Chương 96. Nhiệm Vụ Thứ Mười (7)

7.2K 640 85
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Nghe xong lời Giang Dụ Lâu nói, khóe miệng Bạch Vi hơi hơi cong lên. Qủa nhiên, chuyện đánh ngốt Vạn Bạch Vi vào vực sâu trong kịch tình rốt cuộc cũng xảy ra. Đông Huyền Diệp lại sủng ái nàng đến nhường nào, thê tử ngoại tình chính là ngoại tình, không có nam nhân nào có thể nhịn xuống được, huống chi là Hoàng Đế cao cao tại thượng chứ? Thật ra ngẫm lại Tống Hàn Lâm kia cũng là kẻ bị liên luỵ, chỉ là một chút tình cảm quý mếm từ nhiều năm trước, nhưng nay lại thành bùa đòi mạng, rõ ràng là một người chồng tốt người con ngoan, đến sau thế nhưng chỉ bởi vì một bức thư, cửa nát nhà tan, nếu thật sự tính toán lại, nam nhân này mới là vậy hy sinh xui xẻo nhất trong kịch tình đi?

"Cẩn thận nhìn chằm chằm bên kia, vừa có gió thổi cỏ lay gì liền hội báo cho ta." Bạch Vi xoay người, làn váy nhẹ tung, nhẹ giọng nói. Bọ ngựa bắt ve, chim sẻ đứng sau, bây giờ phải xem ai mới là con chim sẻ kia.

"Vâng." Giang Dụ Lâu tiếp nhận mệnh lệnh, trong mắt lướt qua tia sáng tối. Bằng vào kinh nghiệm nhiều năm ở Đông Hán nói cho y biết, nhất định phải xem trọng người này, bên trong có miêu mị. Y luôn cảm thấy đám người kia hẳn là nhắm đến nương nương, sao y có thể để nàng chịu chút thương tổn nào?

"Miễn Chi, mấy ngày nay thật vất vả cho ngươi, lúc nãy ta ở phòng bếp làm chút điểm tâm, bánh Phù Dung, ngươi muốn ăn không?" Bạch Vi tiến lên hai bước, ngẩng đầu vẻ mặt chờ mong nhìn Giang Dụ Lâu, nhất thời làm cho hơi thở bí hiểm vừa bao quanh thân nàng biến mất không thấy bóng dáng, biến thành tiểu nữ sinh xinh đẹp.

Nhìn Bạch Vi như vậy, mặt Giang Dụ Lâu lập tức đỏ lên, không tự giác lui về sau từng bước, bối rối xua tay, "Không... Không cần... Thuộc hạ cáo lui!
"

Sau đó Bạch Vi chỉ cảm thấy trước mặt hiện lên một luồng gió lớn, Giang Dụ Lâu đã không còn thấy tăm hơi đâu, nhất thời có chút buồn rầu xoa xoa đầu, rốt cuộc là thế nào vậy? Từ đêm trên nóc nhà hôm đó, người này sao vẫn luôn trốn tránh mình như vậy? Nàng thật đáng sợ đến thế sao?

Bạch Vi xoay người nhìn mình trong gương đồng, rõ ràng vẫn rất là xinh đẹp mà? Xem ra vẫn là do mình làm quá rồi... Hừ, đều là vợ chồng còn muốn làm bộ làm tịch với mình, nếu không lần sau cũng không thèm quan tâm chàng nữa, chàng trốn tránh ta, ta cũng không thèm để ý chàng, xem ai khó chịu! Hừ hừ...

Sau đó, Giang Dụ Lâu ngạc nhiên phát hiện Qúy phi nương nương thế nhưng thay đổi, thay đổi lại như trước đây, chính là khoảng thời gian Thất hoàng tử còn sống kia. Hai người khôi phục quan hệ chủ tử cùng cấp dưới như trước, khoảng cách không xa không gần. Tuy rằng nương nương vẫn quan tâm mình, nhưng chính là không giống trước, không giống thế nào thì y cũng không nói rõ được, lại làm cho y cực kỳ khó chịu, thậm chí còn mang theo cảm giác mất mát nồng đậm, y rốt cuộc làm sao vậy?

Giang Dụ Lâu rối rắm cùng Bạch Vi tự đắc tạm thời không nhắc đến, hôm nay, Bạch Vi nghe nói Thính Tuyết điện lại nghênh đón một người khác rất ngoài ý muốn, Vạn Thanh Ly.

Nói ngoài ý muốn là bởi vì nữ nhân này từ lần trước quỳ trước Thiên Tuyết điện một ngày một đêm xong, liền chưa từng đặt chân vào lại nơi này, phần lớn hai người đều gặp nhau ở Ngự Hoa viên. Mặc dù con trai Đông Tử Lân của mình đã ở Thính Tuyết điện, nàng ta cũng chỉ là kêu người đưa tới một ít chi phí ăn mặc cùng một vài thứ đồ chơi kỳ thú, còn chưa một lần nào đến thăm nó. Đối với một nữ nhân trong đầu ngoài tình yêu còn lại đều là phân kia, Bạch Vi cảm thấy cực kỳ có hứng thú đối với chuyện lần này nàng ta đến.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ