Chương 105. Nhiệm Vụ Thứ Mười Một (4)

4.8K 516 51
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Mưa to ngày càng dày hạt, đứng từ xa thậm chí còn không thấy rõ bộ dáng của người. Bạch Vi mất sức, Lục Sách cõng cô lên lưng. Một bên khác, Lâm Y nhìn khóe mắt Thẩm Lạc Ninh bị thương, đáng tiếc trong tay lại không có thuốc, chỉ có thể về biệt thự trước. Mà tiếng nức nở của Tề Manh vẫn chưa từng ngừng lại, cô sợ, cô thật sự sợ, cô muốn về nhà, sau này, sau này cô sẽ không bao giờ muốn mời Bút Tiên hay gì nữa, hức hức...

Một hàng năm người có người bị thương, người mệt, người khác, từng bước một đi trong làn mưa to tìm đường về biệt thự.

Vào lúc mưa rớt cực kỳ mãnh liệt, năm người rốt cuộc cũng về tới biệt thự. Nhà dột còn gặp mưa dầm, điện trong biệt thự thế nhưng lại bị mất, hẳn là có liên quan đến thời tiết. Không còn cách nào, đám người Lục Sách chỉ có thể tìm vài  cây nến đốt ở trong sảnh.

Bạch Vi nằm trên ghế sa lon nhìn bọn họ tới tới lui lui, không ai nói chuyện, không khí cực kỳ áp lực. Lục Sách cùng Lâm Y tìm được hòm thuốc, đang chuẩn bị giúp cô và Thẩm Lạc Ninh bôi thuốc.

"Kiên nhẫn một chút, có chút đau..." Giọng nói của Lục Sách êm dịu, trong mắt tràn đầy đau lòng. Mưa theo tóc anh rớt xuống, anh cũng chẳng buồn lau, trái lại lấy khăn mặt giúp  Bạch Vi lau mặt lau tóc sạch sẽ, cũng để Lâm Y giúp cô thay quần áo.

"Shhh..." Thuốc vừa rơi trên cổ tay, đầu óc Bạch Vi vốn còn đang mơ màng đột nhiên tính táo lại một chút. Không còn cách nào, thân thể của Tằng Bạch Vi thật sự quá yếu, bây giờ bị thương còn mắc mưa, không thể tránh khỏi bị cảm.

Bên này còn đang bôi thuốc, bên kia Tề Manh đột nhiên khóc rống lên. Cô nhóc vừa vào biệt thự, cũng không lập tức thay quàn áo, mà bắt đầu tìm kiếm điện thoại máy tính. Lúc này cô lại phát hiện mặc kệ làm cách nào cũng không tìm thấy tín hiệu, bọn họ nhưng đã nói với người trong nhà sẽ đi chơi hai tuần, bây giờ chỉ mới ở hai ngày, bọn họ đã chết hai người bạn, một người mất tích, nói không chừng cũng đã chết. Bây giờ trên đảo không có tín hiệu, bọn họ làm cách nào về nhà được, chẳng lẽ phải thật sự ở nơi này nghỉ ngơi hai tuần? Đến lúc đó, chỉ sợ ngay cả mạng cô cũng chả còn!

Sợ hãi, lo lắng, bất lực suốt cả một ngày vào lúc này đều hoàn toàn bạo phát ra, Tề Manh khóc đến không kịp thở vẫn ráng nói, "Về không được... Chúng ta... Về không được... Không có tín hiệu... Chính là... Chính là chết ở ở nơi này... Ba mẹ tôi sẽ không biết... Hức hức... Đều do tôi... Không nên mời Bút Tiên... Hức hức... Bây giờ báo ứng đến rồi... Tôi sẽ chết... Tôi khẳng định sẽ chết... Hức hức... Oa..."

Trong sảnh yên tĩnh, tiếng khóc của Tề  Manh lại càng rõ ràng, thậm chí còn dẫn theo tiếng vang.

Lục Sách vẫn cẩn thận bôi thuốc cho Bạch Vi như cũ, không bị chút ảnh hưởng nào. Mà Lâm Y bên kia lại dường như có chút ngồi không yên, sau khi giúp Thẩm Lạc Ninh bôi thuốc, lập tức chạy tới an ủi Tề Manh.

Giọng nói của cô gái dịu dang trong trẻo cực kỳ có hiệu quả an ủi, tiếng khóc của Tề Manh dần dần nhỏ. Lúc này Bạch Vi mới hơi hơi mở mắt ra, nhìn về phía hai cô, "Điện thoại cầu cứu... Tôi gọi hôm qua rồi, Manh Manh đừng sợ, chắc không bao lâu sẽ có người đến đón chúng ta..." Giọng của Bạch Vi rất nhỏ, thân thể suy yếu không cho phép cô phát ra tiếng quá lớn, bây giờ Tề Manh đã yên tĩnh lại, thích hợp tiêm cho cô ấy một liều thuốc an tâm.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now