Chương 30. Nhiệm vụ thứ tư (4) [Song càng, hai chương hợp nhất]

14.5K 1.1K 41
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

"Được, báo quan, phải báo quan!" Chúc Viên ngoại làm như tức giận đến không nhẹ, tay cũng đều run lên, lập tức ra lệnh cho người đến huyện nha đánh trống.

Mà bên này Lương Dật Sơn vẫn đứng ở cửa, bộ dáng không thể tin được, sau đó hít một hơi, đấm đấm ngực, "Báo quan cũng tốt, Bạch Vi, mặc kệ như thế nào, ở trong lòng ta nàng đã là thê tử của ta" Nói xong còn bày ra bộ dáng ý trọng tình thâm.

Bạch Vi nhìn cũng không nhìn hắn. Nương tử của ngươi còn đang ở trong biệt viện của Chúc gia đấy, các người ngay cả hài tử cũng có hai đứa, hiện tại bày ra bộ dáng này về sau sẽ càng khiến mặt ngươi càng sưng.

Bởi vì chuyện này, trong nháy mắt cửa nha môn đã tụ kín người, chỉ trỏ, mọi người đều muốn xem náo nhiệt của Chúc gia.

Huyện lệnh thành Lâm An họ Trịnh, xử lý các vụ án rất tốt, gần như không phát sinh ra bất kỳ oan giả sai án gì. Đáng tiếc liền bởi vì làm người quá chính trực, ngồi trên chức Huyện lệnh này mười ba năm, nhưng ông cũng không để ý, vẫn làm việc cẩn trọng như cũ, cũng không trông cậy vào việc thăng quan, chỉ cầu có thể giữ lại thanh danh, sau đó an hưởng lúc tuổi già.

Từ trên cao nhìn xuống quản sự Chúc gia cùng Lương Dật Sơn quần áo hồng y thẳng tắp, Huyện lệnh vỗ đường mộc, quát, "Kẻ quỳ ở phía dưới là ai, muốn cáo chuyện gì?"

"Bẩm báo đại nhân..." Quản sự của Chúc gia dập đầu, lập tức nói ra chuyện Lương Dật Sơn nói xấu tiểu thư nhà ông, cũng mưu toan muốn cưới tiểu thư nhà ông nhất ngũ nhất thập nói ra, tài ăn nói vô cùng khá, ngữ khí cũng thực bi phẫn.

Từ phu nhân Huyện lệnh cho đến Bạch Vi ở hậu đường đều thiếu chút nữa dựng ngón cái với ông. Trịnh huyện lệnh cùng Chúc Viên ngoại quan hệ không tệ, ban đầu chính là cùng trường, đáng tiếc Chúc Viên ngoại chí không ở trên sách vở, lúc trước thi trượt tú tà, cũng không thi lại. Nhưng còn Trịnh huyện lệnh một đường thi thẳng lên trúng tiến sĩ. Chỉ là người lại quá ngay thẳng, bị thả đến thành Lâm An này làm Huyện lệnh, ngồi vào một lần chính là 13 năm, lại làm cho quan hệ giữa Trịnh huyện lệnh và Chúc Viên ngoại ngày càng tốt. Bạch Vi bởi vì sớm mất mẹ, phu nhân Huyện lệnh rất đồng tình, cho nên mới có chuyện bà cùng Bạch Vi ngồi ở hậu đường nghe án này.

"Đại nhân, học trò tuyệt không có ý như vậy!" Lương Dật Sơn chắp tay, "Ta cùng Bạch Vi chính là tình đầu ý hợp, ngay cả vật đính ước cũng đã trao, sao có thể nói xấu thanh danh của nàng chứ?"

"Trình tín vật lên"

Người ở bên cạnh lập tức dâng trâm cài trong tay Lương Dật Sơn lên, đưa cho Trịnh huyện lệnh quan sát một chút.

"Đại nhân, trâm cài tiểu thư nhà ta đã tặng cho nha hoàn Xuân Đào bên cạnh tiểu thư, chuyện này tất cả nha hoàn trong sân có thể làm chứng. Sau đó chuyển cho Lương tú tài, như vậy thì tính là tin vật gì chứ? Cho dù là tín vật đính ước, cũng là Xuân Đào cùng Lương tú tài, không hề có liên quan đến tiểu thư nhà ta" Chúc quản sự lập tức nói.

"Vậy Xuân Đào ở đâu?"

"Kia.." Chúc quản sự nhất thời nghẹn lời.

"Đại nhân!" Lương Dật Sơn cười lạnh trong lòng, nhận việc, "Xuân Đào đnag ở chỗ của học trò, nàng cũng là do tiểu thư Chúc gia đưa cho học trò, để chiếu cố cho học trò. Nếu như không tin, xin hãy đến khác điếm Duyệt Lai đưa Xuân Đào đến tra hỏi là biết"

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now