Chương 65. Nhiệm Vụ Thứ Tám [Hai chương hợp nhất] (3)

9.2K 814 47
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Trong lúc mê mang, Bạch Vi giống như thấy được Tạ Dận. Áo trắng tóc ngắn, trẻ lại không ít, cũng tinh thần hơn không ít, khiến Bạch Vi nhìn liền muốn khóc. Thế giới trước, Tạ Dận bỏ mình, cô ngủ đông xuống, cuối cùng đi lên ngôi vị hoàng đế, trở thành nữ hoàng đầu tiên của Đại Tần, nhưng cô chưa từng thử tưởng niệm một người đến như vậy. Người đó tên là Giang Mạc, cũng tên là Tạ Dận, thậm chí rất có khả năng còn có một cái tên nữa, Hạ Quân. Cô rất nhớ anh, nhớ đến tận xương tủy, cô mong mỏi được gặp lại anh...

"Em rất nhớ anh..." Trong lúc nửa tỉnh nửa mê, nước mắt Bạch Vi nhất thời rơi xuống.

Minh Hàn ngồi ở bên cạnh rõ ràng cảm giác được trong lòng tê dại, chậm rãi vươn tay giúp cô lau đi nước mắt.

Chờ đên slucs cánh tay ấm áp chạm vào mắt của cô, Bạch Vi lập tức thanh tỉnh, mở hai mắt ra, con ngươi đen sẫm nhìn người trước mắt.

"Cô tỉnh rồi?" Minh Hàn cảm nhận được cảm giác đau lòng đang chậm rãi tản đi, trên mặt bình thản không gợn sóng.

"Tôi... Vừa ngủ?" Bạch Vi tỏ vẻ có chút khó tin, theo tính cảnh giác của cô, không có khả năng sẽ thực ngủ ở bên cạnh người xa lạ, cho dù đối tượng là người nhà của nguyên chủ, cha mẹ cũng không có khả năng, trừ phi...

Bạch Vi nhìn nam sinh trước mặt, trong mắt lướt qua một chút kinh nghi bất định.

Minh Hàn giơ tay lên nhìn nhìn đồng hồ, "Hiện tại là bốn giờ hai mươi sáu phút chiều, cô ngủ suốt tám tiếng ba phút lẻ bốn giây, chủ nhiệm lớp vì chuyện của lớp nên không ở chỗ này, hiện tại cảm giác thế nào?"

"Cái gì?" Bạch Vi không thể tin được cô cư nhiên ngủ lâu đến như vậy, xoa xoa đầu, vẻ mặt mờ mịt.

Minh Hàn thấy cô như vậy, khóe miệng cong lên một độ cong rất nhỏ, "Được rồi, tiết tiếp theo tin tưởng cô cũng không muốn lên, trước tôi đưa cô về nhà, nếu còn không thoải mái, nhớ xin phép với chủ nhiệm." Bên trong giọng nói bình thản kia xen lẫn một chút quan tâm không dễ phát hiện.

Bạch Vi ngẩng đầu mơ hồ nhìn cậu, sau đó đi xuống giường, sau khi nghe bác sĩ tha thiết dặn dò, liền ngồi yên sau xe đạp của Minh Hàn, ra bệnh viện.

Ánh chiều tà nhẹ nhàng xuyên qua kẽ lá, gió thổi vu vơ, không khí lại có vẻ đặc biệt tươi mát. Đầu Bạch Vi dần dần tỉnh táo lại, tay cô còn đang nắm vạt áo sơ mi trắng của Minh Hàn, xa xa mặt hồ nhẹ gợn sóng, mặt cỏ bị gió thổi đong đưa qua lại, dường như có tiết tấu với mặt nước, khiến tâm tình người cũng không tự giác nhẹ nhàng lên.

Bạch Vi nhìn bóng lưng rộng lớn trước mặt, cô cũng không hiểu được mình lên xe người này như thế nào, nhưng khóe miệng không tự giác cong lên, thật sự rất dễ dàng mà! Cảm xúc trầm trọng ở thế giới trước cùng cảm xúc phản đối trong lòng Chương Bạch Vi, một luồng gió thổi qua như vậy, giống như tất cả đều đã tiêu tan hết vậy.

Đến nơi Bạch Vi thuê ở, Bạch Vi xuống xe, chân thành nói với Minh Hnà, "Hôm nay thật sự rất cảm ơn cậu, cũng làm phiền cậu rồi!"

"Không cần khách khí." Biểu tình trên mặt thiếu niên không nhiều lắm, lại vẫn đủ cho Bạch Vi tình tường cảm giác được thiện ý của cậu.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ