Chương 134. Thế Giới Mười Bốn

7.6K 392 17
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Tiếng phi thuyền ùng ùng truyền từ đỉnh đầu xuống, Bạch Vi xen lẫn trong đám người ồn ả mặt không chút thay đổi ngẩng đầu liếc mắt nhìn một cái, kéo khăn quàng cổ màu xám vây quanh cổ, chen về phía trước, thành công nhận những ánh mắt xem thường khó chịu, nhưng da mặt cô vẫn dày xem như không hề có chuyện gì xảy ra, tiếp tục chen về phía trước.

Chờ đến lúc chen đến chỗ cần đến, người đã đứng trước nhất trong đám người, tiếng chói tai vẫn không ngừng truyền từ trên đỉnh đầu cô xuống, cô có chút khó chịu nhíu nhíu mày, nhưng vẫn đứng tại chỗ không nhúc nhích, ngẩng đầu nhìn phi thuyền cũ khéo léo cũ nát kia. Đây chính là cách duy nhất để hành tinh R trao đổi liên lạc với hành tinh chủ, cũng chỉ thông qua thứ này, cô mới có thể lấy được thứ cô muốn.

Bạch Vi cảm nhận được không khí càng xao động mỗi khi phi thuyền nhích đến càng gần, đứng ở chỗ bất động như núi. Đừng nhìn vóc dáng cô nhỏ, thanh niên trai trán chưa đến mười tám, sợ là không đẩy ngã được cô, đây cũng là lý do mỗi lần cô đều có thể chiếm cứ được vị trí tốt nhất! Bạch Vi bỏ tay vào túi nhéo nhéo tinh thạch bị cô sờ đến phẳng suốt một tháng nay, biểu tình càng trở nên trầm tĩnh.

Tiếng ầm vang ngừng nghỉ, cô lập tức điều chỉnh ra nụ cười hoàn mỹ nhất của mình, gian nan chạy tới giữa một đám thanh niên lưng hùm vai gấu.

"Chú Khang, chú Khang, rốt cuộc chú cũng tới rồi, Bạch Vi đợi chú thật lâu luôn đó, chú xem, tiền cháu đều mang đến..." Vẻ mặt Bạch Vi ngây thơ đáng yêu vọt tới, tay nhỏ bé nâng tinh thạch đỏ đậm lên, trực tiếp đưa tới trước mặt người đàn ông mặt lạnh kia, nghiêng đầu, cười hì hì nhìn hắn.

Người đàn ông nhìn qua khôi ngô có lực, mặc một bộ quân trang màu xanh nhạt, dáng người không tệ, chỉ là có một vết sẹo cắt qua nửa khuôn mặt, cứng rắn phá hủy gương mặt không đẹp trai cho lắm kia, cả người đều bị một cỗ hương vị xơ xác tiêu điều vô tình bao phủ, thế nhưng những thứ này cũng chẳng ảnh hưởng gì đến Bạch Vi, trên mặt cô vẫn lộ ra nụ cười ấm áp, khiến đám thanh niên trai tráng phía sau bất giác nuốt một ngụm nước bọt.

Cái người Trịnh Khang này, đám người vẫn luôn lăn lộn bọn họ cũng không dám lân la làm quen, không vừa mắt một cái, có thể bắn chết người, giết người chỉ như uống nước, dù sao dân đen bọn họ, một người nào đó trên thành tinh chủ cũng có thể lấy mạng bọn họ, bọn họ ấy à, từ nhỏ đã không thể cùng đẳng cấp với người ta, mạng không đáng giá tiền, cho dù giết mày thì thế nào, không thuận tay liền giết già trẻ một nhà mày đã là ban ơn lớn lao!

Cũng chỉ có nhóc con này mỗi lần gặp Trịnh Khang đều vui vẻ, có lẽ là không biết sợ đi. Chỉ là thật sự mà nói, nhóc con kia dường như cũng chẳng phải đèn cạn dầu gì cho cam, hình ảnh lần đầu tiên cô nhóc xông lên trước, cả đám người bọn họ lại chẳng ngăn được kia, thật sự cứ như chỉ vừa xảy ra hôm qua thôi vậy.

Nghe thấy giọng nói của Bạch Vi, Trịnh Khang cúi đầu xuống nhìn, đúng vậy, là cúi đầu! Hiện tại Bạch Vi cũng chỉ là một bé loli 14 tuổi mà thôi, còn là một bé loli chưa phát dục, không ngực không mông, ngay cả dáng người cũng không có! Trời mới biết, lúc Bạch Vi vừa tiếp nhận thân thể này, lòng có bao nhiêu tuyệt vọng, nhưng cũng chẳng còn cách nào, cô chỉ có thể dùng chút thời gian ra cải thiện thân thể, dù sao em gái chân yếu tay mềm làm nũng bán manh thì được, chứ làm nhiệm vụ, ha ha...

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now