đường dạo chơi. Bạch Vi ở hậu cần cũng không tránh được phải chiến đấu, tôi luyện qua nhiều thế giới, thân thủ của cô trở nên cực kỳ giỏi giang, gần như đều là một chiêu không chế địch, hơn nữa bởi vì tu tập chiêu thức võ công, thoạt nhìn thậm chí còn có chút cảm giác xinh đẹp, coi như là một loại bạo lực xinh đẹp.

Vào lúc nghỉ ngơi, Bạch Vi im lặng nấu ăn cho đồng bọn. Trong khoảng thời gian này, nhóm người bọn họ thật ra vận khí rất tốt, gặp một kho hàng chưa từng bị người phát hiện, ở bên trong góp nhặt không ít đồ, ăn dùng tất cả đều có, không gian của Bạch Vi đều nhét đầy. May mắn mấy ngày trước dị năng không gian của cô đã tiến cấp, bằng không bọn họ cũng chỉ có thể nhìn kho hàng đầy kia, nhìn đau vứt bỏ một phần lớn.

"Ai da..." Vương Xuyên to con ngửi thấy cả phòng đều đầy mùi thơm, chép miệng, lộ ra vẻ mặt si mê, "Tôi phát hiện bé câm thật đúng là đồng đội tuyệt vời trong lữ hành giết zombie mà, lên có thể giết zombie, xuống có teher nhóm lửa nấu thức ăn ngon, một cô gái tốt như vậy rốt cuộc chạy đi đâu mới tìm được chứ? Tương lai ai cưới được em cũng thật có phúc khí! Nếu không thì, dù sao tận thế mọi người đều sống chết chẳng biết lần, nước phù sa không chảy ra cho người ngoài, thôi thì cứ chọn một trong bốn người chúng ta đi, ai, em xem anh Vương Xuyên của em thế nào?"

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now