Chương 119. Nhiệm Vụ Mười Hai (8)

4.5K 402 15
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Thấy thầy Giang có tiếng hòa ái dễ gần ở trong trường bây giờ vẻ mặt lạnh lẽo càng đi càng xe, Tống Mạn Mạn không ngừng chạy đi. Xa xa tiếng súng vẫn có thể nghe rõ ràng, cô không dám có một chút chậm trễ nào. Cho dù hai chân run rẩy đi đường cũng khó khăn, nhưng cô vẫn cố gắng chống đỡ vách tường bên cạnh bước đi, rất nhanh đã chạy ra bên ngoài, hoàn toàn quên Triệu Thiên Hoa bị người đá hôn mê ở dưới bàn, không một hồi người đã không còn bóng dáng.

Tiếng súng ngừng nghỉ, người trong thị trường giao dịch cũng đã chạy gần hết, Trịnh Lân cũng đã sớm được đưa đến bệnh viện. Cũng không biết lại trôi qua bao lâu, Triệu Thiên Hoa dần dần thức tỉnh dậy, vừa tỉnh lại, hắn liền cảm giác một mảnh tối đen, dưới thân cũng cực kỳ lạnh, căn bản không biết bản thân đang ở nơi nào. Đầu hơi hơi nâng lên, ý thức cũng ùa tới lập tức liền hít một ngụm khí lạnh, đau đớn trên trán trong ngáy mắt khiến hắn nhớ tới bản thân đang ở nơi nào, vừa gặp phải chuyện gì.

Sắc mặt Triệu Thiên Hoa âm trầm đáng sợ, nếu để hắn tìm được gã nào đá hắn một đá kia, hắn không ăn tươi nuốt sống người kia thì hắn sẽ không mang họ Triệu.

Đã nhiêu ngày sống cuộc sống người giàu khiến Triệu Thiên Hoa sinh tật có thù tất báo, ở trong lòng hắn, người khác đối xử tốt với hắn, đó là nên làm, bởi vì hắn xứng đáng. Những người tốt với hắn sau này nhất định phải dựa vào hắn hỗ trợ, cho nên hắn yên tâm thoải mái hưởng thụ. Nhưng nếu người khác có một chút không tốt với hắn, đó chính là phạm phải tội ác tày trời, sau này hắn trở nên nổi bật, nhất định sẽ phản kích gấp đôi, có 'thù' tất báo!

Thử thăm dò khỏi cái bàn, bởi vì một đá trước đó của người kia quá nặng, chỉ một động tác nhỏ như vậy, Triệu Thiên Hoa cũng cảm thấy đầu cực kỳ choáng váng, trước mắt nổi từng mảng đen.

Đợi đến sau khi hắn hoàn toàn ra khỏi cái bàn, phát hiện trong thị trường giao dịch to như vậy lại trống rỗng, không có bất kỳ một người nào, tất cả mọi thứ cũng đều được thu đi. Ngoài phòng là ánh nắng có chút ngả vàng, hiện tại hẳn là chừng bốn, năm giờ chiều, nói cách khác, hắn ít nhất cũng ngủ năm, sáu tiếng rồi, lại không có bất luận ai phát hiện, cũng không có ai đến đây tìm hắn, Trịnh Lân, Tống Mạn Mạn... Không có bất kỳ ai để ý đến sống chết của hắn, lần này nếu hắn cứ thế chết ở nơi này, chỉ sợ đến lúc thi thể có mùi cũng sẽ không có ai biết. Được, được lắm, trên người Triệu Thiên Hoa càng ngày càng tỏa khí lạnh tận xương, sắc mặt cực kỳ âm trầm dọa người sợ hãi.

Mỗi người, hắn đều sẽ nhớ kỹ.

Một tay đỡ lấy vách tường, một tay đỡ đầu, Triệu Thiên Hoa nghiêng ngả lảo đảo bước ra ngoài. Bởi vì đầu cực kỳ choáng váng, còn chưa kịp bước ra cửa, người liền té nhào một cái. Chỉ là nhờ cú ngã này đầu óc thanh tỉnh hơn một chút, hơn nữa nơi này thật sự an tĩnh, thậm chí ngay cả tiếng hít thở suy yếu nơi góc nhỏ kia, hắn cũng có thể nghe rõ ràng.

Cũng không biết có phải vì Triệu Thiên Hoa đang bị thưởng ở đầu hay không, hắn thế nhưng ma xui quỷ khiến đi đến chỗ phát ra tiếng hít thở ngay sau cánh cửa kia, chậm rãi, thật cẩn thận, không dám phát ra một chút tiếng động nào, lại không ngờ tay còn chưa kịp đẩy cửa ra, đã có một vật lạnh như băng đặt ngay đầu, ngay lập tức có một giọng nữ lạnh như băng vang lên bên tai hắn, "Dám phát ra tiếng động gì, tao sẽ bạo đầu mày!"

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now