Chương 142.

3K 339 11
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Trong sơn động tối mờ, tất cả mọi người yên lặng nhìn Bạch Vi tay chân cực kỳ lanh lợi xử lý tốt con gà đặt lên lửa, lăn qua lộn lại, thường thường còn cho thêm mấy loại gia vị mà bọn họ căn bản không biết là gì, không qua một hồi, liền cảm giác một cỗ mùi hương say lòng người ập vào mặt, làm cho tất cả mọi người nháy mắt liền cảm giác chiếc bánh trên tay mình, đột nhiên trở nên cực kỳ đáng ghét, đừng nói nuốt xuống, chỉ là liếc mắt một cái cũng thấy khó chịu, thật sự không nghĩ ra vì sao trước kia bọn họ có thể ăn thơm ngọt như vậy được.

Sau đó tất cả mọi người đều trông mong nhìn chằm chằm con gà chết không nhắm mắt được Bạch Vi trở qua trở lại kia, mùi hương lập tức càng thêm mê người, thậm chí có người nghe được tiếng nuốt nước miếng của chính mình.

Dưới ánh lửa chiếu rọi, thịt gà vàng óng ánh, tiếng mỡ cháy xì xèo, tất cả mọi người đều cảm giác trong lòng có một bàn tay đang không ngừng gãi gãi, ngứa ngáy cực kỳ.

Xuyên qua các thế giới lớn, vội vã với cốt truyện, vội vã hoàn thành nhiệm vụ, Bạch Vi dễ dàng học được làm cách nào trong một thời gian ngắn, trong không gian giới hạn, làm cho bản thân sống được tốt nhất, cho nên kỹ năng nấu nướng gần như đã full, đừng nói chỉ nướng một con gà, cho dù muốn cô ngay bây giờ làm ra một bàn tiệc thôn quê, nói không chừng cũng là có thể.

Theo mùi hương tỏa ra càng nồng đậm, rốt cuộc có người nhịn không được.

Lục Thừa được xưng là người gặp người thích, đồng thời cũng là người da mặt dày nhất hành tinh A, cực kỳ ghét bỏ cắn một miếng bánh trên tay liền vứt cho người bên cạnh, sau đó trên mặt mang theo nụ cười tươi như gió xuân, thong thả chậm rãi đi đến bên cạnh Bạch Vi, bộ dạng cực kỳ thân thiết, "Em dâu à! Em đang làm cái gì vậy? Thơm như vậy! Anh hai từ buổi sáng đến giờ có thể nói một hạt gạo cũng chưa được ăn, đói sắp hôn mê luôn rồi, bây giờ nhìn em cũng thấy hóa thành ba người cmnl! Cũng không biết anh có vinh hạnh có thể được chính miệng thưởng thức món em làm không..."

Nói xong, người đàn ông còn phụ họa thở dài một hơi, ánh mắt tội nghiệp, nhìn qua giống như đói sắp ngất cmnl rồi, nếu Bạch Vi từ chối yêu cầu của hắn, quả thật chính là tội ác tày trời!

Nghe xong mấy lời kia, Bạch Vi chớp chớp mắt nhìn hắn một hồi lâu, sau đó dưới ánh mắt trông mong của đối phương, cực kỳ rõ ràng gật gật đầu.

"Được!"

Vừa gật đầu, hai tay lấy thế sét đánh không kịp bưng, rất nhanh liền xé một cái chân gà xuống, đặt ở trên chiếc lá đã được rửa sạch sẽ ở bên cạnh, nâng tới trước mặt Tiêu Tử Ngang.

"Anh giai, trước đó em có nói mời anh ăn gà, đáng tiếc đã bị mấy người mắt mù kia quấy rầy, ngay cả gà cũng không biết vào bụng ai rồi, cũng may, nơi này còn có một con, em vừa nướng xong, nhanh ăn đi, còn nóng đấy!"

Cô gái nhỏ ngẩng đầu, không biết bởi vì ánh lửa ánh lên hay vì vừa đứng trước lửa quá lâu, cả khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, nhìn qua cực kỳ đáng yêu!

Thật muốn hôn một cái...

Trong lòng Tiêu Tử Ngang đột nhiên lướt qua một ý nghĩ như vậy, làm cho trái tim anh không chịu khống chế đột nhiên nhảy dựng lên, vội vàng đè ép xuống, nhưng trong đầu lại bất giác hồi tưởng tư vị ngọt ngào từ nụ hôn của cô gái.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ