Chương 84. Nhiệm Vụ Thứ Chín. (10)

7K 708 58
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

"Xem bộ dáng của cô hình như không vui vẻ lắm..." Chử Kiều cầm ly rượu đỏ trong tay đặt tới một bên, cúi người xuống, mặt đối mặt nói với Bạch Vi, biểu tình còn rất nghiêm túc.

Bạch Vi ngay cả tâm tình trợn trắng mắt cũng không có, nếu không chẳng lẽ người đàn ông này còn muốn cô tươi cười chào đón với hắn? Đầu óc của hắn không có lỗ hổng chứ! Ở dưới thân cô, linh khí lưu chuyển càng gấp gáp...

"A, tôi hiểu rồi!" Chử Kiều đột nhiên lộ ra vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, sau đó tránh ra.

Bạch Vi cũng không biết rốt cuộc hắn hiểu được cái gì, người cũng đã đi rồi.

Qua ước chừng mười phút, Chử Kiều lại trở lại, tắt hết đèn chung quanh, chỉ để lại đèn trên đầu Bạch Vi, làm cho Bạch Vi cảm thấy cô như con chuột trắng chờ người phẫu thuật, đôi mắt cô hơi hơi nheo lại.

Sau đó cô tận mắt thấy Chử Kiều cười tủm tỉm lấy một đôi găng tay y tế ra, chậm rãi tự đeo lên, biểu tình còn dần dần trở nên nghiêm túc. Sau đó không biết lấy ra một cái kim tiêm từ chỗ nào, cùng với một lọ chất lỏng màu vàng, dùng kim tiêm hút hết chất lỏng trong bình, lại nhẹ nhàng đẩy, chất lỏng tung tóe ra không khí một chút, nhìn về phía Bạch Vi, khóe miệng hơi hơi cong lên.

"Tôi biết khẳng định là cô gấp không chịu nổi muốn giúp tôi thí nghiệm đúng không? Cho nên cũng không muốn nhiều lời với tôi, tôi hiểu được, thật không ngờ tới Thiệu tiểu thư là một người nhiệt tình như vậy, xem ra tôi đã không tìm lầm người!" Chử Kiều nói giống như thật vậy, Bạch Vi thậm chí hoài nghi người đàn ông này có phải vẫn luôn sống trong thế giới của mình hay không, hắn cùng Lê An An, hai người này thật là thiên lý bất dung mà!

"Thiệu tiểu thư, tôi đến đây nha, cô đừng quá khẩn trương, trước đó tôi đã làm vô số thí nghiệm, tin tưởng cô nhất định không có vấn đề!" Biểu tình Chử Kiều lại rất nghiêm túc, thậm chí còn vì trấn an cảm xúc của cô, mở miệng an ủi một câu.

Kim tiêm càng đến càng gần, vẻ mặt Chử Kiều đầy chờ mong. Mà đúng lúc này, Bạch Vi như là đột nhiên nhận ra cái gì, đột nhiên lộ ra một nụ cười xán lạn với Chử Kiều. Điều này làm cho hắn sửng sốt một chút, hắn chưa bao giờ thấy một nụ cười xán lạn như vậy trên bàn phẫu thuật, thật ra sự bình tĩnh, trầm mặc trước đó của Thiệu Bạch Vi cũng đã đủ làm hắn kinh ngạc, dù sao những người trước kia nào có ai không vô cùng sợ hãi, đừng nói nước mắt nước mũi thi nhau chảy, cho dù là phía dưới cũng chảy ra nước luôn rồi, mà người phụ nữ này...

Mà bởi vì kinh ngạc, động tác của Chử Kiều cũng không khỏi ngừng một chút. Đúng lúc này, Bạch Vi nắm chắc cơ hội, manhk mẽ giãy lên khỏi bàn phẫu thuật, sau đó nhanh chóng đoạt kim tiêm trên tay Chử Kiều, lập tức đâm vào cổ hắn, lại lùi ra sau. Toàn bộ động tác đều lưu loát nhanh nhẹn như đã diễn luyện vô số lần.

Đứng ở xa xa, Bạch Vi chê cười nói, "Thích làm thí nghiệm như vậy, sao không bằng lấy bản thân ra mà làm chứ? Nói không chừng có thể đột phá bình cảnh đấy, anh thật sự chẳng có tinh thần thực tiễn gì cả, hôm nay tôi giúp anh bước ra điểm mấu chốt này, anh có thể cảm ơn tôi nha!"

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now