Chương 7. Nhiệm vụ thứ nhất (6)

25.8K 1.7K 109
                                    

Editor: Ngạn Tịnh

"Vũ Phong, cứu em!"

"Hàn Dịch Sâm đâu? Vì sao hắn không đến?" Trong một khu nhà xưởng bỏ hoang, người đàn ông trung niên đợi nửa ngày cũng chỉ thấy hai người Tần Vũ Phong và Hàn Dịch Sâm, nhất thời kích động giơ dao nhỏ lên, không ngừng ma sát với cổ non mịn của Lâm Giai Nhân.

Mà Lâm Giai Nhân đã sớm bị dọa, nước mắt không ngừng chảy. Buổi sáng hôm nay cô vừa ra cửa đến biệt thự tìm Hàn Dịch Sâm, không ngờ giữa đường lại bị người che miệng bắt đi. Sau đó mới biết được người này bắt cóc mình là vì muốn tiền chuộc từ Hàn Dịch Sâm, Lâm Giai Nhân chỉ có thể ngậm đắng khóc không ra tiếng.

Hiện tại Hàn Dịch Sâm sao có thể đưa tiền chuộc cô về chứ, ngay cả tiền thuốc men của mẹ mà anh ta cũng không muốn thanh toán mà! Qủa nhiên, đợi nửa ngày, cô cùng tên bắt cóc chỉ thấy hai người Tô Bạch Vi và Tần Vũ Phong đến. Tần Vũ Phong thì cô có thể hiểu, nhưng cô không ngờ được Tô Bạch Vi cũng đến đây.

"Có chuyện gì thì từ từ nói, trước hãy bỏ dao xuống! Ông muốn tiền, tôi có thể đưa cho ông, hàn Dịch Sâm tới hay không tôi đều đưa cho ông, đừng kích động!" Tần Vũ Phong thấy đối phương kích động, liền vội vàng khuyên nhủ.

"Mày? Mày có thể cho tao tiền?" Người đàn ông trung niên có chút không tin tưởng, nhưng lúc này Hàn Dịch Sâm không đến ông cũng không còn cách nào khác. Ông lúc này căn bản đã cùng đường, ông ta có thể chờ được nhưng con gái ông ta chờ không nổi nữa. Mặc kệ là ai, chỉ cần có thể đưa tiền là được, "Tốt lắm, tao muốn 50 vạn, tiền mặt. Chỉ cần mày đưa tao 50 vạn, tao lập tức thả người!"

"50 vạn, được" Tần Vũ Phong lấy ra một cặp sách từ sau lưng, đó là sau khi nhận được điện thoại cầu cứu của Lâm Giai Nhân hắn liền chuẩn bị, chính là tất cả tiền trong ngân hàng của hắn. Bởi vì Lâm Giai Nhân cho nên hắn không có một chút sơ xuất, nghe điện thoại biết đối phương muốn tiền mặt liền vội vàng đến ngân hàng chuẩn bị thỏa đáng.

Tần Vũ Phong mở cặp ra, đặt ở trên đất, nhìn người đàn ông trung niên đối diện, "Ở đây có 50 vạn tiền mặt, ông có thể thả người rồi chứ?"

Nhìn đến tiền nháy mắt ánh mắt của người đàn ông kia liền sáng lên, đó chính là hy vọng của ông, là hy vọng của con gái ông. Vì thế ông khẩn cấp để Tần Vũ Phong đá cặp sách đến, theo sau ông vẫn như cũ đặt con dao trên cổ Lâm Giai Nhân, kèm đến bên cặp xem tiền đó có phải tiền giả không. Chờ đến khi xác nhận tất cả đều là tiền thật, người đàn ông trung niên lúc ấy mới thỏa mãn thở ra một hơi.

"Được, mày rất giữ chữ tín, người phụ nữ tao sẽ để lại!" Nói xong, ông ta cầm cặp lên rồi đẩy mạnh Lâm Giai Nhân về phía trước, chuẩn bị đào tẩu từ cửa sau của nhà xưởng. Nhưng không ngờ ngay nháy mắt ông ta buông Lâm Giai Nhân ra, mười mấy cảnh sát mặc cảnh phục xanh biếc đã phá cửa bao vây, động tác chỉnh tề quy hoạch, thiếu chút nữa khiến người đàn ông trung niên sợ đến vỡ mật.

Nhìn lại, cửa lớn cũng đứng rất nhiều cảnh sát, ông trốn không thoát.

"Dương Quân ông đã bị bắt, buông dao theo chúng tôi trở về!" Đầu lĩnh là một người có gương mặt băng lãnh tuyên bố. Bạch Vi kinh ngạc nhìn qua, phát hiện người nọ chính là Giang Mạc từng có vài lần duyên nợ với cô, không ngờ lần này là anh ta lĩnh đội. Cô đã sớm tra rõ đối phương là cảnh sát, trừ tin tức đó ra gần như không có một tin tức hữu dụng nào khác, cô liền tạm thời đặt anh ta sang một bên, vẫn luôn luôn khúc mắc vì sao chuỗi hạt của cô lại có phản ứng với người này.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now