Chương 83. Nhiệm Vụ Thứ Chín. (9)

6.8K 658 48
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Giữa không trung, Lê An An dần dần cúi đầu xuống, khiến người không thấy rõ biểu tình của cô ta. Ở phía sau, một vòng ánh trăng sáng ngời mà chói mắt, giống như cho tới bây giờ đều không có gì thay đổi cả.

Bạch Vi đứng ở phía dưới, vẫn không nhúc nhích nhìn chăm chú vào sự biến đổi của Lê An An, sau đó đột nhiên nghe cô ta nói chuyện, giọng nói uyển chuyển êm tai như chim hoàng oanh, ở trong đêm trăng này lộ ra một cỗ mị hoặc khôn kể, khiến người say mê.

Lê An An dần dần ngẩng đầu, đôi mắt đen tối, liếc cũng không liếc nhìn chằm chằm Bạch Vi, "Báo ứng của tôi? Tôi gặp phải báo ứng gì chứ? Sao tôi lại không biết? Biệt thự thì làm sao vậy? Ở trong biệt thự kia, tôi cứu trợ nhiều người như vậy, mỗi ngày bọn họ đều cảm kích tôi, tôi gặp được báo ứng gì chứ, tôi đối xử với bọn họ tốt như vậy, gần như kính dâng tất cả của tôi, vì giúp người khác tất cả đều là tôi cam nguyện! Lương tâm của tôi chưa bao giờ chịu dày vò dù chỉ một ngày! Mà cô thì sao, Thiệu Bạch Vi, cô cũng không giúp bất kỳ ai, ích kỷ đến mức làm người giận sôi, xem lợi ích của bản thân là quan trọng nhất, thời khắc nguy cấp thậm chí có thể vứt vỏ chị em tốt ở chung nhiều năm đến thế, trái lại tôi thật muốn hỏi cô một câu, Thiệu Bạch Vi, cô rốt cuộc có trái tim hay không?"

Biểu tình của Lê An An có chút điên cuồng, ánh mắt của Bạch Vi lại vẫn không có chút thay đổi nào. Cô thật muốn bổ đầu của người phụ nữ này ra xem bên trong rốt cuộc có nơi nào khác người bình thường, bằng không sao vẫn luôn có ý tưởng kỳ cục như thế. Nhưng là cũng càng khiến cô thêm khẳng định ở biệt thự khẳng định đã xảy ra chuyện gì đó, ha ha, còn dám nói Thiệu Bạch Vi vứt bỏ cô ta, là cô ta tự dẫn sói đến, chẳng lẽ cũng kỳ vọng Thiệu Bạch Vi giống như cô ta lấy thân đút sói sao? Thật có lỗi, người ta là người bình thường!

Chỉ là, đây cũng là một ý tưởng đối với Bạch Vi, nếu muốn trả thù người phụ nữ này, thủ đoạn thông thường tuyệt đối không có tác dụng! Vì thế cô khẽ nhúc nhích tinh thần lực, gieo một ám chỉ nho nhỏ xuống, bây giờ là lúc phòng tuyến tâm lý của Lê An An yếu nhất, đúng là thời cơ tốt nhất!

Thấy Bạch Vi không trả lời, Lê An An lại tự nhiên nở nụ cười, sau đó thừa dịp lúc Bạch Vi không chú ý, vận khởi dị năng, lôi kéo Lộ Húc xoay người bỏ chạy.

"Thiệu Bạch Vi, tôi chờ kết cục của cô!"

Bỏ lại một câu như vậy, một trận gió thổi qua, Lê An An cùng Lộ Húc đã không còn bóng dáng.

Bạch Vi cũng không đuổi theo, bây giờ còn chưa đến lúc, cô cũng không gấp. Mầm mống đã gieo xuống, ở thời điểm thích hợp thỏa đáng, nhất định có thể nở rộ ra một đóa hoa xinh đẹp!

Một bên khác, đám người thôn dân Kiều Khẩu còn đang ôm chân la to, mà đám người TRần Phương cũng tỉnh táo lại, vừa mở mắt ra mọi người đều có chút mờ mịt, ai cũng không rõ sao bản thân lại ngủ, thật sự có chút quỷ dị!

Nhưng sau khi bọn họ tỉnh lại, tìm kiếm như thế nào cũng không thấy được Lộ Húc cùng Lê An An, chỉ nhìn thấy ba người Thiệu Bạch Vi, Cố Thời và Chử Kiều đang đứng, điều này làm cho bọn họ không tự giác liền nghĩ đến có phải sau khi bọn họ ngủ say, ba người này đã liên hợp đuổi hai người Lê An An đi rồi hay không. Tâm tư thật ngoan độc, thế nhưng đơn độc đuổi An An cùng Lộ Húc đi, tận thế nguy hiểm như vậy, hai người bọn họ có thể sẽ không sống nổi. Ba người kia thật sự nghĩ An An đi rồi, bọn họ sẽ lấy Thiệu Bạch Vi làm chủ, sai đâu đánh đó sao? Nghĩ cũng thật đẹp, bọn họ căn bản sẽ không để ba người kia thực hiện được, Thiệu Bạch Vi thực lực mạnh mẽ thì có làm sao, bọn họ căn bản không hiếm lạ, người bọn họ tán thành trừ An An ra, sẽ không bao giờ có người thứ hai! Thiệu Bạch Vi? Kiếp sau đi!

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now