Chương 75. Nhiệm Vụ Thứ Chín (1)

8.2K 726 146
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Không biết virus từ đâu tới thổi quét toàn bộ thế giới, ngay lúc đầu mọi người không coi trọng lắm, xem trên tin tức thấy có tin người bị cắn sẽ bị lây, cũng chỉ xem nó như một tin tức xa lạ không liên quan, ai có thể ngờ được trong thời gian một tháng ngắn ngủi, chuyện người cắn người đảo mắt đã xảy ra bên cạnh mình. Cái loại virus này bắt đầu mọi người gọi nó là virus dvirus, ý là loại độc di truyền lây qua đường sinh dục, người trúng độc này căn bản không có thuốc nào cứu được, hơn nữa giết không chết, đánh không tàn, mặc kệ thân thể không trọn vẹn đến trình độ nào, trong đầu người bị trúng virus chỉ có một ý niệm, chính là ăn, máu thịt con người có lực hấp dẫn trí mạng đến chúng, người bị máu thịt con người cuốn hút đã không thể gọi là người, bọn họ không có cảm tình, không thể suy nghĩ, chỉ còn bản năng cắn nuốt, bản năng sử dụng bọn họ, chỉ có thể xem như người vô dụng, đương nhiên, mọi người càng quen gọi chúng là zombie.

Virus có tính lây bệnh rất mạnh, gần như chỉ cần tiếp xúc với máu của nó, trải qua vài thời giờ ủ bệnh, con người sẽ hoàn toàn đánh mất lý trí, nhưng con người cũng không có cách gì chữa khỏi, cho nên zombie ngày càng nhiều, phạm vi sống của con người cũng bị thu nhỏ, cuối cùng tận thể bùng nổ toàn diện.

Gần như là cách một ngày sau tận thế, Thiệu Bạch Vi liền mất liên hệ với cha mẹ mình ở nước ngoài xa xôi, toàn diện giao thông nơi thành thị đều tê liệt, điện thoại gọi không được, mỗi người đều cảm thấy bất an, vốn trên ti vi còn thu được vài tin tức linh tinh, nhưng ngay sau đó không lâu, điện toàn thành phố cũng mất dần, thậm chí ngay cả hệ thống cung cấp nước cũng ngừng. Lúc ấy Thiệu Bạch Vi đang cùng Lê An An trốn ở trong biệt thự nhà mình, hai cô gái nhỏ đừng nói đáng thương đến chnwgf nào, cũng may Thiệu Bạch Vi có vẻ trạch, thức ăn chứa đựng trong nhà cũng nhiều, nhất thời hai người cũng không có vấn đề gì lớn lao, nhưng mỗi người đều biết tình huống như vậy căn bản không thể chống đỡ được bao lâu.

Mà đúng lúc này, Lê An An bắt đầu hôn mê, toàn thân đỏ lên bóng bừng, rất giống trạng thái ban đầu khi hóa zombie trên TV miêu tả. Lúc ấy, Thiệu Bạch Vi chỉ biết không tốt, lập tức trói Lê An An lại, dợi ước chừng hai ngày một đêm, Lê An An tỉnh, Thiệu Bạch Vi phát hiện cô ta cũng không giống như trong TV, hai mắt trở nên vàng úa, nước dãi vương vãi, đánh mất lý trí hay gì đó, trái lại rất tỉnh táo, thậm chí còn hoàn toàn không phù hợp khoa học lấy lửa ra đốt dây thừng.

Thiệu Bạch Vi vừa nhìn thấy ngọn lửa nhỏ nhảy ra từ trong lòng bàn tay của Lê An An, lần đầu tiên trong đời cô có biểu tình khoa trương đến như vậy, bởi vì đó thật sự vượt qua khỏi nhận tri của cô, cô không rõ sao có người đang êm đang đẹp có thể biến ra lửa được, rất khoa học viễn tưởng!

Nhưng bởi vì Lê An An có bất thường, hai cô gái trẻ mới rốt cuộc cứng gan bắt đầu đi ra bên ngoài, hơn mười ngày nhốt trong biệt thự, hai cô bức thiết muốn biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Thiệu Bạch Vi không có bản lĩnh thần kỳ như Lê An An, chỉ có thể tự mình tìm lấy một cây bóng chày từ trong nhà, cầm trong tay, nhìn thấy sinh vật không rõ liền đánh một gậy xuống. Lúc Lê An An còn đang thét chói tai không ngừng, Thiệu Bạch Vi đã sớm một thân đầy máu, chính là thứ gọi là chó không sủa là chó cắn, người trầm mặc lúc bùng nổ lên cũng đặc biệt khủng bố.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ