Chương 113. Nhiệm Vụ Mười Hai (2)

6K 553 38
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Bạch Vi cứ như vậy bị anh trai Phó vừa la vừa kéo về nhà, căn bản là không nghĩ tới việc lấy cớ rời đi, đi quấy rầy hành vi thu hoạch bàn tay vàng của Triệu Thiên Hoa vào tối nay. Cô cảm thấy, cặp kính sát tròng thấu thị kia tạm thời vẫn là đặt ở chỗ Triệu Thiên Hoa một thời gian thì tốt hơn.

Bởi vì đã từng có được lại mất đi mới chính là đau khổ thật sự, mà đôi kính sát tròng kia, nếu không phải sau đó Triệu Thiên Hoa giẫm vận c*t chó cứu một cao nhân ẩn sĩ tu chân kia, sợ là đã gặp phải tai họa ngầm không nhỏ. Người đàn ông tặng bàn tay vàng cho Triệu Thiên Hoa kia vốn không phải là đèn cạn dầu, cô tất nhiên sẽ không quấy rầy Triệu Thiên Hoa tự tìm đường chết.

Mà về phương diện khác, cô là thật sự không tìm được cái cớ nào thoát khỏi Phó Bách Thụy đang tràn ngập lo lắng kia, bản năng thân thể cùng đoạn thời gian hai người sống nương tựa vào nhau mấy năm trong kịch tình làm cho cô đối với người anh trai này có một loại cảm giác hoàn toàn không thể nói ra được lời từ chối. Cô biết anh không phải Giang Mạc, nhưng anh là anh trai cô, loại nhận định này vô cùng rõ ràng. Cũng có lẽ là bởi vì hai người là long phượng thai, trong đáy lòng Bạch Vi sinh ra một loại yêu thích khó có thể nói ra lời với người trước mặt này, một loại tình cảm không liên quan đến tình yêu, mà là một loại ăn ý như thần giao cách cảm, loại cảm giác này thật sự rất mới mẻ lại kỳ lạ!

Khóe miệng Bạch Vi hơi hơi cong lên.

Ngày hôm sau, cô vẫn cứ lên lớp như thường. Có lẽ là vì hôm nay đi trễ một chút, cho nên chưa tới cửa lớp, dù cách tai nghe nhạc cô vẫn có thể nghe được tiếng nhốn nháo ồn ào đằng đó. Giương mắt nhìn qua, đúng lúc nhìn thấy Triệu Thiên Hoa phân trần 'bùm' một tiếng quỳ xuống trước mặt bà cô Vương, bắt đầu khóc lóc kể lể.

Bạch Vi cầm điện thoại, ung dung thong thả đi theo sau lưng thầy chủ nhiệm và cô giáo tiếng Anh, giọng nói của Triệu Thiên Hoa cũng theo đó ngày càng rõ ràng.

"... Cô Vương, cầu xin cô tha thứ cho em, sau này em sẽ không bao giờ như vậy nữa... Trong nhà của em, cha mẹ em cực cực khổ khổ lắm mới đưa em tới trường học, ngày thường ngay cả thức ăn tươi tốt một chút cũng không dám ăn, em đến lớp cũng không đầy đủ được như các bạn khác, không khá giả như người ta, nếu cô đuổi em đi, em thật sự là không còn đường sống... Hai chị gái của em vẫn ngày ngày làm công chờ em thi đậu đại học trở về, sau này có thể cho bọn họ mặt mày rạng rỡ, cầu xin cô đừng đuổi em đi... Sau này em nhất định nghe lời, sẽ nghe giảng thật tốt, thi thành tích tốt, không bao giờ nghịch ngợm nữa, cô Vương, cầu xin cô tha thứ cho em..."

Cũng không biết đã sớm soạn sẵn trong đầu rồi hay không, Triệu Thiên Hoa vừa nói vừa than thở khóc lóc, quả thật là rất thâm tình tha thiết. Trừ bà cô Vương sắc mặt xanh mét, cả người cứng ngắt như bị người nhét c*t vào mồm ra, những người khác nhất là cô giáo tiếng Anh xinh đẹp thậm chí nước mắt rưng rưng vì cảm động, ngay cả thầy chủ nhiệm cũng là vẻ mặt không đành lòng, Bạch Vi nhíu mày, thật sự là khoa trương đến vậy sao?

Ở cô xem ra, hành động này của Triệu Thiên Hoa chẳng khác gì dùng đạo đức cưỡng ép người khác. Nhà của tôi nghèo như vậy, ba mẹ tôi không có bản lĩnh, tôi cũng đã quỳ xuống, sao cô còn không tha thứ cho tôi, vậy đó chính là lỗi của cô. Vậy trước kia là ai mỗi ngày cô giáo lên lớp đều nhăn mặt với bà, chọc đối phương tức giận đến mỗi ngày sắc mặt đều trắng bệch, ngay cả ngủ cũng không tốt, người cũng nhanh chóng gầy yếu xuống, còn chậm trễ tiến trình học tập của các học sinh chứ? Thật ra bà cô Vương cũng vốn không muốn quản hắn, loại học sinh gian manh hỗn láo này, bà cũng gặp nhiều rồi, bỏ mặc là được rồi, dù sao bản thân hắn không nghĩ thông, bà cũng không quản được. Nhưng không chịu nổi loại vừa ăn cắp vừa la làng như Triệu Thiên Hoa, mỗi ngày đều như đứa trẻ ranh mới lớn quậy phá trong lớp, làm cho tiết học cũng không yên, khó trách cô giáo dạy Toán này không nhẫn nhịn được.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now