Chương 54. Nhiệm Vụ Thứ Bảy (5)

8.8K 845 47
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Lầu dưới vốn đang vô cùng náo nhiệt bỗng dưng yên tĩnh lại, nhất thời khiến Bạch Vi cảm thấy có chút kỳ quái. Nhìn đám nhân sĩ giang hồ đang ngẩng đầu mắt cũng không nháy nhìn chằm chằm minh, Bạch Vi có chút hoài nghi có phải nàng ra vấn đề gì hay không. Lại nhìn nhìn bản thân, y phục màu đen đã đổi thành áo màu phần quần lụa mỏng trắng, tóc cũng không bối cao thành một đống như trước nữa, ngược lại thành một cái búi tóc đơn giản, mang theo một cây trâm gỗ. Tuy rằng hình thức có vẻ bình thường, quần lụa mỏng cũng không phải là loại đang lưu hành nhất kia, nhưng hẳn là không có vấn đề gì lớn đi.

Bạch Vi nghi hoặc liếc mắt nhìn những người kia một cái, đi đến đứng bên cạnh Liên Kiều và Tạ Dận.

Liên Kiều lập tức đi tới, cười hì hì nói, "Bạch Vi tỷ tỷ thật là xinh đẹp!"

"Thật vậy sao?" Bạch Vi cúi đâu cũng cười hì hì với cô bé.

"Thật mà!" Liên Kiều còn thật sự gật gật đầu.

"Vậy thì đa tạ tiểu Liên Kiều của tỷ nha, muốn đi chơi đâu nào? Hiện tại Bạch Vi tỷ tỷ đã có thể vào cửa rồi chứ?" Bạch Vi véo véo khuôn mặt nhỏ của cô bé, thân mật nói.

"Đương nhiên có thể, chúng ta đi..." Liên Kiều lập tức hưng phấn không nhịn được, lôi kéo Bạch Vi muốn ra ngoài. Ở phía sau hai người, tận sâu trong đáy mắt của Tạ Dận không ngừng gợn sóng, y thậm chí có thể nghe thấy nhịp đập trái tim đang không ngừng nhảy loạn của mình. Trong khoảnh khắc Bạch Vi đi từ trên lầu xuống kia, y còn có chút hiểu được bản thân vì sao dị thường như vậy...

Ba người đi rồi, các đại hiệp đang ăn cơm dưới lầu nhất thời như nước nóng sôi trào, bắt đầu khí thế ngất trời mà thảo luận.

"Phấn y nữ tử vừa rồi là ai vậy? Thật đep! Ta còn chưa bao giờ gặp qua nữ tử xinh đẹp như vậy!"

"Còn không phải sao, lúc nàng xuống lầu ta đều ngây người, ngay cả rượu giơ lên cũng quên uống. Nam tử bên cạnh nàng chính là Cốc chủ Y Tiên cốc Tạ Dận đi, trai tài gái sắc, xem ra,,,"

Mấy người liếc nhau, nở nụ cười như hiểu rõ, một lời đồn đãi trên giang hồ sinh ra từ đấy.

Mấy ngày sau, mỗi người trên giang hồ đều truyền, Cốc chủ Y Tiên cốc Tạ Dận đồng hành cùng một nữ tử. Nữ tử này dung nhan tuyệt thế, có thể nói là giang hồ đệ nhất mỹ nhân.

Đáng tiếc khi đó, Bạch Vi cùng Tạ Dận đã mỗi người một ngã, tất nhiên không nhìn được phản ứng của y.

Nhưng hiện tại, ba người đang vui vẻ đi dạo khắp ngõ lớn ngõ nhỏ trong thành, trong tay Liên Kiều nắm đầy đồ chơi cùng thức ăn, vui vẻ không thể tả. Phải biết rằng hai đồ đệ của Tạ Dận, Văn Viễn cùng Liên Kiều đều là cô nhi y nhặt được ở bên ngoài, cho tới bây giờ chưa từng hưởng thụ tình yêu của cha mẹ, hôm nay Liên Kiều xem như cảm thấy mỹ mãn. Ở trong cái nhìn của cô bé, sư phụ cùng Bạch Vi tỷ tỷ chính cha mẹ của mình, sủng mình yêu mình, chưa bao giờ được hạnh phúc như lúc này. Cô bé thật hy vọng Bạch Vi tỷ tỷ thực thành sư nương của mình, như vậy sau này có thể mỗi ngày hưởng thụ sự sủng ái của ahi người. Có Bạch Vi tỷ tỷ ở, mặt sư phụ cũng không còn lạnh như trước, dường như ngay cả khóe mắt đuôi lông mày đều mang theo sắc thái vui mừng. Cô bé thích sư phụ như vậy.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ