Chương 88. Nhiệm Vụ Thứ Chín. (14) Xong

10.1K 720 114
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Nghe hắn nói xong, Cố Thời lập tức đứng lên, lạnh lùng nói, "Anh có ý gì?"

"Có ý gì? Đương nhiên là ý trên mặt chữ, tôi nghĩ Bạch Vi nên rõ ràng mới đúng." Chử Kiều ngồi trên ghế cười dài nói.

Bạch Vi nhắm mắt lại, cô đương nhiên rõ ràng, nhớ lúc trước cô nghe Chử Kiều nói cái gì căn cứ số 7 thì cô liền suy đoán phải chăng còn có căn cứ số 1, số 2, số 3 không, không ngờ tới vị trí căn cứ số 1 thế nhưng chính là căn cứ sinh tồn phía Bắc này. Không cần phải nói, hiện cái chỗ mà cô cho là nhẹ nhàng này, bên dưới vẫn tồn tại những thứ ghê tởm kia, Bạch Vi đột nhiên cảm thấy cả người rét run. Virus T là kiệt tác của Chử Kiều, chỉ cần hắn động một chút ý niệm ở trong đầu, tùy thời đều có thể làm cho con người đánh mất hy vọng, sống chết không thể kiểm soát, người như thế thật sự là đáng sợ!

Thấy Bạch Vi vẫn không nói gì, Cố Thời dường như cũng đoán được gì đó, nắm chặt nắm đấm, biểu tình nghiêm trọng chớp mắt một cái, lại ngồi xuống, biểu tình lại dần dần bình thản xuống, bày ra tư thế đàm phán.

"Đi thẳng vào vấn đề đi, hôm nay anh bảo chúng tôi đến rốt cuộc là có chuyện gì?" Không biết vì sao, cảm xúc của Cố Thời đột nhiên bình tĩnh xuống, còn bình phục nhanh hơn cả Bạch Vi.

Thấy anh như vậy, Chử Kiều nhíu mày, đột nhiên nở nụ cười. Như vậy mới đúng chứ, người hắn lựa chọn sao có thể dễ dàng mất bình tĩnh chứ, như vậy cũng không tốt đâu!

"Không có gì, dù sao cũng đồng hành một thời gian, chúng ta cũng có gần ba tháng không gặp, nghe nói hai người trở lại căn cứ, tôi muốn xem hai người một chút, nên cho người gọi hai người đến thôi. Ừm, nhìn bộ dáng của hai người, khôi phục thật không tệ, như vậy tôi an tâm rồi!" Chử Kiều xoa cằm, như thật nhìn hai người họ nói, thấy bộ dạng hiện tại của Cố Thời, trong mắt không khỏi toát ra một chút si mê. Thành công! Xem ra trước kia sở dĩ hắn không thành công, hoàn toàn là vì chọn sai đối tượng thí nghiệm, uổng phí hắn dùng nhiều tâm tư tìm kiếm như vậy, kết quả lại trời xui đất khiến thành công.

"Đương nhiên, tôi còn hy vọng hai người ủng hộ sự nghiệp khoa học của tôi một chút, dù sao từ trước tận thế cho đến bây giờ, trừ tôi ra, tôi cũng chỉ gặp anh là thí nghiệm thành công, cũng thật khiến người hưng phấn mà!" Nói xong, biểu tình của Chử Kiều giống như giây tiếp theo sẽ phẫu thuật Cố Thời ra vậy.

Cố Thời cùng Bạch Vi không hẹn mà cùng nhíu nhíu mày, nhưng hai người cũng không làm ra hành động gì, lúc này Bạch Vi mở miệng, "Ủng hộ thế nào?"

Chử Kiều lại chỉ cười cười, "Tôi nghĩ tôi có thể cho hai người thời gian suy nghĩ, thật ra so với Cố Thời, Vi Vi, tôi thật ra càng thích hương vị của em hơn..."

Đây còn không phải là quấy rối soa? Tiểu nhân trong lòng Bạch Vi đen mặt nói.

Chỉ chớp mắt, Bạch Vi liền cảm giác bên cạnh chợt lóe lên khí lạnh, gương mắt nhìn liền thấy một mũi băng thật lớn lập tức bay về phía Chử Kiều, tốc độ như điện. Bach Vi cũng không ngăn cản, miệng tiện tất nhiên có người thu thập mới đúng, cũng như Trần Phương vậy, cũng không biết tay chân bị cô chặt gãy đã tốt lên chưa nhỉ?

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now