Chương 58. Nhiệm Vụ Thứ Bảy (9)

8.9K 804 72
                                    

            

Editor: Ngạn Tịnh.

Dù sao Vạn Sĩ Bạch cũng quen biết đám người Tạ Dận, Bạch Vi cũng không có ý tứ kiêng dè, trực tiếp cùng đám người Tạ Dận đi gặp Vạn Sĩ Bạch.

Nhìn vài thùng lớn ở đại đường kia, Bạch Vi mỉm cười. Xem ra đối với Vạn Sĩ Bạch mà nói, Vân Tưởng Dung vẫn là vô cùng quang trọng. Đừng nói Bạch Vi muốn hắn mười vạn lượng hoàng kim, cho dù muốn trăm vạn lượng hoàng kim, nói không chừng hắn cũng sẽ ngoan ngoãn đưa lên. Thật ra Bạch Vi thật sự không rõ, Vân Tưởng Dung toàn thân trên dưới có chỗ nào hấp dẫn đám nam nhân kia đến vậy, dường như vì nàng có thể làm tất cả, chẳng lẽ thật sự là chân ái?

Bạch Vi cảm giác nên tiêu trừ ý nghĩ này trong đầu, nàng thật sự không hề có một chút ý tứ vũ nhục chân ái gì đâu!

"Tiết Bạch Vi, à không, hiện tại ta nên sửa miệng, Tiết giáo chủ, có lễ!" Vạn Sĩ Bạch chắp tay làm một cái lễ, khóe mắt mang cười.

Vừa nhìn biểu hiện này của hắn, Bạch Vi tuyệt đối dám chắc đây là Mặc Sĩ Hắc lên đài rồi, cũng không để ý tới nhiều, ra ý bảo người mang Vân Tưởng Dung lên.

"Tâm ý của Tiếu công tử ta đã thấy, ngươi mang người đi đi!" Bạch Vi vung tay lên, thủ hạ liền nâng hơn mười thùng vàng kia xuống.

Nghe Bạch Vi gọi một cái tên khác của hắn, trong lòng Vạn Sĩ Bạch căng thẳng, sau đó cười cười nói, "Tiết giáo chủ quả nhiên danh bất hư truyền, Mặc Sĩ thụ giáo..."

"Mặc Sĩ!" Đúng lúc này, Vân Tưởng ung bị người dẫn lên, thấy Vạn Sĩ Bạch, liền lập tức bổ nhào vào trong ngực hắn, bắt được vạt áo của hắn liền không muốn buông tay, nước mắt từng giọt từng giọt chảy xuống, nhìn qua rất đáng thương, trong mắt Vạn Sĩ Bạch nhất thời tràn đầy đau lòng.

Mấy ngày ngắn ngủi, Vân Tưởng Dung liền tiều tụy không chỉ một chút, dù sao trong ngục ăn không ngon ngủ không tốt, cũng không thể nhìn thấy nhóm tình lang của mình, mặc kệ nàng hô to thế nào, những người trông coi kia giống như bị điếc, không hề nhúc nhích. Trong lòng Vân Tưởng Dung một mảnh tuyệt vọng, tối mỗi ngày nàng đều ngàn cầu vạn nguyện chỉ mong Vạn Sĩ Bạch nhanh chóng đến đây cứu nàng, địa lao này một khắc nàng cũng không ở nỗi nữa. Từ lúc sinh ra cho đến bây giờ nàng chưa từng chịu khổ như vậy, thật sự chịu không nổi!

"Mặc Sĩ..." Vân Tưởng Dung ngẩng đầu nước mắt lã chã nhìn Vạn Sĩ Bạch, khuôn mặt nhỏ nhắn tội nghiệp, trong mắt của Vạn Sĩ Bạch hiện lên căm giận, ngẩng đầu căm tức nhìn Bạch Vi.

"Tiết giáo chủ, thì ra đây là đạo đãi khách của Thiên Qúy giáo các ngươi, hôm nay tại hạ xem như mở rộng tầm mắt!" Vạn Sĩ Bạch lạnh giọng nói.

Thấy bộ dáng tức giận kia của hắn, Bạch Vi đều hoài nghi đối phương là thật sự không biết chuyện xấu hổ của Vân Tưởng Dung cùng Diệp Thiên Trọng. Đáng tiếc không phải, hiện tại toàn bộ giang hồ đều biết Diệp Thiên Trọng của Thiên Qúy giáo bị một nữ nhân tên Vân Tưởng Dung cướp khỏi tay Tiết Bạch Vi, Tiết Bạch Vi trong cơn tức giận hủy bỏ chức giáo chủ của Diệp Thiên Trọng trở thành tân giáo chủ, Vạn Sĩ Bạch không có khả năng không biết. Vậy hắn tức giận vẫn là có chút khó tin, dù sao nói đến mặt mũi, Bạch Vi chính là bị người đội cho nón xanh, đừng nói nhốt Vân Tưởng Dung mấy ngày, cho dù là giết chết nàng cũng không phải không thể, người này rốt cuộc dựa vào cái gì dằn mặt tức giận?

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now