Chương 18. Nhiệm vụ thứ ba (2)

18K 1.3K 89
                                    

            
Editor: Ngạn Tịnh

"... Cô rốt cuộc có đang nghe tôi nói không vậy!" Ngay lúc Bạch Vi đang thất thần, đầu bên kia đột nhiên truyền đến một trận tiếng hổn hển.

"A, ừm, đang nghe, đang nghe đây, anh nói tiếp đi" Bạch Vi vội vàng hồi phục tinh thần nói.

"Nói, tôi nói cái quỷ gì nữa! Quên đi, cô đừng đến công ty, để tôi đến nhà tìm cô. Chờ đấy!" Điện thoại bị mạnh mẽ cắt đứt.

Bạch Vi nhìn di động nở nụ cười. Nếu cô nhớ không lầm, người đại diện của Bạch Vi tên là Peter, làm người đại diện cũng chỉ mới một năm, cấp dưới cho đến bây giờ cũng chỉ có một người là Tần Bạch Vi. Nói là người đại diện chi bằng nói là trợ lý, đối xử với Bạch Vi cũng không tệ, ngay cả đoạn thời gian cô không gượng dậy nổi kia cũng đều chưa từng nghĩ bỏ rơi cô, chỉ sau khi cô lâm vào thời gian sa đọa kia mới tránh ra.

Hắn chính là nhìn không quen, người bên ngoài thế nào hắn cũng không xen vào, nhưng là người trong nhà hắn không muốn cô sa đọa như vậy, cho nên dưới tình huống khuyên can Tần Bạch Vi thế nào cô cũng không chịu nghe, mới chủ động rời khỏi. Tuy rằng người có chút ẻo lả, nhưng cách xử sự làm người phần lớn đều rất giống cha Tần, tiến vào vòng luẩn quẩn này cũng là cơ duyên xảo hợp, cũng không có tham vọng gì lớn. Ngay sau khi Tần Bạch Vi bị làm nhục ở đây, liền thối lui ra khỏi vòng luẩn quẩn này, chuyển sang làm công việc khác, cuộc sống cũng được xem là mỹ man. Sau đó sau khi nghe Tần Bạch Vi chết, cũng thường xuyên mang theo vợ con đến đây thăm viếng cô, xem như cũng là một người trọng tình trọng nghĩa.

Nhớ lại xong, Bạch Vi liền thu thập một chút để về nhà. Ngồi trên xe taxi, Bạch Vi nhìn phong cảnh không ngừng lướt qua ngoài cửa sổ, trong đầu cũng xẹt qua tâm nguyện của Tần Bạch Vi. Cô khác hẳn người chưa trải qua sự đời, tâm tư còn đơn thuần như Phương Bạch Vi của thế giới trước, tâm nguyện của cô là có thù tất báo. Đối với cha, cô hy vọng có thể trở thành kiêu ngạo của ông, phụng dưỡng ông thật tốt lúc tuổi già, ngay cả đối với Peter cô cũng muốn trân trọng thật tốt tình bạn này. Mà đối với ba người Kiều San San, Diệp Cảnh, Trác Dục cô cực kỳ xác minh phải hung hăng trả thù bọn họ, muốn cho họ nếm thử từng chuyện từng chuyện mà cô đã trải qua.

Nhìn tâm nguyện tràn đầy sát khí, Bạch Vi khẽ nhíu mày. Có lẽ phải tốt một thời gian dài, cô cần phải cân nhắc thật kỹ.

Về nhà, phát hiện Peter đã sớm đứng ở cửa chờ mình, theo sau là một trận lải nhải, nói cô đang trong thời kỳ phát triển, trăm ngàn lần đừng chọc ra chuyện xấu gì, hắn chỉ có một mình cô mà thôi!

Bạch Vi chỉ có thể vội vàng đáp ứng mới có thể ngăn cái miệng lải nhải kia, hai người liền vào công ty nghiên cứu tài liệu.

Nghe nói lần này đạo diễn Giang Mạc chuẩn bị một tác phẩm đã được năm năm, tên là [Đảo Đơn Độc]. Chủ yếu là kể về bốn nam bốn nữ vì chạy cano trên biển thì bị chìm, trôi dạt lên một hòn đảo chưa từng có người phát hiện. Ở trên đó phát sinh đủ loại chuyện về nhân tính và chuyện xưa đã bị quên lãng.

Bởi vì hòn đảo đơn độc chưa bao giờ bị khai quật qua, trên đó thậm chí có nhiều loại động vật hung mãnh con người chưa bao giờ thấy qua, cho nên đặc hiệu không phải ít. Mà chìm thuyền lại là một trường hợp lớn, cho nên bộ điện ảnh này đầu tư tuyệt đối không thiếu. Huống chi đây lại là tác phẩm của Giang Mạc, khẳng định hiệu quả sẽ vô cùng tốt. Chính Bạch Vi cũng từ trong kịch tình biết được, bộ điện ảnh này trong vòng một tuần liền làm làm cháy phòng bán vé, càng đừng nói sau đó còn càn quét không ít giải thưởng trong và ngoài nước. Kiều San San cũng chính là bởi vì vậy mà trở thành nữ diễn viên mới chạm tay là bỏng.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now