Chương 117. Nhiệm Vụ Mười Hai (6)

4.4K 422 14
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Bạch Vi ở bên này quẫn bách thế nào tạm thời không đề cập tới, bên phía Triệu Thiên Hoa lại giống như tìm được ý nghĩa chân chính của cuộc đời, ở phố Hoành Môn nhìn đến phát hoảng.

Phố Hoàng Môn, thị trường giao dịch đổ thạch, mỗi ngày đều có rất nhiều nguyên thạch phỉ thúy từ Vân Nam đưa đến cung cấp cho đám dân cờ bạc sống mơ mơ màng màng. Tục ngữ có câu, phường đổ thạch có một đao mà nghèo, một đao mà giàu, một đao mặc vải bố, ý chính là phiêu lưu quá lớn, một đao hạ xuống, hoặc là táng gia bại sản, hoặc là vinh hoa phú quý, chỉ ở một đao kia, đổ chủ muốn chính là một cái kinh tâm động phách!

Bát mỳ vằn thắn kia còn chưa kịp xuống bụng, lúc này bụng Triệu Thiên Hoa đói đến kêu vang, nhưng trong lòng tràn đầy kích động cùng rung động làm cho hắn không cảm nhận được cơn đói.

Bây giờ vừa qua buổi trưa, người trong thị trường giao dịch dần dần nhiều lên, phần lớn đều ăn mặc cực kỳ có thể diện. Dù sao loại trò chơi này đánh bạc tầm thường cũng không thể so được, không có chút tiền không có chút quyền thì cũng không thể đến nơi này. Cũng có một vài người lôi thôi lếch thếch, nhưng ai biết có phải do người ta có sở thích thoải mái vậy hay không, dù sao cũng không thể xem thường bất kỳ ai được. Mà Triệu Thiên Hoa vừa mới bước chân ra xã hội, vẻ mặt non nớt lại cực kỳ hưng phấn ở trong đám người này đặc biệt lạc loài, gần như hắn vừa bước chân vào cửa thị trường giao dịch một bước thì ngay lập tức có một đám người quay đầu liếc mắt quan sát, thấy chỉ là một thằng nhóc con, ngay lập tức mất đi hứng thú, tiếp tục hết sức chuyên chú vào lựa đá.

Triệu Thiên Hoa bị vui sướng kích động choáng váng đầu óc căn bản không chú ý đến chuyện này, lập tức bừng bừng hứng thú bắt đầu xem xét chung quanh. Những tảng đá này nhìn qua chẳng khác gì mấy khối đá ven đường nơi quê làng, nhưng Triệu Thiên Hoa vẫn rất chăm chú nhìn xem, chỉ biết bên trong có càn không, cái màu xanh biếc kia thiếu chút nữa chói mù mắt chó của hắn, đáng tiếc cái giá trên đó thật khiến trái tim hắn cũng đau, một hai ba bốn... Bảy số không, ha ha, cho dù bán hắn đi cũng mua không nổi.

Nhìn một đường, quả nhiên phát hiện không ít hàng tốt, đáng tiếc giá cả đều cực kỳ cao, trong lòng Triệu Thiên Hoa dù ngứa ngáy thế nào cũng chỉ có thể nhìn, dù sao trên người hắn cũng chỉ có mấy vạn khối lúc trước Chương Tử Văn ném cho, vốn có nhiều hơn nữa, lại nghĩ tới tối hôm qua, Triệu Thiên Hoa liền hận đến nghiến răng nghiến lợi, tiện nhân kia nhớ kỹ đó cho hắn!

Với chút ít tiền này dù là một khối nguyên thạch nhỏ hắn cũng mua không nổi, Triệu Thiên Hoa vừa xem vừa đau lòng, cuối cùng phát hiện bản thân thế nhưng chỉ có thể chọn mấy khối trong đống đầu thừa đuôi thẹo bên cửa lớn kia mà thôi, cái khác, dù cho muốn hắn cũng méo có tiền mà mua nổi. Chỉ là, hắn cũng không tin, đầu thừa đuôi thẹo thì đầu thừa đuôi thẹo, không chừng sẽ có thứ cho hắn kiếm lời thì sao!

Nghĩ như vậy, Triệu Thiên Hoa liền cùng mấy người đàn ông ngồi xổm ở gần cửa bắt đầu lựa chọn.

Còn chưa bắt đầu chọn, một người đàn ông gầy tong teo bên cạnh hắn, bàn tay to vỗ một phát lên bả vai hắn, vẻ mặt sang sảng hỏi, "Sao nào? Người anh em, cậu cũng muốn đến kiểm lậu? Trước kia sao chưa từng gặp cậu? Tôi nói cho cậu biết, những thứ kia cậu cứ tùy tiện nhìn một cái là được rồi, đều là chút đầu thừa đuôi thẹo, bên trong cũng không có cái gì tốt, đều là những tên nghèo chúng ta mới tới nơi này thử thời vận, nếu cậu muốn lấy lòng gì đó vậy tới trước đó mà lựa..."

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now