Chương 79. Nhiệm Vụ Thứ Chín. (5)

7K 709 90
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Lộ Húc thấy một kích không thành liền lập tức thay đổi thân hình, theo một góc độ khác tấn công đến, đáng tiếc vẫn là bị một cánh tay của Cố Thời chặn lại, không chiếm được tiện nghi gì. Bạch Vi ở bên cạnh bình tĩnh đứng xem, không có ý tứ muốn xen vào.

Mà bên kia Lê An An giống như bị hành động đột ngột của Lộ Húc dọa sợ, chỉ ngây ngốc nhìn Lộ Húc cùng Cố Thời anh tới tôi đi, sau đó đột nhiên không đầu không não vọt tới, kéo Lộ Húc ra.

"Lộ Húc anh làm gì vậy? Sao anh có thể ra tay với Bạch Vi chứ? Anh quá đáng lắm, tuy rằng lời của Bạch Vi khiến em có chút đau lòng, nhưng khẳng định không phải là cố ý, anh mau xin lỗi với cô ấy đi!" Lê An An vội vàng trách cứ.

Mà Bạch Vi trơ mắt nhìn một kích kia của Cố Thời rơi vào khoảng không, nếu không phải Lê An An quấy rối, bây giờ Lộ Húc đã sớm nằm trên mặt đất, chọn thời cơ cũng thật chuẩn!

"Cô ta mới quá đáng." Lộ Húc vẫn như trước nhìn Bạch Vi, ánh mắt tràn đầy lãnh khốc, giống như nếu Lê An An không lôi kéo gã, gã vẫn sẽ không quan tâm mà đánh tới Bạch Vi.

"Bạch Vi không phải cố ý, em hiểu được..." Tuy là nói như vậy, biểu tình của Lê An An lại có chút cô đơn, "Dù sao em cùng cô ấy tách ra lâu như vậy, đột nhiên gặp lại cô ấy hẳn là có chút không thích ứng, Bạch Vi, tôi biết, khẳng định là cô không cố ý đúng không? Không thì như vậy đi, cô nói lời xin lỗi với tôi, một câu là tốt rồi, như vậy trong lòng tôi cũng sẽ thoải mái một chút..."

Ha, trong lòng cô có thoải mái hay không liên quan gì đến tôi! Sao cô không xin lỗi tôi, tên bạn trai kia của cô sao lại không xin lỗi tôi chứ? Lại nói, cô nói câu nào sai sao?

"An An cô làm sao vậy? Vừa rồi tôi có nói câu nào không đúng sao? Vì sao cô lại không thoải mái chứ?" Vẻ mặt Bạch Vi hồn nhiên vô tội, "Ai, chắc không phải cô hiểu lầm ý tốt của tôi chứ? Tôi là thật quan tâm cô, giống như trước kia cô vẫn luôn quan tâm tôi, sao cô lại hiểu lầm chứ? Tôi sẽ không xin lỗi, rõ ràng vừa rồi tôi không hề nói không tốt, vì sao lại phải nói xin lỗi chứ? An An, tôi thật khó chịu, chỉ mới qua mấy tháng, sao ngay cả lời của tôi cô cũng xuyên tạc, chúng ta mới là bạn tốt nhất mà, trước kia tuy rằng tôi không nói, nhưng chỉ một ánh mắt cô cũng có thể hiểu được ý của tôi, sao bây giờ lại biến thành như vậy? Tôi thật sự rất thất vọng..."

Khóe mắt Bạch Vi phiếm hồng, thậm chí mang theo màng nước mắt mỏng, vẻ mặt cô vô tình cô lãnh khốc cô cố tình gây sự nhìn Lê An An.

"Không phải, Bạch Vi..."

"Đủ rồi!" Đang lúc Lê An An muốn biện giải một chút, Bạch Vi đột nhiên đánh gãy lời của cô ta, nước đọng nơi khóe mắt thế nhưng rơi xuống, lã chã chực khóc nói, "Tôi hiểu được, tôi đều hiểu được, nhưng tôi nghĩ hai chúng ta cần thời gian để bình tĩnh lại, để tôi suy nghĩ thật tốt có được hay không? An An, cho tôi một chút thời gian..."

Bạch Vi làm ra vẻ xoay người lại, một bộ dáng đáng thương như trái tim pha lê bị vỡ vụn, cũng không phải là trái tim thủy tinh như thánh mẫu sao, ai không biết làm chứ, hắc!

"Bạch Vi..." Lê An An tay chân luống cuống tiến lên từng bước, thấy Bạch Vi không để ý tới cô ta, mất mát cúi đầu, "Thật xin lỗi... Là tôi hiểu lầm cô..." Nói xong thấy Bạch Vi vẫn luôn không quay đầu, liền lôi kéo Lộ Húc rời đi.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ