Chương 35. Nhiệm Vụ Thứ Năm (2)

13.5K 1.2K 99
                                    

Editor: Ngạn Tịnh

"Dung tiên sinh, thật ngại quá, người nhà của tôi hiện đang làm phẫu thuật" Sắc mặt Bạch Vi mang đầy nét đau khổ, như không muốn nói nhiều.

"A, thật có lỗi" Dung Khải ngượng ngùng nói, sau đó tránh đi. Không quá một hồi Yến Như Thị cũng rời đi, giống như anh ta đến là vì giải vây cho Yến Như Thị vậy.

Nhìn bóng dáng xinh đẹp lay động của người phụ nữ, trong mắt Bạch Vi xẹt qua một tia sáng lạnh. Xem ra hai người này sẽ không dễ dàng buông tha cho hai người bọn họ. Nói cách khác, cô cùng Giang Mạc khó khăn càng cao, càng không có ý gì với họ, hai người đó sẽ càng dính hai người các cô. Bởi vì họ sẽ càng cảm thấy rất mới mẻ, rất có ý tứ. Trừ phi cô cùng Giang Mạc can tâm tình nguyện để hai người kia chơi đùa, làm cho họ mất hứng thú. Nhưng là, điều này sao có thể chứ?!

Bạch Vi bóp trán. Tu luyện tiến triển quá mức chậm, ở hiện đại linh khí thiếu thốn, cô có muốn nhanh hơn cũng không có cách nào. Hơn nữa dục tốc bất đạt, chuyện tu luyện vẫn là tiến hành theo chất lượng.

Một đầu khác, Yến Như Thị xuống lầu, liền bước tới một chiếc xe màu đen đỗ trước cửa bệnh viện. Vừa lên xe, cô liền cả người dựa vào người Dung Khải, bĩu môi, thở phì phò nói, "Kiều Bạch Vi kia rốt cuộc làm sao vậy? Trước mặt nhiều người như vậy không cho em một con đường lui, thật đúng là quá đáng mà. Ngày mai nhất định em sẽ kiếm cơ hội dạy dỗ cô ta một trận!"

Nghe cô ta nói như vậy, Dung Khải lạnh nhạt liếc mắt nhìn cô ta một cái.

Thấy ánh sáng lạnh trong mắt Dung Khải, Yến Như Thị theo bản năng rụt người lại, sau đó buông cánh tay ra, "Được rồi được rồi, em đã biết hiện tại anh có hứng thú với cô ta, em sẽ không gây ra chuyện gì làm tổn hại đến cô ta!"

Nghe cô ta nói như vậy, Dung Khải mới khởi động xe. Làm bạn suốt 2000 năm, anh tất nhiên hiểu rõ dạy dỗ trong miệng Yến Như Thị chính là thế nào. Nếu để cô tùy ý làm loạn, lần sau khi anh gặp lại Kiều Bạch Vi, đối phương nói không chừng mất đi cánh tay hoặc cánh chân, hoặc là thay đổi hoàn toàn. Trước kia anh cũng đã gặp rất nhiều tình huống như vậy, làm cho anh mất hết hứng thú, trực tiếp cho những phụ nữ đó cái chết thống khoái. Dù sao cũng là mỹ nhân không hoàn mỹ, còn sống vốn là một loại dày vò, chính anh còn không chịu được, tin rằng chính bản thân các cô cũng không muốn kéo dài hơi tàn như vậy.

"Tình huống thế nào? Nói đi" Trong quá trình chạy, Dung Khải gương mặt lạnh ngắt hỏi.

"Kiều Bạch Vi nói cô ta là vị hôn thê của Giang Mạc" Yến Như Thị cúi đầu đùa nghịch móng tay mới làm của mình, không chút đề ý đáp.

"Vị hôn thê?" Dung Khải nhướng mày, "Không có khả năng! Ngày hôm qua khi tôi hỏi Kiều Bạch Vi, Giang Mạc là ai, cô ta còn không trả lời được, sao có thể thành vị hôn thê của anh ta được? Hơn nữa theo tôi điều tra, Giang Mạc suốt 10 năm nay chưa từng rời khỏi vị trí của mình, không thể nào đính hôn với ai được. Chỉ là... "

Nói xong, Dung Khải mỉm cười, toàn bộ phong vận đều hiện ra. Yến Như Thị không cẩn thận quay đầu sang, tim đập nhanh hơn, không khỏi mắng mình không có tiền đồ. Đã chung sống với Dung Khải suốt hai ngàn năm, thế mà nhìn thấy cản này, tim vẫn mất kiểm soát đập nhanh hơn, tiền đồ còn đâu nữa?

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now