Chương 145.

3.1K 342 10
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Bạch Vi gắt gao kéo chặt tay Lục Thừa, chỉ cảm thấy từng đợt sóng nóng từ bên dưới nghênh diện đánh tới, đáng tiếc hố động quá sâu, căn bản nhìn không ra bên dưới đang che giấu quái vật gì, nhưng trực giác của Bạch Vi nói cho cô biết, nếu không nhanh chóng kéo Lục Thừa lên, hậu quả tuyệt đối bọn họ không thể thừa nhận được.

"Em dâu à, em trăm ngàn cũng đừng có buông tay đó..."

Đã đến lúc này rồi, người đàn ông này còn không quên ba hoa, Bạch Vi thật sự sắp bị hắn chọc tức đến bật cười.

Đám người Tiêu Tử Ngang thấy thế cũng lập tức xông đến, giúp đỡ Bạch Vi từng chút kéo Lục Ngang lên.

Sau khi kéo được Lục Ngang lên, mọi người vừa thở phào một hơi, đột nhiên bên tai truyền đến một trận vù vù, càng lúc càng lớn.

Lúc Bạch Vi vẫn còn đang nghi hoặc, sắc mặt hai người Tiêu Tử Ngang cùng Lục Thừa đồng thời thay đổi, "Không tốt, chạy mau!"

Vì thế Bạch Vi bị Tiêu Tử Ngang kéo chạy, giống như không muốn sống cố hết sức chạy về phía trước.

"Làm sao vậy? Sao lại thế này? Là thứ gì vậy?" Bạch Vi liên tiếp hỏi.

"Là trùng lửa tận thế, là một loại động vật biến dị từ thời kỳ tận thế lưu lại, lấy nham thạch nóng cháy làm thức ăn, chỉ nghe nói đã sớm diệt sạch, không ngờ tới thế nhưng có thể nhìn thấy chúng ở đây!" Vẻ mặt Tiêu Tử Ngang trầm trọng.

"... Kịch độc vô cùng, căn cứ vào văn hiến ghi chép lại, rất có khả năng mang theo virut tận thế, bị cắn một cái, cũng không phải nói chơi!" Lục Thừa mặt lạnh lùng bổ sung.

Nghe vậy, Bạch Vi nháy mắt liền trợn to hai mắt, còn có loại sinh vật như vậy, thật đúng là mở rộng tầm mắt, thế giới tinh tế này xem ra còn có rất nhiều thứ đáng để tìm kiếm.

Nghĩ như vậy, bước chân Bạch Vi cũng không ngừng nghỉ chút nào, tròng mắt chuyển động, liền lôi kéo Tiêu Tử Ngang chuyển hướng chạy về một hướng khác, "Nơi này! Đi nơi này!"

Đám người Tiêu Tử Ngang có chút kinh ngạc, nhưng vẫn là đi theo, cũng không biết trong hồ lô cô nhóc này bán gì! Trải qua trận chiến vừa rồi, Lục Thừa rốt cuộc cũng không thể không đánh mất một vài phần hoài nghi, hắn quyết định vẫn nên cho cô nhóc này một cơ hội mới đúng, nếu không oan uổng một đồng đội cũng thôi đi, nếu phá hoại đường tình yêu của Tiêu Tử Ngang, bà cô của hắn sợ sẽ chỉnh chết hắn! Mà cấp dưới của Lục Thừa cũng tràn ngập cảm giác tò mò với cô nhóc này, vì thế cả đám người đều theo Bạch Vi tiến lên!

Thấy biểu hiện này của bọn họ, Bạch Vi khẽ cười cười, ngón tay khẽ nhúc nhích, vài đạo ấn ký chạy tới trên người bọn họ, không nói là rất lợi hại, nhưng bảo mạng vẫn là có thể...

Mà phương hướng mà cô chọn, cô cũng không biết thông đến hướng nào! Chỉ là vừa rồi thừa dịp tất cả mọi người không chú ý tới, đánh một lá bùa truy tìm tung tích lên cái gã da trắng kia, phương hướng này tất nhiên là hướng đám người kia rút lui! Nếu bọn họ gặp rủi ro, bị một đám quái vật đáng sợ như vậy đuổi theo, đối phương sao có thể bình yên vô sự được chứ! Phải biết rằng lòng dạ của cô cực kỳ nhỏ hẹp, chính là loại lớn hơn mũi châm một chút ý!

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now