Chương 106. Nhiệm Vụ Thứ Mười Một. (5)

4.8K 545 63
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Sau cơn mưa cây cối dẫn theo chút mùi bùn đất, bởi vì đảo hoang vẫn chưa được khai phá, cũng chưa xây sửa đường, một bước dẫm xuống, Bạch Vi liền phát hiện giày lún xuống một đoạn, chỉ là cô vẫn không ngại, vừa đi vừa hô tên của Lục Sách, đáng tiếc trừ tiếng gió rừng, cùng một vài tiếng kêu của động vật, không có gì đáp lại.

Hòn đảo nhỏ này của nhà Tằng Bạch Vi không phải quá nhỏ, nhưng cũng không lớn đến như vậy, bước chân lớn một chút, nửa ngày là có thể đi hết được rồi. Nhưng mặc kệ Bạch Vi tìm kiếm thế nào, ngay cả bóng dáng của Lục Sách cũng không nhìn thấy được. Anh giống như đã tan biến, sóng không thấy người, chết không thấy xác. Chỉ là trái lại Bạch Vi có chút an tâm, không có tung tích chính là tin tức tốt nhất, ít nhất cô còn có hy vọng.

Trong quá trình cô tìm kiếm còn cố ý đi qua nơi ba người Nhâm Kiệt, Tiếu Chí Cường, Trần Hùng chết. Thi thể ba người vẫn trưng bày như cũ, không ai động vào bọn họ. Nhâm Kiệt còn tính là đỡ, thi thể hai người Tiếu Chí Cường cùng Trần Hùng đều nát thành bộ dáng kia, thật không có người nguyện ý đụng chạm vào, thậm chí ngay cả đến gần cũng là một khảo nghiệm lớn. Bạch Vi vì quan sát cũng đã đến gần để xem, còn chụp vài bức hình, sau đó cô liền trở về biệt thự, tìm khắp cả tòa đảo không hề tìm thấy Lục Sách, cô nghĩ cô nên đổi cách khác...

Trở lại biệt thự, là đã gần chạng vang. Vừa vào cửa, Bạch Vi liền nhìn thấy ba người đang ngồi ở bàn ăn ăn mỳ đồng loạt nhìn về phía mình. Tề Manh trực tiếp vọt đến bên Bạch Vi, "Bạch Vi, cô làm tôi sợ muốn chết, lại mất tích nguyên một ngày, cũng may cô trở lại, nếu giống như trước đó... Tôi... Tôi..." Nói còn chưa xong, ánh mắt cô nhóc đều đỏ lên, bên khóe miệng còn dính nước mỳ, bộ dáng vừa buồn cười vừa đáng yêu.

Tuy nói bình thường mọi người đều thích gọi cô là em gái quỷ, nhưng thật ra tâm địa cô nhóc này lại đặc biệt thiện lương. Lúc này nghĩ là bởi vì lúc trước mình đề nghị mời Bút Tiên, cho nên mọi người mới xảy ra chuyện, trong lòng cực kỳ đau khổ. Cô cảm thấy tất cả đều là trách nhiệm của mình, đều là lỗi của mình. Trong kịch tình, Tề Manh sở dĩ sẽ tự sát, ngoại trừ sợ hãi, cũng có một phần tự trách, thế mà người nên tự trách chân chính lại không bệnh không tai, con cháu cả sảnh sống đến chết già, ha, cũng là rất có ý tứ!

Bạch Vi an ủi Tề Manh vài câu, bên kia Lâm Y cùng Thẩm Lạc Ninh lại không hề có ý muốn đi lên chào hỏi. Bạch Vi cũng không để ý tới bọn họ, nói một tiếng với Tề Manh, liên lên lầu, dư quang khóe mắt nhìn thấy người đàn ông nửa trong suốt vốn đi theo phía sau Lâm Y thế nhưng trực tiếp bay tới bên cạnh mình.

Khóe miệng hơi hơi cong lên, Bạch Vi chỉ xem như chưa hề nhìn thấy cái gì, đến phòng của mình, vừa định đóng cửa lại, một bàn tay đột nhiên đè lại khung cửa. Bạch Vi thuận thế đẩy ra, người đứng bên ngoài hiển nhiên là Thẩm Lạc Ninh.

Hai mắt sâu thẳm của đối phương nhìn chằm chằm cô, không mở miệng, Bạch Vi cũng thuận thế tựa cạnh cửa, nhìn hắn.

"Cô... Cô thích Lục Sách." Không phải nghi vấn, là khẳng định.

Nửa ngày, người đàn ông mới nghẹn ra một câu như vậy.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường Mậtحيث تعيش القصص. اكتشف الآن