Chương 42: Nhiệm vụ thứ sáu (2)

10.4K 920 47
                                    

Editor: Pn Pn

Bạch Vi đứng yên tại chỗ, không tiến lên, cẩn thận đánh giá Nguyễn Thanh Thanh, linh khí trong quả sơ ri kia không phải do người phụ nữ này tạo ra, người bên ngoài không rõ chuyện này nhưng Bạch Vi sao có thể nhìn không ra, trước ngực của cô ta không biết đeo linh vật gì mà có linh khí cực kỳ nồng đậm, đến Bạch Vi nhìn cũng có phần thèm nhỏ dãi. Cuối cùng đã hiểu vì sao Nguyễn Thanh Thanh sau khi ly hôn lại đẹp ra rất nhiều, mỗi ngày đều được linh khí sung túc như thế chăm sóc, ngay cả cây khô còn có thể ra hoa lại, càng đừng nói đến một người sống sờ sờ.

Nghĩ thầm trong đầu như vậy, Bạch Vi nhìn Nguyễn Thanh Thanh như bình thường, bước chân hướng về phía cô ta, cười xã giao.

"Những quả này là cô tự trồng sao? Trông thật đẹp mắt, tôi muốn mua một ít." Đến trước mặt Nguyễn Thanh Thanh, Bạch Vi nhu hòa nói.

Cô phát hiện khi mình đến gần Nguyễn Thanh Thanh, trong mắt cô ta xẹt qua tia khinh bỉ rất nhanh, nếu không phải Bạch Vi vẫn luôn chú ý từng biểu hiện của cô ta chỉ sợ sẽ không phát hiện ra. Nguyễn Thanh Thanh khinh thường cô vì cái gì? Hai người bọn họ lúc trước rõ ràng không có quan hệ, chẳng lẽ... ha ha, chuyện càng lúc càng thú vị đây.

Bạch Vi giả vờ như không phát hiện, còn mua một ít sơ ri, những thứ tràn đầy linh khí này đối với cô là đại bổ, là kẻ ngốc mới buông tha. Mua xong, cũng không trò chuyện gì thêm với cô ta, đến quán thịt heo bên cạnh, mua một miếng thịt mỡ lớn về, Viên Sĩ Thịnh thích nhất ăn mỡ, càng mỡ càng tốt, mỡ béo ngậy được nướng thơm phức, khẩu vị của hắn quả là độc đáo!

Về nhà, Bạch Vi phát hiện Viên Sĩ Thịnh quả nhiên đã sớm không chờ được, trong nhà bị hắn làm thành một đống hỗn độn, trên tường còn có dấu chân đen của hắn, cả người hắn mang theo ghế ngã trên đất, muốn đứng lên cũng không được, chỉ có thể nằm đấy kêu to.

Thấy thế, Bạch Vi vội vàng đỡ hắn ngồi dậy, không để ý bãi chiến trường trong nhà, quan tâm hỏi: "Khờ bảo làm sao vậy? Có phải đói bụng rồi không? Không vội, lập tức sẽ có thịt nướng ngay." Dứt lời liền vội vã chạy vào phòng bếp, mặc kệ Viên Sĩ Thịnh sau lưng kêu to không thoải mái, mau thả hắn ra.

Đến giờ ăn cơm, thấy một bàn tràn đầy thịt béo ngậy, hắn lập tức vứt khổ sở lúc trước ra sau đầu, càng thêm ồn ào nói muốn ăn.

Bạch Vi cười tủm tỉm cởi dây thừng cho hắn, "Khờ bảo, anh xem, em đã nói trói một lúc là sẽ có rất nhiều thịt để ăn, em không lừa anh chứ?"

"Đúng, đúng." Viên Sĩ Thịnh miệng đầy dầu mỡ gật đầu lia lịa. Bạch Vi bên cạnh hưởng thụ tiệc sơ ri của cô, nhìn hắn cười tủm tỉm, chỉ cần vài lần như thế này, cam đoan về sau Viên Sĩ Thịnh sẽ chủ động cầm dây thừng muốn cô trói lại, để xem hắn còn ra ngoài gây chuyện kiểu gì.

Dương Bạch Vi thật khờ dại, luôn chiều theo ý của tên ngốc này, muốn ăn có ăn, muốn uống có uống, còn giúp hắn làm vệ sinh cá nhân, ăn mặc sạch sẽ, chỉnh tề, vì hắn chịu nhiều khổ như vậy kết quả lại đem chồng mình đẩy vào lòng người phụ nữ khác, Bạch Vi có phần bội phục cô.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now