Chương 135.

3.9K 358 62
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Lại thở dài, Bạch Vi liền bước chân đi đến, không khí ở hành tinh R thật sự rất rất yệ, luôn tràn ngập một cỗ mùi chua thối như có như không, ngửi đến quen cũng còn đỡ, lúc vừa mới bắt đầu, mùi hương này thiếu chút nữa khiến Bạch Vi nôn ra mật! Đất đai cùng nước cũng vừa đắng vừa chát, hương vị từ thực vật đương nhiên là một lời khó nói hết, khiến một thiên kim tiểu thư An Bạch Vi rơi xuống tình cảnh này như cô, chỉ cảm thấy hai mắt biến thành màu đen, cô căn bản không thể tượng tượng một vài dân cư bản xứ làm cách nào chịu đựng được, còn bộ dáng khỏe mạnh cường tráng như vậy, có lẽ con người chính là động vật tiềm lực vô cùng!

Hai bên ngã tư đường tùy ý đều có thể thấy được một vài sự kiện ẩu đả, cũng khó trách, một nơi không người quản lý, không có pháp luật hạn chế, xảy ra mấy chuyện này đều như cơm thường. Nếu không phải cấp trên còn có chút áp chế mấy tên đầu sỏ có chút thực lực kia, cũng không biết sẽ loạn thành bộ dạng gì nữa. Bình thường, chỉ cần người bị bắt nạt không phải người già cùng trẻ con, Bạch Vi cũng sẽ không nhúng tay vào, hai đấm khó địch bốn tay, tạm thời cô còn chưa có lòng cứu thế chủ.

Trở về nhà, vừa mới bước vào cửa Bạch Vi chợt nghe bên trong phòng truyền đến một giọng nữ khàn khàn, "Là tiểu Vi sao? Là tiểu Vi trở về sao?"

"Ai, mẹ, là con!" Bạch Vi vội vàng lên tiếng, sau đó buông mấy thứ đang cầm trong tay, liền bước vào phòng.

Vừa bước vào nơi ẩm ướt tối tăm kia, Bạch Vi lập tức mở đèn bàn nhỏ ra, thấy bộ dáng gầy yếu tiều tụy của người phụ nữ nằm trên giường, không tiếng động thở dài. Tóc khô vàng, hai má vàng như nến ẩn ẩn chút màu xanh, da bàn tay bị nẻ, nói một câu cũng phải thở dốc một buổi, người phụ nữ trước mặt đừng nói đến sống tốt, sống thử thản, cho dù tiếp tục sống cũng đã là đau khổ cực lớn, nếu không phải vì cô con gái chưa thành niên là cô, chỉ sợ đã sớm buông tay nhân gian!

Lúc trước khi cô chưa tới cũng không chỉ mình cô bé này chịu bắt nạt, thiếu chút nữa bị người vũ nhục, mẹ của cô cũng bị người bắt nạt đủ kiểu. Từ sau khi tin tức kia truyền tới, hai mẹ con Mạc gia ở hành tinh R giống như chuột chạy qua đường, gần như mỗi người đều có thể chiếm tiện nghi của bọn họ, cướp đoạt của họ. Mạc Bạch Vi vốn là một đứa trẻ chưa phát dục, lại còn gầy khô như que củi, tình trạng còn tốt một chút, mẹ Mạc thì khổ hơn nhiều, dù sao một người phụ nữ có chút tư sắc ở cái nơi vô pháp vô thiên này, chuyện gặp phải cũng có thể nghĩ.

Mà ngày tháng thế này không chỉ tàn phá thân thể bà, còn chôn xuống tai họa ngầm không nhỏ trong lòng bà, làm cho bà đến bây giờ mắt không thể thấy, chân không thể đi, chỉ có thể mỗi ngày mỗi đêm nằm trên giường kéo dài hơi tàn.

Mà tất cả cái này đều là do con gái tốt của bà, chị gái tốt của Mạc Bạch Vi, Mạc Nhiễm ban tặng.

Mạc Nhiễm, tên thật là Mộ Nhiễm, một sát thủ máu lạnh đến từ Trái Đất thế kỷ 21, từ nhỏ lớn lên ở cô nhi viện, sau đó được một tổ chức sát thủ tên là Ám Dạ nhận nuôi, nhận các loại huấn luyện bất hợp pháp có liên quan đến giết người, dụ hoặc, trộm cướp ...vv... Bắt đầu từ khi cô 16 tuổi lần đầu tiên nhận nhiệm vụ tới nay, gần như không có một lần nào thất thủ, nhưng sau đó vẫn lọt vào tay một người đàn ông, nhiệm vụ thất bại, cũng bởi vậy phản bội tổ chức, bị truy nã khắp nơi, bị trọng thương hôn mê, lại tỉnh lại, bản thân đã ở hành tinh R.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now