Chương 15. Nhiệm vụ thứ hai (7) [Hai chương hợp một]

21.8K 1.4K 148
                                    

            
Editor: Ngạn Tịnh

Nhìn đến chiếc thìa đang để trước miệng, Bạch Vi dù có chút bất đắc dĩ nhưng vẫn há miệng ra.

Ngay lúc cô hàn huyên với Giang Khanh chưa được bao lâu, Giang Mạc liền tỉnh lại. Sau đó vẫn luôn trông mong nhìn cô, giống như sợ cô sẽ biến mất vậy. Còn rất nhiệt tình với cô, ngay cả việc ăn cơm, ăn canh đều ôm vào người.

Cho nên mới có cảnh Giang Mạc đút canh cho cô, còn Giang Khanh ở một bên che miệng cười trộm.

Ai, đứa em trai út này thật sự là trưởng thành nha, cũng biết lấy lòng con gái. Giang Khanh đứng ở một bên cười thoải mái, nhưng quả thực rất cao hứng, điều này chứng minh Giang Mạc đã có chuyển biến tốt.

Cơm nước xong xuôi, Giang Mạc lại như cũ nhìn chằm chằm vào cô, còn luôn nắm chặt tay trái của cô, nói thế nào cũng không buông ra. Bạch Vi nhìn hắn như vậy, liền biết mình hôn mê suốt ba tháng chắc chắn đã dọa đến hắn, cho nên hắn mới có chút khẩn trương như vậy.

Điều này làm cho Bạch Vi có chút đau đầu, bởi vì theo lệ thường, mỗi khi cô hoàn thành nhiệm vụ xong, nhiều lắm cũng chỉ có thể ở lại thế giới đó ba tháng. Hiện tại Giang Mạc như vậy, cô thật sự không biết nên làm gì mới tốt. Cô cũng hiểu được đối phương như vậy cũng không phải là tình yêu, chỉ đơn giản là vì ảnh hưởng trước đây. Hơn nữa Bạch Vi cứu hắn từ dưới nước lên, hắn liền sinh ra chút hảo cảm, thứ cảm giác này đa phần đề sẽ biến hành tình yêu. Nhưng hiện tại khẳng định không phải!

Đối với một người ngay cả trái tim cũng không dám mở ra, lại cô đơn tín nhiệm cô như vậy, Bạch Vi thật sự không muốn để hắn lại chịu thương tổn lần nữa.

Nhưng nhiệm vụ này khẳng định sẽ hoàn thành. Bạch Vi cũng chỉ có thể âm thầm chờ mong, thế giới trước kia là cô tự nguyện rời khỏi, cho nên mới không dừng lại được. Nhưng lúc này đây cô muốn bồi Giang Mạc vượt qua một thời gian dài, hy vọng thời gian ở lại có thể dài hơn. Hơn nữa tuy rằng hiện tại xuất hiện kịch tình ẩn, nhưng Phương Bạch Vi còn có một tâm nguyện muốn có một cuộc tình, một cuộc sống khoái hoạt, vui vẻ. Hai tâm nguyện đó đều cần thời gian dài, cô tin tưởng chừng đó cũng đủ để làm bạn với Giang Mạc.

Bạch Vi nghĩ thông suốt trong lòng liền cảm thấy vui vẻ, sau đó nói với Giang Khanh cô muốn xuất viện. Dù sao hiện tại người cũng đã tốt, cũng nên trở về trường đi học lại, càng nên đến xem người mẹ Phượng Nhược Vân của cô.

Giang Khanh cũng không ngăn cản nhiều, làm tốt thủ tục cho cô xong, sau đó dặn dò vài câu liền rời khỏi, nhưng Giang Mạc vẫn ở lại.

Đứng ở cửa bệnh viện, Bạch Vi nhìn tay Giang Mạc đang đương nhiên mà nắm lấy tay mình, thầm muốn cười. Người này sao có thể nhiệt tình như vậy á, người không biết còn tưởng hai người là người yêu của nhau đấy chứ. Aiz, cũng may ngày đó người cứu Giang Mạc là cô, nếu đổi là cô gái khác, cứ như vậy sáp lại gần, nhất định hắn sẽ bị ăn tát.

Chỉ là, Bạch Vi cũng không phản cảm là được. Thật ra mà nói, ở trong lòng cô vẫn luôn có cảm giác rất thân cận với Giang Mạc, nhưng thế nào thì lại nói không rõ được.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường Mậtحيث تعيش القصص. اكتشف الآن