Chương 111. Nhiệm Vụ Mười Hai.

8.5K 507 61
                                    


Cảnh báo: đội mũ bảo hiểm kỹ lưỡng trước khi vào truyện =)))

Editor: Ngạn Tịnh.

"... Em nói cho cô biết, ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây, đừng khinh thiếu niên nghèo!"

Ý thức của Bạch Vi vừa mới trở về, chợt nghe một tiếng thét gào lớn tiếng như đá đè, sau đó là tiếng đóng cửa đầy chấn động, hẳn là đối phương đã cực kỳ dùng sức.

Mở mắt ra, Bạch Vi mới phát hiện bản thân đang ngồi trong một lớp học, cô nhẹ nhàng nhíu mày. Thế giới vườn trường của Chương Bạch Vi thật sự tạo cho cô một cảm giác không tốt về hoàn cảnh này, thật không biết, lần này sẽ gặp phải loại người kỳ dị gì.

"Em... Em... Triệu Thiên Hoa, có bản lĩnh em đừng có trở về, giờ cho dù chủ nhiệm lớp có cầu tình, tôi cũng sẽ đá em ra khỏi lớp học này, phản, phản, thật sự là phản rồi..." Một người phụ nữ ước chừng tầm bốn mươi tuổi, mang một bộ kính đen, đứng ở trên bục giảng giọng run run gào thét, nhìn bộ dáng dường như tức giận không nhẹ.

Chỉ thấy sau đó bà ném cục phấn trong tay lên bàn, bỏ lại một câu tự học, cũng rời đi, lớp học nhất thời ồn ào bắt đầu thảo luận.

"Bà cô Vương sợ là tức giận không nhẹ, bây giờ hẳn là đi tìm người cáo trạng rồi..."

Bà cô Vương hẳn là biệt danh của cô giáo vừa ra ngoài kia.

"Cũng nên tìm một người trị Triệu Thiên Hoa kia, nếu không còn không biết trời cao đất dày chừng nào đâu! Một con chim trĩ từ một góc chui ra còn tưởng rằng mình cao sang tài giỏi lắm, mỗi ngày đều lấy nửa con mắt nhìn người, ngạo mạn vô cùng, quan trọng là muốn ngạo mạn cũng phải có tư bản chứ, đằng này tính cách chọc người ghét, thành tích học tập còn kém, đã vậy còn suốt ngày cảm thấy người khác khinh thường cậu ta, ai khinh thường cậu ta chứ? Mọi người có thời gian nhàn rỗi đó sao?"

"Không phải sao, còn luôn mồm nói con gái học nhiều cũng vô dụng, cho dù sau này có thành tích tốt đến cỡ nào đến cuối cùng cũng là phải lập gia đình, bằng cấp cao thì làm sao gả ra ngoài được, tớ lấy được chồng hay không liên quan cái rắm gì đến cậu ta, cho dù độc thân cả đời cũng sẽ không tìm loại đàn ông này, ghê tởm chết người!"

"Qúa đúng luôn, trước kia còn không biết xấu hổ muốn theo đuổi Bạch Vi nữa đấy, Bạch Vi người ta xinh đẹp, gia thế lại tốt, còn là học bá, sao có thể để ý cậu ta, trực tiếp từ chối, cậu ta liền đi khắp nơi nói Bạch Vi chảnh cún, khinh thường cậu ta, sau này cậu ta có tiền đồ rồi, tuyệt đối không thèm liếc nhìn Bạch Vi một cái! Chết mất thôi..."

"Ha ha, còn không phải sao..."

...

Tiếng mọi người nhỏ giọng nghị luận xung quang trái lại thuận tiện cho Bạch Vi hiểu sơ qua tình huống, xem ra nhiệm vụ ở thế giới này có tám chín phần mười là có liên quan tới Triệu Thiên Hoa kia.

Đang khi Bạch Vi suy nghĩ đến ngây người, ống tay áo đột nhiên bị người kéo hai cái, một em gái diện mạo cực kỳ giống loli cùng bàn với cô đột nhiên cười hì hì ghé sát vào cô nói, "Bạch Vi, cái này xem như có người giúp cậu trút giận rồi, tên Triệu Thiên Hoa kia cũng thật là không biết xấu hổ, suốt ngày ở bên ngày hủy hoại thanh danh của cậu, nếu không phải hai ngày nay anh Bách Thụy đi ra ngoài tham gia thi đua không có ở đây, đã sớm đánh cho cậu ta không biết đường về luôn rồi, haiz, lại nói lúc nào anh Bách Thụy trở về vậy? Đã đi gần một tuần rồi..."

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now