Chương 104. Nhiệm Vụ Thứ Mười Một. (3)

5K 531 18
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Ngày hôm sau, thời tiết vẫn rất tốt, lại có chút tốt quá không bình thường. Không khí thực ướt át, nghĩ đến không bao lâu, cơn mưa to trong kịch tình cũng sẽ đến.

Bạch Vi sắc mặt âm trầm ra khỏi phòng, đi xuống lầu. Mặc cho ai mới sáng sớm vừa tỉnh lại liền nhìn thấy một khuôn mặt nửa trong suốt ghé vào đầu giường nhìn mình chằm chằm, sắc mặt có thể tốt được. May mắn lúc Bạch Vi nửa tỉnh nửa mê, biểu tình luôn đờ đẫn, nếu không cho dù không thét chói tai, biểu tình cũng sẽ bán đứng cô.

Mà những người khác thấy cô như vậy, cũng không  dám chạy tới chạy xui xẻo, nghe nói trước kia tính tình của Tằng đại tiểu thư không được tốt lắm!

Nghe cmn nói!

Sắc mặt Bạch Vi càng khó xem, Lục Sách ở bên kia có chút lo lắng nhìn cô. Thấy anh như vậy, Bạch Vi miễn cưỡng thu xếp lại tâm tình, cho anh một nụ cười. Quên đi, mấy việc vặt vãnh này không cần phải nghĩ tới, buổi tối lúc ngủ vẫn là bỏ chút tỏi ở đầu tường đi, được không nhỉ? Tốt nhất là loại có thể đối phó cương thi, hơn nữa mùi hương nồng ấy, quên đi, nồng chút cũng chẳng sao, thật sự không muốn vừa sáng sớm tỉnh lại liền nhìn thấy gương mặt nửa trong suốt như vậy nữa, nếu không cô thật sự sẽ giảm hết tuổi thọ đấy!

Một bên khác, Lâm Y trải qua một đêm nghỉ ngơi, người đã hoàn toàn lấy lại tinh thần cứ liếc mắt nhìn Bạch Vi muốn nói lại hôi, cô ta nghĩ là do bản thân gần gũi với Thẩm Lạc Ninh, mới khiến Tằng Bạch Vi mất hứng.

Mặc cô nói thế nào, Bạch Vi đều không thèm để ý tưới.

Ăn xong bữa sáng, mọi người liền ra cửa. Ở trên đường, dưới sự truy hỏi của mọi người, Lâm Y mới rốt cuộc kể lại chuyện ngày hôm qua.

Thật ra cũng không có gì, Tề Manh cùng Trần Hùng thấy nấm trên cây gỗ khô, cảm thấy chưa lần nào gặp phải, cực kỳ thấy mới lạ, bừng bừng hứng thú đi hái nấm. Lâm Y nói với bọn họ rằng nấm đó có độc bọn họ lại không chịu nghe, rõ ràng tiện tay lấy bất cứ cuốn sách nấm nào cũng có thể thấy được. Vì thế Lâm Y cũng không quản bọn họ nữa, dự định cùng Tiếu Chí Cường đến đằng trước hái nấm chân chính về đây cho bọn họ xem. Sau đó lại thấy một loại trái cây như táo, Lâm Y hái một quả lau sạch, cắn một ngụm, liền thấy không ổn, liền ngất đi. Lúc tỉnh lại đã là trong biệt thự, mà Tiếu Chí Cường cũng chẳng rõ đi nơi nào?

Nhìn bộ dáng trợn mắt nói dối của cô ta, Bạch Vi thật muốn chỉ vào mũi cô ta rống to, lừa quỷ à!

Chỉ là, tuy rằng những người này tụ tập lại là vì Tằng Bạch Vi, nhưng trừ Lục Sách, tất cả người còn lại đều ấn tượng khá tốt với Lâm Y. Nếu thật sự nháo lên, chắc hẳn phần lớn đều sẽ đứng về phía Lâm Y. Bạch Vi còn có thể nói gì? Trước cứ xem người phụ nữ này rồi nói tiếp!

Đám người càng đi vào sâu bên trong, phát hiện bên trong càng sâu thẳm, ngay cả đường cũng lầy lội không ít, lá rụng trên đất đều hư thối, tản ra mùi hương khó nghe. Cây cối rất cao, càng lá xum xuê, ngẩng đầu chỉ thấy mấy ánh mặt trời loang lổ, thậm chí bầu trời cũng không thấy được.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now