Chương 155.

3.1K 318 13
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Tiểu hồ ly đang lăn lộn vui vẻ, cửa phòng đột nhiên bị người gõ, Quân Vô Kỵ vung ống tay áo lên, chỉ thấy một cô nương mặc đồ thị nữ màu đỏ thướt tha đứng trước cửa, trên tay bưng một cái khay, lúm đồng tiền như hoa.

"Chủ..." Vừa mở miệng nói một từ, giống như đột nhiên bị cái gì nghẹn ở cổ, cô nương hồng y thấy hồ ly nhỏ vô ưu vô lự lăn lộn vui vẻ trên giường, trong đáy mắt nhanh chóng lướt qua thứ gì đó, nhưng vẫn làm một bộ như không có việc gì, đi đến, đặt cái khay ở một bên, thở dài.

"Thì ra A Ly ở chỗ chủ tử, thế mà lại khiến ta tìm kiếm thật lâu, lần sau không được nghịch ngợm như vậy nữa biết không? Chủ tử còn phải tu luyện, ngươi suốt ngày chơi đùa ở chỗ này của người, còn không phải đang cản trở chủ tử sao. A Ly ngoan, trở về cùng Hồng Cẩm tỷ tỷ nào, lần sau không được phép không nghe lời như vậy đâu nha..." Nữ tử hồng y nói xong liền muốn tiến lên ôm lấy hồ ly nhỏ.

Đôi mắt hồ ly nhỏ hiện vẻ mịt mờ, chẳng lẽ nó đang làm chậm trễ chủ nhân sao? Vậy thì A Ly thật đúng là không ngoan...

Vì thế cũng vươn một đôi móng vuốt nhỏ ra chuẩn bị để thị nữ hồng y kia bế mình đi, nó cũng không thể làm chậm trễ chủ nhân được, chủ nhân đối xử tốt với A Ly như vậy, A Ly không thể không ngoan...

Nhưng nữ tử hồng y kia mới vừa tiến lên hai bước, Quân Vô Kỳ đã lập tức chắn trước mặt nàng ta, trong mắt lướt qua ánh sáng lạnh, lạnh giọng nói, "Không cần, A Ly chỉ là một con hồ ly, ở chỗ ta sẽ không cản trở ta, bởi vì gần đến mười lăm, vì thân thể của A Ly, một đoạn thời gian tiếp theo nó sẽ ở tại chỗ ta, tiện cho trị liệu. Hồng Cẩm, nếu ngươi không có việc gì thì lui xuống trước đi. Đúng rồi, lúc trước ta cứu ngươi cũng chỉ là thuận tay làm, bây giờ thương thế của ngươi đã khỏi hẳn, vẫn là xuống núi đi, Cô Vụ phong không cần người hầu hạ!"

"Chủ tử..." Thị nữ hồng y nghe vậy, trong lòng kinh hãi, nước mắt không ngừng rớt xuống, nhìn qua rất đáng thương, "Chủ tử, là Hồng Cẩm làm sai chỗ nào sao? Vì sao chủ tử lại muốn đuổi Hồng Cẩm xuống núi? Bây giờ Hồng Cẩm không nhà để về, chỉ có chủ tử là nơi dựa vào, cầu chủ tử đừng đuổi Hồng Cẩm xuống nùi, Hồng Cẩm van cầu người..."

Nói xong, nàng ta liền dập đầu với Quân Vô Kỳ, một tiếng lại một tiếng nện trên mặt đất, nghe vào tai cũng thấy đau.

Hồ ly nhỏ thấy Hồng Cẩm tỷ tỷ chăm sóc mình khóc thành như vậy, tuy rằng không hiểu lắm, nhưng vẫn lập tức nhảy từ trên giường xuống, kéo vạt áo của Quân Vô Kỳ, đôi mắt thật to lấp lánh ánh nước, mũi cùng môi phấn nộn, nhìn qua liền cảm thấy trong lòng mềm mại như một bãi nước xuân, giống như không nâng tất cả đồ tốt trên thế gian này tới trước mặt nó, lòng sẽ sinh bất an vậy!

Hồng Cẩm đang dập đầu nhìn thấy hồ ly nhỏ, ánh mắt đột nhiên sáng ngời lên, quỳ lết tới hai bước, "Chủ tử, Hồng Cẩm van cầu người, ta biết chủ tử không cần ta hầu hạ, nhưng A Ly còn nhỏ như vậy, cái gì cũng không hiểu, còn cần người chăm sóc, không phải sao?"

Nói xong nước mắt lại chảy dài, cúi đầu, vẻ mặt dịu dàng nhìn về phía hồ ly nhỏ, "A Ly, ngươi thích Hồng Cẩm tỷ tỷ không? Thích Ngọc Lộ cao Hồng Cẩm tỷ tỷ làm không? Thích Hồng Cẩm tỷ tỷ chăm sóc ngươi không?"

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now