Chương 59. Nhiệm Vụ Thứ Bảy (10)

8.2K 817 29
                                    

            

Editor: Ngạn Tịnh.

"Liên Kiều! Sư phụ!" Văn Viễn đang trong thời kỳ đổi giọng, giọng nói trầm trầm khó nghe, dẫn theo một chút bén nhọn chói tai, rất giống như bị người nắm chặt cổ mà hét lên.

Mọi người đều cả kinh, nhìn một màn trước mặt, trong mắt tất cả đều là kinh ngạc. Vừa rồi bọn họ đột nhiên thấy tiểu nữ đồng kia bỗng dưng muốn thương tổn Thiên Qúy giáo chủ, lại không ngờ Y Tiên cốc chủ Tạ Dận ngay lúc mành chỉ treo chuông hết sức ngăn cản cô bé, hai người qua mấy chiêu, bọn họ cũng không ngờ được một cô gái nhỏ như thế võ công lại rất khá, ngay cả Y Tiên cốc chủ Tạ Dận đều không thể chế trụ. Sau đó cô bé kia giống như dùng cạn khí lực, té xỉu xuống. Mà Tạ Dận lại vội vàng nâng cô bé lên, không để cho cô bé ngã trên mặt đất, miệng cũng phun ra một ngụm máu đen. Ai mà không biết đó là biểu hiện trúng kcihj động, bọn họ thật sự không thể tưởng tượng được là loại kịch độc nào có thể làm cho Tạ Dận thương tổn đến như vậy. Mọi người đều biết cô bé kia chính là đồ đệ Tạ Dận, sao đột nhiên lại hạ độc cho sư phụ mình như vậy? Hơn nữa ngay từ đầu chính là nhắm về phía giáo chủ Thiên Qúy giáo, Tạ Dận cũng chỉ là đỡ cho Giáo chủ Thiên Qúy giáo mà thôi. Trong lúc bất chợt, tất cả mọi người cảm giác được một âm mưu lớn đánh tới trước mặt...

"Bắt!" Bạch Vi lớn tiếng nói, sau đó vội vàng chạy đến phía Tạ Dận, không ngừng truyền linh khí vào trong thân thể y, lại phát giác như là trâu đất xuống biển, vô thanh vô tức, mặc kệ nàng cố gắng như thế nào, đều không có một chút phản ứng gì, tình huống của Tạ Dận lại càng ngày càng nặng, khóe mắt đều tràn đầy màu đen yêu dị chết chóc.

Bốn phía xung quanh, ảnh vệ vọt ra, không chút ngừng lại liền vọt về phía đám người Cảnh Việt, Vạn Sĩ Bạch. Mọi người đều xôn xao, bọn họ không ngờ tới Giáo chủ Thiên Qúy giáo Tiết Bạch Vi thế nhưng còn chuẩn bị một tay như vậy, đây là ý muốn đuổi tận giết tuyệt bọn họ mà! Vài người chuẩn bị tốt bảo vệ bên người tùy thời phản công lại, lại không ngờ tới chín người như quỷ mị kia, hoàn toàn bỏ qua sự tồn tại của bọn họ, bay thẳng đến đám người kia đánh lên.

Cảnh Việt từ nhỏ đã quen giãy giụa trong các loại hoàn cảnh sinh tử, kỹ năng thoát thân vô cùng mạnh mẽ. Trong nháy mắt suy nghĩ bỏ hay lấy kia, hắn quả quyết quyết định, gần như chỉ là trong chớp mắt, liều mang trúng một chưởng của ảnh vệ, hộc máu chạy thoát ra xa xa.

Tống Thiên Dương lại bị bắt chỉ sau mấy chiêu, bị người điểm huyệt, áp chế trên mặt đất, miệng còn hùng hùng hổ hổ, kêu gào nhanh chóng thả hắn, nếu không hậu qảu bọn họ sẽ không thể thừa nhận được. Đáng tiếc không có bất luận kẻ nào để ý tới một đứa con trai của võ lâm minh chủ đang ngụy trang thành bộ dáng khác.

Mà thư sinh kia làm như không hề có lực chống đỡ, ở trong hỗn loạn bị ảnh vệ một chưởng đánh hôn mê, té xỉu trên mặt đất, không nhúc nhích.

Vạn Sĩ Bạch cũng là sớm có chuẩn bị, ngay khi ảnh vệ bay đến trong nháy mắt liền ném ra đạn mù, mang theo nụ cười đầy ác ý nhìn chằm chằm Bạch Vi, môi khẽ nhúc nhích.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now