Chương 160. Thế Giới Cuối Cùng

3.2K 269 12
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Dưới sự hướng dẫn của Quân Vô Kỳ, Bạch Vi tham quan Tiên giới xa hoa một hồi, màu trời cũng chậm rãi tối xuống, rất nhanh đã đến canh ba, Bạch Vi cười liếc mắt nhìn Quân Vô Kỳ một cái hỏi ý kiến, trong ánh mắt buồn cười của đối phương chậm rãi đến Thanh Hoa trì.

Nàng biết Quân Vô Kỳ vẫn sẽ luôn dõi theo mình, tất nhiên không có chút sợ hãi nào.

Lúc nàng đến Thanh Hoa trì thơ mộng kia, đã thấy một nam nhân mặc trường bào màu xanh đưa lưng về phía mình đứng ở bên cạnh ao, ngẩng đầu ngắm vầng trăng sáng. Ánh trăng như bạc, trút xuống mọi nơi, bốn phía xung quanh ao ẩn hiện một lớp sương mù nhàn nhạt, hiện ra một cỗ cảm giác mông lung huyền ảo. Dưới ánh trăng, là một hồ nước Phù Dung, hoa hồng nhạt, lá xanh tươi, kết hợp với ánh trăng kia lại càng thêm rực rỡ, khiến tâm trạng của Bạch Vi cũng bất giác thoải mái vui vẻ hơn, đáng tiếc người đứng cùng mình lại không phải là Quân Vô Kỳ, nếu không thì thật sự là mỹ mãn!

Nàng có chút tiếc nuối... Đúng lúc này, Khúc Cửu Triều đột nhiên xoay đầu lại, biểu tình cứng ngắc không chút thay đổi nhìn nàng, "Ngươi đã đến rồi..."

Lời này Bạch Vi thật sự không biết phải tiếp thế nào, đành yên lặng tiến lên một chút, "Gọi ta đến có chuyện gì sao?"

"Có chuyện gì chẳng lẽ ngươi lại không biết? Tư Thanh Ca, hai người chúng ta đã hoàn toàn chấm dứt rồi, đừng tưởng rằng ngươi chạy theo tới Tiên giới, thì lại muốn làm phiền ta, người ta yêu vĩnh viễn chỉ có một mình Bạch Vi, cho dù nàng là yêu hay là tiên đều là vậy..." Khúc Cửu Triều chém đinh chặt sắt nói.

Lúc nghe hắn nói vĩnh viễn chỉ yêu một mình Bạch Vi, Bạch Vi theo bản năng rùng mình một cái, tuy vẫn biết người mà đối phương nói không phải là mình, nhưng lại không khống chế được, bởi vì có một loại cảm giác bị người trực tiếp thổ lộ, rất rét lạnh...

Có lẽ thấy Bạch Vi không lộ ra vẻ mặt như mình muốn, cũng không tiếp lời mình, ánh mắt Khúc Cửu Triều lạnh lùng, thế mà lại giơ tay lên nắm cằm Bạch Vi, áp sát vào nói, "Nếu ngươi thật sự không có mắt đi tìm Bạch Vi gây phiền phức, đợt sấm trước kia không thể lấy cái mạng tiện của ngươi, thì ta cũng sẽ không dễ dàng buông tha ngươi..."

Bạch Vi lập tức phủi tay hắn ra, xoa xoa cằm, cười lạnh một tiếng, "Yên tâm, kiểu như ngươi dù đưa tới tận cửa ta cũng không thèm nhìn một cái, chẳng lẽ ngươi cho là ngươi có thể so sánh với Quân Vô Kỳ sao? Qúa khứ như nước chảy đi rồi, ngươi cũng đừng tự đề cao mình quá!"

Vẻ mặt Bạch Vi đầy trào phúng, cái tật nói không xuôi tai bèn uy hiếp nàng này thật đúng là không bỏ được, còn bóp cằm nàng, thật đúng là bệnh thần kinh!

"Như vậy là tốt nhất..." Khúc Cửu Triều lạnh nhạt nói, một chút không thoải mái trong lòng bị hắn đè ép xuống, bởi vì đối phương đã thành tâm ma của hắn, thấy nàng tâm trạng không thoải mái là chuyện rất bình thường, "Sau này ngươi đi con đường đầy nắng của ngươi, ta đi cầu độc mộc của ta, chúng ta không còn liên quan..."

"Ha, ngươi nghĩ cũng thật đẹp, vậy chuyện ta đọa yêu thì tính thế nào đây? Bây giờ ngươi có vợ đẹp trong ngực, cuộc sống tốt đẹp, còn ta, nếu không có Quân Vô Kỳ cứu giúp, sợ là đã sớm chết oan chết uổng nơi đồng hoang rồi! Ngươi nói xóa bỏ thì xóa bỏ, cuộc mua bán này thật đúng là quá lời rồi!" Tuy không biết rõ chuyện cũ thế nào, nhưng Bạch Vi vẫn quyết định đi nước hiểm lừa hắn một cú.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ