Chương 95. Nhiệm Vụ Thứ Mười. (6)

7.2K 632 29
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Nhìn bộ dáng vô cùng thâm tình của Đông Huyền Lâm, lại nhìn Giang Dụ Lâu một thân áo đen nằm trên nóc nhà, Bạch Vi trực tiếp ở trong lòng cho hắn một like. Hành động cao siêu như thế, nữ tử nào có thể chống đỡ được chứ, đừng nói là những tiểu thư ở cổ đại cửa lớn không ra cửa nhỏ không bước kia, cho dù là những nữ tử hiện đại, cũng không kìm lòng được luân hãm. Nam nhân này quả thực là cao thủ tán gái trời sinh!

Nhưng là... Hình như có chút kỳ quái rồi hay không? Nàng còn chưa bao giờ gặp qua nam nhân nào nóng lòng cho vợ của mình ngoại tình như thế đâu, Vạn Thanh Ly, Vương Uyển Thanh, nói không chừng còn có không ít người nàng không biết, một hai người sau khi công lược xong lại đẩy vào trong hậu cung Đông Huyền Diệp, chờ Đông Huyền Diệp hưởng dụng xong bản thân lại lén lút đến, đây rốt cuộc là tinh thần gan dạ đến mức nào chứ! Bạch Vi đều cảm động đến phát khóc đấy có được không?

Hai người phía dưới còn đang lời tâm tình kéo dài, ánh mắt Giang Dụ Lâu khẽ nhúc nhích, muốn nói lại thôi nhìn về phía Bạch Vi đang bừng bừng hứng thú. Sao nương nương có thể xem những chuyện dơ bẩn này chứ? Nhưng y phải khuyên nương nương thế nào đây?

"Nương nương..."

"Suỵt----" Bạch Vi đột nhiên che lấy miệng y, bản thân lại càng áp về đối phương, hô hấp thả nhẹ.

Sau đó hai người chợt nghe bên ngoài Tử Uyển các có một đội Ngự Lâm quân đi qua, hẳn là tuần tra buổi tối theo thường lệ.

Mà lúc này, cực kỳ trùng hợp là hai người bên dưới thế nhưng không đi hình thức nói chuyện tâm tình nữa, chuyển thành vật lộn, quần áo từng cái ném ra, lôi kéo màn che, thật sự nhìn không tới cái gì, nhưng tiếng nam nhân thở mạnh cùng nữ nhân tinh tế rên rỉ, a, Bạch Vi nhất thời có chút xấu hổ, bây giờ nàng còn đang nằm trong lòng người ta đấy, bên dưới lại cứ trình diễn đông cung sống như vậy, thật sự được sao? Thật sự được sao!

Tiến cũng không được thối cũng không xong, Bạch Vi rõ ràng vò đã mẻ lại sứt, ghé vào trước ngực Giang Dụ Lâu không ngẩng đầu lên. Dù sao cũng là nam nhân của nàng, nàng nằm úp sấp một chút thì có làm sao. Đúng lúc có chút mệt mỏi, lại nói bây giờ còn chưa đến lúc, nàng còn chưa nghe được điểm mấu chốt đâu!

Giang Dụ Lâu thấy Ngự Lâm quân đã rời đi, nương nương nhà mình lại giống như cái gì cũng không biết, ghé vào trên người mình hô hấp nhẹ nhàng nhợt nhạt, vang lên bên tai còn có tiếng vận động kịch liệt của Đông Huyền Lâm cùng Vương Uyển Thanh, bởi vì nội lực thâm hậu, tiếng y nghe được còn rõ ràng hơn Vương Uyển Thanh nhiều, ngay cả tiếng nước lúc va chạm ra cũng nghe được rõ ràng, ngay lập tức mặt đỏ lên, tiếng tim đập lại nghe như tiếng sấm, làm cho Bạch Vi ghé vào trước ngực y đều có chút đau tai.

Thật ra đường đường là Đông Hán đốc chủ như y có trường hợp nào mà chưa thấy qua, ra vào thanh lâu sòng bạc lại như cơm thường, có khi nửa đêm đi bắt người, thấy trường hợp như vậy chỉ nhiều không ít, nhưng vì cái gì, vừa nghĩ tới cùng nương nương xem chuyện như vậy, y liền hoàn toàn không khắc chế được, thậm chí còn có chút tâm viên ý mãn.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now