Chương 141.

3.1K 350 4
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Nhan Tình thật sự sắp tức điên luôn rồi, từ nhỏ đến lớn cô ta nào có chịu khuất nhục như vậy bao giờ đâu? Có ngày nào mà cô ta chẳng một hô ngàn đáp, một tay che trời, chỉ có cô ta tra tấn người khác, nhục nhã người khác, từ lúc nào đến lượt Nhan Tình này chịu khinh mạn đến không nỡ nhìn như vậy chứ? Còn là bị một con nhóc mười tuổi muốn diện mạo không có diện mạo, muốn dáng người không có dáng người kia khinh miệt, kêu cô ta làm cách nào can tâm đây chứ?

Vẻ mặt người phụ nữ áo đỏ không phục, uy hiếp nhìn về phía Lục Thừa.

Cái này trái lại chọc Lục Thừa bật cười, chỉ thấy hắn chậm rì rì đi tới trước mặt mấy người kia, "Bằng không thì sao? Tiểu Ngang chính là em trai của tôi, tôi không giúp cậu ấy, chẳng lẽ giúp mấy người à?"

Sau đó Bạch Vi trơ mắt nhìn gương mặt tuấn mỹ của Lục Thừa cách Nhan Tình ngày càng gần, gần đến mức thậm chí cảm nhận được hô hấp của đối phương, bàn tay người đàn ông còn vươn lên vuốt nhẹ lọn tóc bên tai cô ta, khóe miệng nhẹ cong, bộ dáng nội tiết tố bùng nổ kia khiến Bạch Vi cũng có chút không đành lòng nhìn thẳng.

Nhưng tư thế mạnh mẽ xâm lược kia lại khiến Nhan Tình thượng ngàn người cũng có chút không chống đỡ được, hai má lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được nhiễm lên hai rạng mây đỏ.

"Anh... Lục... Lục Ngang.... Tôi có thể... Có thể nể mặt anh buông tha cho anh ta! Nhưng con nhóc kia nói thế nào cũng không được, trước đó cô ta vũ nhục tôi, cho dù tôi đồng ý bỏ qua chuyện cũ, cũng phải xem anh em của tôi có đồng ý nhẹ nhàng bỏ qua hay không. Tôi muốn một đôi tay của cô ta! Chuyện này coi như xóa bỏ!" Nhan Tình nghiến răng nghiến lợi nói, ánh mắt nhìn Bạch Vi như hận không thể lột xuống một tầng da của cô mới được.

Nghe vậy, Bạch Vi chỉ là nhíu mày, trên mặt chẳng có chút biểu tình sợ hãi hay phẫn nộ gì.

Nhưng trái lại Tiêu Tử Ngang lại bắt đầu trở nên khẩn trường, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Nhan Tình đang ra mặt hiển nhiên, "Cô dám!"

"Nhìn xem, em trai cũng không đồng ý, cậu ta xem bạn gái nhỏ như tròng mắt của mình luôn rồi! Một cô gái xinh đẹp như em khẳng định sẽ không khiến người khác phải khó xử, đúng không?" Lục Thừa đến gần cô ta một chút, trong mắt tràn đầy thâm tình, nhìn cô ta giống như đang nhìn bảo bối trân quý nhất đời này vậy.

Không ngoài dự đoán, màu đỏ trên mặt Nhan Tình càng sâu. Cô ta thở sâu, lui về sau hai bước, nhìn biểu tình dường như có chút thỏa hiệp, "Được, tôi cũng không làm khó mấy người, cũng chả thèm đôi bàn tay bẩn thỉu kia nữa, tôi muốn rạch mặt cô ta mấy đường, vậy cũng xem như có hời hơn việc chặt tay rồi!"

Nhan Tình nở nụ cười đầy độc ác, không phải ỷ vào trẻ tuổi xinh đẹp sao? Ha, bây giờ cô ta phá hủy gương mặt kia, xem người này còn đắc sắt thế nào! Một gương mặt chứa đầy vết sẹo, xem lúc đó Lục Ngang có thể yêu thích được bao lâu, đến lúc đó chính là lúc cô ta thu thập đối phương! Tiểu tiện nhân!

Người phụ nữ cực kỳ chắc chắn, cô ta cũng nhận ra được Lục Thừa sẽ không vì một con nhóc lừa đảo mà nổ súng với bọn họ, dù sao thế này mới vừa bắt đầu không phải sao? Bọn họ cũng chỉ có gần mười người, chẳng lẽ sẽ thật sự vì một tiểu tiện nhân không có tác dụng bao nhiêu mà đối nghịch với ba hành tinh? Không có khả năng!

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now