Chương 162. Nhiệm Vụ Cuối Cùng.

2.2K 201 2
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

“A, ui…” Trong sơn động tối tăm chật chội, Bạch Vi nhẹ nhàng xoa cái ót đang phát đau của mình, nhất thời có chút mê mang với tình cảnh hiện tại của mình, nàng đang ở đâu đây? Sao nàng lại ở nơi này? Quân Vô Kỳ đâu? Y ở nơi nào?

Vừa mới tỉnh dậy, Bạch Vi căn bản không hiểu rõ được chuyện gì, chỉ có thể im lặng nghe thấy tiếng nước tí tách.

Trước mặt nàng là một cửa động nhỏ chừng một người có thể chui lọt, loáng thoáng có chút ánh sáng từ đó chiếu vào, Bạch Vi híp híp mắt, mặc kệ thế nào, rời khỏi nơi này vẫn là quan trọng nhất.

Nhưng không đợi nàng đi đến cửa động, đã đụng phải một lớp chắn mỏng vô hình, sau đó đột nhiên bị bắn ngược trở lại, đụng vào vách đá trên đụng, đau đến mức muốn nhe răng! Lúc này nàng mới phát hiện trong động này sớm đã bị người thiết lập trận pháp, trong một thời gian ngắn khó lòng ra được. Rốt cuộc là kẻ nào nhốt nàng ở đây, hắn muốn làm gì…

Mà va chạm lần này trái lại khiến nàng tỉnh táo hơn không ít, nàng nhớ rõ… Sáng sớm hôm nay Quân Vô Kỳ nói với nàng, bọn người Long Mẫu nương nương có việc tìm y, là về chuyện Thiên Ma kia, có lẽ sẽ nói đến một vài bí mật của Tiên giới, cho nên nàng không thể đi cùng, nói nàng ngoan ngoãn ở nhà chờ y, bởi vì y sẽ sớm trở về, sau đó nàng gật đầu đồng ý.

Sau đó… Sau đó Quân Vô Kỳ rời đi, nàng đang chuẩn bị đi tìm bảo vật trong căn phòng ở Tiên giới mà Quân Vô Kỳ chuẩn bị cho mình này, lại không ngờ… Vừa mới xoay người, một cánh tay mang theo linh khí đánh vào sau gáy nàng.

Sau đó nàng tỉnh lại đã ở nơi này…

Người kia không chỉ nhốt mình ở nơi này, nhìn trận pháp kia rõ ràng chính là trận pháp nhốt yêu, muốn bố trí không biết phải hao tốn bao nhiêu linh ngọc, hơn nữa loại trận pháp này không thể thiết lập trong ngày một ngày hai được, cần phải thiết lập theo từng ngày, sau khi hoàn thành trận pháp mới có thể hoàn toàn ngăn cách linh khí bên ngoài, cho dù dùng cách gì, bùa truyền âm, hay chuông âm vang đều không thể truyền tải ra ngoài một chút tin tức gì.

Nhưng chỉ vì nhốt nàng thì đâu cần phải tốn công nhiều sức như vậy chứ? Nàng thật sự không rõ người mang nàng đến đây rốt cuộc muốn làm gì, muốn nhốt cho mình chết đói chết khát à?

Bạch Vi yên lặng phỉ nhổ.

Nhưng cũng không còn cách nào, bây giờ nàng như cá nằm trên thớt, chỉ có thể đi một bước xem một bước.

Vì thế Bạch Vi đành ngồi yên một góc, nhìn ánh sáng trước cửa động dần dần yếu đi, vẫn không hề có người bước vào nhìn nàng lấy một cái, nàng giống như một góc nhỏ bị thế gian bỏ quên, vô thanh vô thức.

Chờ đến khi sức kiên nhẫn của Bạch Vi sắp hết, bên ngoài đột nhiên truyền đến một vài tiếng sột soạt.

Bạch Vi vốn đang mơ màng sắp ngủ lập tức lấy lại tinh thần, nhìn chằm chằm cửa động.

Qua một lát, cỏ dại ngoài cửa động bị người đẩy ra, sau đó nhìn thấy một người đàn ông mặc đồ đen tiến vào.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now