Chương 132.

3.5K 388 2
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

"A!" Bạch Vi bị dọa lùi mạnh về sau vài bước.

"Bạch Vi!" An Bạch Lễ đứng ở bên cạnh thấy tình thế không ổn, lập tức tiến lên che trước người Bạch Vi, giơ tay đã đẩy ông già đang chạy đến ra, phịch một tiếng nện lên bên vách tường hành lang, ông lão vốn bị con trai đánh đến xương cốt đều nứt lại bị va chạm như vậy, nháy mắt đầu liền chảy máu, máu chảy xuống đầy mặt, nhìn qua làm người cực kỳ sợ hãi!

"Ông làm gì vậy!" An Bạch Lễ lòng còn sợ hãi quát, em gái nhà anh thân thể đến bây giờ vẫn còn chưa tốt, vài ngày trước bỗng dưng hôn mê bất tỉnh, hôn mê suốt một ngày một đêm mới rốt cuộc thanh tỉnh lại, dọa cả nhà cùng Ôn Nguyên Bạch một trận không nhẹ. Bây giờ ông lão lai lịch không rõ này vừa thấy em gái nhà anh liền đánh tới, dọa An Bạch Lễ nhảy dựng, nếu em gái nhà anh lại xảy ra chuyện gì không hay, trái tim nhỏ của anh thật sự không thể chịu đựng nổi! Vốn anh còn cảm thấy ông lão này bị con trai đánh đến tội nghiệp, bây giờ xem ra, người đáng thương tất có chỗ đáng giận!

"Sao lại thế này?" Ôn Nguyên Bạch đang ở bên trong một căn phòng khác, cùng một vài bác sĩ nghiên cứu nguyên nhân Bạch Vi hôn mê, nghe tiếng động lập tức chạy tới, nhìn Bạch Vi được An Bạch Lễ bảo hộ sau lưng cùng ông lão ở bên kia, cả kinh vội vàng kéo Bạch Vi qua một bên tinh tế đánh giá từ đầu tới chân, sau đó hai tay có chút run rẩy ôm cô vào lòng.

"Không sao là tốt rồi, không sao là tốt rồi..." Người đàn ông càng ôm càng chặt, một loại cảm giác nghĩ mà sợ khiến anh bất giác thở phào một hơi. Trong lòng Bạch Vi ấm áp, lập tức vươn tay ôm lại anh. Hôm mê mấy ngày trước thật là ngoài dự đoán của cô, thân thể của An Bạch Vi thật sự quá kém, vừa bị cô nắm trong tay, chỉ hơi vận dụng chút tinh thần lực, cô đã mềm yếu ngất đi rồi, thật sự là có chút nghẹn khuất. Xem ra cho dù là cô, hay là người bên cạnh, rèn luyện thân thể chính là một chuyện không thể trì hoãn!

Mà bên kia Bàng Tố Tố chỉ nghe thấy đầu ong ong, trước mắt biến thành từng mảng đen, một cỗ cảm giác mê muội khiến cô ta thiếu chút nữa nôn ra, chờ đầu thanh tỉnh một chút, ngẩng đầu, xuyên thấu qua đôi mắt mờ mịt nhìn thấy hai người Bạch Vi cùng Ôn Nguyên Bạch đang ôm lấy nhau.

Nhất thời lại cảm giác một luồng máu nóng truyền lên não, dựa vào vách tường run run rẩy rẩy đứng lên, hai mắt hung tợn nhìn về chỗ hai người đang dính với nhau kia, ánh mắt dừng trên người Bạch Vi giống như muốn lột một tầng da của cô.

Chỉ là không đợi cô ta kịp thốt ra lời, gã tóc vàng bên cạnh lập tức tiến lên hung hăng đạp cô ta một đạp, hung ác nói, "Lão bất tử, mỗi ngày ở nhà điên điên khùng khùng còn chưa đủ, thế mà còn dọa người đến tận chỗ này, nhanh chóng về nhà cho tôi, bằng không ông cũng đừng về nữa, chết bên ngoài càng tốt, ông đây mỗi ngày nhìn thấy mặt ông đều muốn nôn!"

Gã tóc vàng dường như căn bản không có ý muốn trở tay ăn vạ An Bạch Lễ, chỉ toàn tâm toàn ý muốn tiến lên xốc cổ áo Bàng Tố Tố tha ra bên ngoài, vừa tha vừa liếc mắt xem thường nói với mấy người An Bạch Lễ, "Ông già này mỗi ngày đều như vậy, mấy người cũng không cần phụ trách cái gì, tôi lập tức dẫn ông ta đi! Đi, đi nhanh lên!"

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now