Chương 5. Nhiệm vụ thứ nhất (4)

22.2K 1.6K 481
                                    

Editor: Ngạn Tịnh

Ngược ánh sáng, Bạch Vi đánh giá mặt của người đàn ông kia, mày kiếm mũi cao, khuôn mặt lạnh lùng anh khí, tướng mạo không hề kém cạnh Tần Vũ Phong hay Hàn Dịch Sâm. Nhưng cô lại chưa từng gặp qua, ngay cả trong trí nhớ của Tô Bạch Vi cũng không có người này, vì sao Châu Liên của cô lại có phản ứng với người này chứ?

Không đợi Bạch Vi hỏi, người đàn ông kia liền đứng dậy rời khỏi, giống như chỉ là đến ngồi nghỉ ngơi một chút mà thôi. Điều này làm cho Bạch Vi có chút do dự, đè lại cổ tay, cũng không đuổi theo.

Mà người đàn ông kia sau khi rời khỏi quãng trường liền bị người ôm chầm.

"Giang Mạc thì ra anh ở đây, chúng tôi đang đi bỗng dưng phát hiện không có, dọa chúng tôi nhảy dựng. Vừa mới phá xong một vụ án, trong lòng mọi người vẫn rất cao hứng. Đi, chúng ta đi uống một chút!"

"Đúng đúng!" Một đám người bắt đầu hưởng ứng đi lên phía trước, Giang Mạc quay đầu lại nhìn quảng trường phun nước náo nhiệt kia, ánh mắt vi thiểm. Vừa rồi lúc hắn đi qua bên này có cảm giác như có vật gì đó hấp dẫn hắn qua, chờ đến lúc hắn qua lại phát hiện là một cô gái. Xem diện mạo của cô thì hắn căn bản không quen không biết, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Hắn nhất định sẽ điều tra rõ ràng!

Không qua bao lâu, mọi người trên quảng trường đa số đã rời khỏi. Bạch Vi cảm thấy bản thân cũng tốt lên không ít, cũng chưa vội trở về, trái lại tìm một khách sạn thuê một phòng ngủ đến sáng. Cho dù muốn chiến đấu cũng phải dưỡng tinh thần thật tốt mới được.

Ngày hôm sau, Bạch Vi sớm liền dậy, ở gần tiểu khu ăn một bát mỳ vằn thắn, sau đó mới về phòng Tô Bạch Vi và Tần Vũ Phong đang sống.

Mở cửa ra, mặc dù cô đã có chuẩn bị trước, nhưng vẫn bị tình huống trong phòng làm kinh hãi. Quần áo ném khắp nơi, thức ăn trên bàn không hề vơi chút nào, vẫn như bộ dáng tối hôm qua, nhưng đã sớm nguội lạnh. Hoa quả bánh ngọt bị người đánh rớt nằm nghiêng trên đất, còn bị người đạp trúng. Trên sàn nhà có rất nhiều dấu chân, xung quanh dấu chân đã sớm tụ tập rất nhiều kiến, tới tới lui lui rất bận rộn.

Thấy thế, Bạch Vi nhíu mày, xem ra tình hình tối qua thực kịch liệt à nha, haha.

Cô chậm rãi đi vào phòng ngủ, cài đặt điện thoại ở chế độ yên lặng, sau đó chụp liên tục hai người đang tứ chi giao triền ở trên giường mới thu hồi điện thoại vào túi. Tiếp đó quay đầu ra phòng bếp, lấy một cái thau, bỏ nước vào, còn bỏ thêm đá, sau đó bưng tới phòng phủ.

Nhìn bộ dáng ôm nhau thắm thiết của hai người trên giường, khóe miệng Bạch Vi cong lên. Nhìn qua thật là hạnh phúc nha, cô thật đúng là người phụ nữ độc ác mà, dù sao đây cũng là lần triền miên đầu tiên của hai người họ, cô sẽ không để họ lưu lại ấn tượng không tốt nào. Tuy rằng nghĩ như vậy, Bạch Vi vẫn như cũ giơ cao thau nước lên, sau đó một phen đổ vào.

"A!" Lâm Giai Nhân sợ hãi kêu một tiếng, ngay cả Tần Vũ Phong cũng mang theo vẻ mặt kinh hoàng mở mắt ra, ngay sau đó liền ôm Lâm Giai Nhân, tư thái như muốn bảo hộ.

Nhìn thấy hắn làm như vậy Bạch Vi càng muốn cười, đây cũng xem như bản năng đi, người như vậy còn đi tìm bạn gái, so với gay lừa cưới còn ghê tởm hơn. Mà cô cũng thực sự nở nụ cười, biểu tình thực thê lương, trong mắt tràn đầy đau đớn, gần như vừa mở miệng nước mắt liền rơi xuống, giọng nói khàn khàn.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now