Chương 74. Nhiệm Vụ Thứ Chín.

12.8K 709 174
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Một đời vừa qua, lại có ý thức, Bạch Vi là bị đông lạnh mà tỉnh, một loại cảm giác lạnh lẽo đến tận xương tủy khiến Bạch Vi trong nháy mắt liền tỉnh táo lại, cô còn chưa bao giờ nếm thử cảm giác lạnh đến như vậy, thậm chí có chút hoài nghi có phải mình xuyên qua Nam Cực hoặc là Bắc Cực đến đây không nữa, lạnh quá mà!

Bạch Vi ngồi dậy, phát hiện bản thân ở một nơi đen nhánh, không có bật đèn, trong phòng dường như chỉ có một mình cô, trống rỗng, không có một chút hơi người nào. Gia cụ trong phòng có rất nhiều chỗ hổng, chóp mũi lại truyền đến một trận mùi máu như có như không, điều này khiến Bạch Vi không khỏi nhíu nhíu mày, đây cũng không phải dấu hiệu tốt lành gì!

Ngoài cửa sổ từng bông tuyết như những lông ngỗng rơi xuống, giường Bạch Vi ngủ đối diện cửa sổ, cửa sổ cũng rách tung tóe, thủy tinh nát vài chỗ hổng, bị người lấy báo cũ cùng vải rách nhét đầy chỗ hổng, đơn sơ ngăn cản gió lạnh căn bản không thể ngăn xâm nhập, báo cũ cùng vải rách đều bị nước thấm ướt, lại kết thành băng, nhìn liền thấy lạnh.

Cái chăn trên người Bạch Vi cũng cso chút ướt nhẹp, đặt ở trên người rất nặng, cũng rất không thoải mái, còn tản ra mùi mốc, giống như vài tháng chưa được giặt vậy, mặt mày Bạch Vi nhăn lại càng chặt.

Nơi này thoạt nhìn căn bản không phai là một căn nhà, chẳng lẽ lần này cô xuyên qua một người không có nhà để về, nơi này chính là nơi nghỉ ngơi tạm thời?

Bạch Vi còn đang suy đoán, đột nhiên chợt nghe một trận bước chân truyền đến, nghe có vẻ bước chân cũng không quá năng, thể trọng ước chừng chỉ tầm ba mươi lăm kg, rất có thể là một cô gái.

Sau đó Bạch Vi nghe cửa 'Kẹt' một tiếng mở ra, người tới đi đến, thấy rõ bộ dáng của người nọ, Bạch Vi thực có chút kinh ngạc, là một chàng trai, cao cao gầy gầy, nhìn ra ước chừng có 1m75, trên người dường như trừ xương ra cũng chỉ có da, râu ria xồm xoàm, cũng nhìn không ra bao nhiêu tuổi, bộ dáng thật sự có chút dọa người, đặc biệt là ở trong không gian tối mờ này, căn phòng lại cũ nát, nhìn thấy một người đàn ông giống như bộ xương khô thế này, Bạch Vi không kêu ra tiếng, chỉ có thể nói tố chất trong lòng của cô rất khá!

"A, bé câm điếc, cô tỉnh rồi sao? Ngủ ngon chứ? Nhìn sắc mặt của cô tốt lên không ít rồi nhỉ, lần sau đừng tiết kiệm mấy thứ này cho chúng tôi ăn nữa, mọi người đều cùng một đội ngũ, đừng so đo nhiều như vậy, đã tận thế, sống qua ngày hôm nay không biết ngày mai, đừng ngược đãi bản thân, a, nói cho nghe, cô ngủ suốt hai ngày luôn rồi đấy, hai ngày này chúng tôi cũng trôi qua khắc khổ, ăn chưa ăn uống chưa uống, cô tỉnh lại là tốt rồi, buổi tối nay ăn gì vậy? Tôi cũng không cầu thịt cá, có thứ vào bụng là được rồi!" Người tới gãi đầu một cái, liền nở nụ cười, tươi cười giống như một chùm sáng rọi đến, cứ như xua tan tất cả âm u, làm cho tâm tình của Bạch Vi vốn có chút âm u cũng bắt đầu trở nên sáng sủa.

Chỉ là cô vẫn bắt được mấy từ mấu chốt trong lời nói của người đàn ông kia, bé câm điếc, tận thế.

Nguyên chủ là người câm điếc? Thế giới này là mạt thế? Hai tin tức này cũng làm Bạch Vi rất không vui vẻ, câm điếc cũng thôi, mạt thế có nghĩa là gì? Mạt thế có nghĩa phải ăn ít uống ít, hoàn cảnh gian khổ, thậm chí không chút lưu ý liền có nguy hiểm đến tính mạng, Bạch Vi vừa nghĩ, thật là một tin tức quá ư tồi tệ.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now