Chương 94. Nhiệm Vụ Thứ Mười. (5)

7.3K 635 57
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Nhiệt độ trong núi giả ngày càng dâng cao, cao đến mức thiếu chút nữa Bạch Vi không chú ý tới hai người Vạn Thanh Ly đang nói gì, ngay cả bàn tay đang áp trên môi cũng ngày càng nóng, làm cho mặt Bạch Vi cũng hơi đỏ lên theo, nàng bệnh thần kinh à! Đang yên đang lành liếm tay người ta làm gì, bây giờ thì tốt rồi, làm sao đối mặt với người ta đây! Thật sự là điên rồi mà!

"Được rồi, Ly nhi, xem bây giờ bữa tiệc cũng đã tan rồi, ta không thể ở lại chỗ này lâu, phải đi rồi. Chỉ là ta nhất định tìm cơ hội tới tìm nàng, nàng chờ ta! Còn có, chuyện ta đáp ứng với nàng quyết không nuốt lời, Ly nhi, nàng tin tưởng ta, Nhạc Xảo Dung cùng Vương Uyển Thanh tuyệt đối sẽ tiến cung của nàng!" Ánh mắt Đông Huyền Lâm còn thật sự thâm tình, gắt gao nhìn thẳng Vạn Thanh Ly. Hắn chắc chắn biết lời nói ra rồi như bát nước đổ đi không thu lại được, ngược lại còn toàn tâm toàn ý trấn an Vạn Thanh Ly, cũng thật là cao minh!

Qủa nhiên, Bạch Vi nhì thấy vẻ mê mang trong mắt Vạn Thanh Ly ngày càng sâu, thậm chí còn xuất hiện một chút hoài nghi bản thân, Bạch Vi thật sự không còn lời nào đủ để diễn tả, chỉ là cảm thấy hai người này thật đúng là đoi bích nhân trời đất tạo nên!

Rồi sau đó Đông Huyền Lâm lại hôn hôn khóe miệng Vạn Thanh Ly, cười cười liền rời đi. Ở phía sau hắn, khóe miệng Vạn Thanh Ly cũng cong lên theo, tình cảm trong mắt bắt đầu chuyển động, trên mặt mang theo chút ửng đỏ, rất giống như tiểu cô nương mới rơi vào lưới tình. Đông Huyền Lâm đã đi thật lâu sau, nàng ta vẫn như cũ đặt hai tay trước ngực, đứng ở nơi đó nhìn bóng dáng Đông Huyền Lâm rời đi.

Ta có thể tin tưởng chàng chứ? Dù sao đó cũng là người đầu tiên nàng động lòng, cho đến bây giờ đều đối xử với nàng rất tốt, khi bản thân mạo hiểm rời đi kinh đô cũng mang nàng theo. Sau đó sở dĩ rời đi nàng, cũng là do hai tiện nhân Nhạc Xảo Dung và Vương Uyển Thanh cố ý câu dẫn! Hai tiện nhân kia, một ả làm bộ đại khí đoan trang, một ả thủ đoạn câu dẫn người còn hạ đẳng hơn cả kỹ nữ, cũng khó trách Đông Huyền Lâm sẽ xem nhẹ nàng. Lại đến một đời, nàng hiểu được nhiều hơn, hoàn toàn có thể gãi đến chỗ ngứa của Đông Huyền Lâm, nàng không tin Nhạc Xảo Dung cùng Vương Uyển Thanh còn có thể đấu lại nàng, hừ!

Mối tử thù đời trước, chờ sau khi hai ả ta tiến cung, nàng nhất định hồi đáp từng cái lại. Trong mắt Vạn Thanh Ly hiện lên chút oán hận sắc bén, sau đó cũng rất nhanh rời đi.

Mà hai người bên trong núi giả lúc Đông Huyền Lâm rời đi vì tránh cho đối phương phát hiện ra, nhẹ nhàng điều chỉnh lại tư thế, biến thành tư thế đối mặt, dán còn rất gần, bốn mắt nhìn nhau, cho dù bên trong núi giả ánh sáng khá tối, Bạch Vi cũng có thể rõ ràng nhìn thấy gương mặt đỏ bừng như tôm bị nấu chín kia của đối phương, thậm chí ngay cả vàng tai cũng đỏ lên.

Bạch Vi thật không biết nói cái gì cho phải, đây vẫn là Đông Hán đốc chủ bọn quan viên nghe tin đã sợ mất mật đây sao? Đúng vậy, người tới đúng là Giang Dụ Lâu, bộ dáng ngây thơ kia, Bạch Vi cảm thấy không đùa giỡn một chút thật là có lỗi với bản thân!

Hai mắt cong cong, môi lại giật giật, Giang Dụ Lâu cảm giác được cảm giác mềm mại trong lòng bàn tay, nhất thời như bị điện giật thu tay về, người cũng lui lại vài bước, mãi cho đến khi áp lên tảng đá bén nhọn, cả người mới an ổn lại.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now