Chương 139.

3.1K 373 26
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Lúc này bên ngoài màn hình, đám dân mạng trước đó còn rầm rĩ muốn xem cái chết thảm hại của thỏ nhỏ đều lâm vào một mảnh trầm lặng, thậm chí ngay cả khu bình luận bình thường đông vui giờ phút này cũng không thấy cái nào xuất hiện.

Ước chừng qua hơn mười phút, một dân mạng mới run rẩy nâng tay lên bắt đầu gõ chữ.

--- Có... Có phải người hay không vậy? Tôi... Tôi không nhìn lầm đúng không? Con thỏ nhỏ sao đột nhiên biến thành sói đen rồi... Ai đó tới tát cho tôi tỉnh đê!

--- +1 cầu tát tỉnh, trời ạ, đây là gặp quỷ sao? Rõ ràng trước đó chính là em gái nhỏ ngây ngây ngốc ngốc, từ khi nào thì biến thành nữ hán tử rồi? Mẹ ơi, con sợ quá...

---- Qủa nhiên, dân đen đến tham gia Cuộc Chiến Trốn Giết đều không phải đèn cạn dầu, cư dân khác của hành tinh chủ phải chú ý nha, trăm ngàn đừng xem thường đám dân đen kia, bằng không ngay cả bản thân mình chết thế nào cũng không biết!?

--- Còn không phải sao, ví như Mạc Nhiễm gì đó mới đến hành tinh chủ hai năm trước kìa, bây giờ còn không phải dựa vào gương mặt chẳng bao nhiêu tư sắc, mê hoặc đám đàn ông xoay quanh, nói cái gì mà vì gien, vì hậu đại, đều là rắm! Chính người phụ nữ kia dùng quỷ kế, hai chị em cũng không phải là đèn cạn dầu gì, đều là đồ đê tiện!

--- A, ngữ khí của lầu trên thật chua! Chỉ là có câu nói cũng không sai, người ở hành tinh Trục Xuất đều là đồ đê tiện, đây là sự thật không thể sửa đổi!

--- Tiếp tục xem thử xem nào, tiện nhân này phần lớn đều là đầu cơ trục lợi, xem tiếp theo là lúc vận dụng thực lực chân chính, cô ta còn có thể làm sao?! A...

--- +1

...

Gió trên mạng dường như chỉ thay đổi chỉ trong chớp mắt, trước kia khi bọn họ nhìn thấy hình thể của Bạch Vi, đều xem cô như một người bị đẩy ra làm kẻ chết thay, bởi vì thoạt nhìn đối phương dường như bất cứ lúc nào cũng sẽ chết không chỗ chôn, đương nhiên sẽ vui vẻ quan sát cô một chút, tìm chút việc vui, không có việc gì xem xem đùa đùa một chút, cũng giống như đang vây xem một con kiến tùy thời đều có thể nghiền chết vậy, tâm tình tất nhiên trống trải, bởi vì đối phương ngay cả sống chết của mình cũng không thể quyết định được, bọn họ cần gì phải hà khắc!

Nhưng hiện tại lại không giống vậy, đây không phải con cừu non hay con thỏ nhỏ, rõ ràng chính là một con sói đội lốt cừu, phất tay đã tiêu diệt được mấy chục kẻ địch, bọn họ cảm giác được uy hiếp, tất nhiên cũng bắt đầu khủng hoảng chán ghét cô, dù sao đối với nô lệ, chỉ cần nghe lời thì tốt rồi, không để ý một cái, mạng của bản thân liền mất trong tay cô, ai dám buông lòng!

Nhưng số người cược Bạch Vi cũng vững bước tăng lên, tuy rằng không vui, nhưng sẽ không ai chê tiền nhiều. Bạch Vi cũng giống như Mạc Nhiễm hai năm trước, trong lời nhục mạ cùng sự chờ mong của đám dân cờ bạc chậm rãi tiến về phía trước.

"Nhìn không ra nha? Tiểu Nhiễm, đây lại là em gái của em? Đúng là dũng mãnh nhanh nhẹn giống em lúc trước!" Đỗ Nhược Tu nhẹ nhàng nắm bả vai Mộ Nhiễm, cười nói.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now