Chương 38: Nhiệm vụ thứ năm (5)

13.8K 1.1K 162
                                    

Editor: Pn Pn

"Giang Mạc anh làm sao vậy?" Bạch Vi bước vào, nhặt áo vest rơi ở cửa rồi đặt xuống sofa, nhìn anh đầy lo lắng.

Nghe thấy tiếng của cô, Giang Mạc ngẩng đầu nhìn cô, khóe mắt anh đỏ hoe khiến trái tim Bạch Vi bất giác nhảy lên một nhịp.

Từ trước đến giờ, cô chưa từng nhận ra Giang Mạc còn có một bộ dáng khác như thế này, ngay cả Dung Khải luôn tỉ mỉ, chỉn chu so ra cũng kém một cái liếc mắt phong tình của Giang Mạc. Bình thường luôn ôm khư khư vẻ mặt không nóng không lạnh, không vui không buồn, bây giờ đột nhiên thả ra toàn bộ sức hấp dẫn, cùng một người mà sao có thể trái ngược đến thế!

Đột nhiên, Bạch Vi lui về sau vài bước, vì cái gì trực giác mách bảo cô tình huống này không bình thường?

"Đến đây." Giang Mạc thấy Bạch Vi lui về phía sau, ánh mắt tối sầm lại, âm thanh trầm khàn vang lên.

Bạch Vi suy nghĩ một lát, cuối cùng quyết định chậm rãi tiến đến: "Anh không phải là... uống rượu... "

Lời còn chưa nói hết, vừa đến gần chỗ Giang Mạc, Bạch Vi đã bị anh kéo xuống, đè dưới thân. Cô muốn kháng cự lại phát hiện trốn không thoát, trợn tròn mắt nhìn Giang Mạc trước mặt, thật lâu sau mới thốt lên: "Anh.."

Giang Mạc thấy cô nằm trong lòng mình mới thở dài một tiếng, vùi mặt vào cổ cô. Hô hấp ấm áp khiến toàn thân cô tê dại, phản xạ muốn đẩy đầu anh ra nhưng Giang Mạc mạnh mẽ giữ cổ tay cô lại, thì thầm bên tai cô: "Đừng nhúc nhích, chỉ một lúc thôi."

Nói không nhúc nhích Bạch Vi liền thật sự không động đậy, không phải chỉ bởi vì lời nói của anh mà còn vì cô phát hiện cơ thể người phía trên có chút biến hóa khiến toàn thân cô cứng ngắc, không có bất cứ phòng bị nào.

Hô hấp của Giang Mạc vẫn đều đều trên cổ cô, toàn thân bắt đầu có xu hướng mềm nhũn. Không được, không thể tiếp tục như vậy nữa, bác Lương đâu rồi, vì sao biệt thự lại im ắng thế...

"Giang Mạc..." Vừa mở miệng, Bạch Vi mới phát hiện giọng của mình hoàn toàn thay đổi, mềm mại lạ thường khiến không khí càng trở nên ái muội hơn.

Giang Mạc dường như không nghe thấy gì hết, ôm cô chặt hơn, một lát sau mới lên tiếng: "Lúc nãy đi đâu vậy?"

Bạch Vi sửng sốt, sao cô lại cảm thấy trong câu hỏi của anh có mùi dấm? Không thể nào, chắc chắn đây là ảo giác của cô.

Vừa suy nghĩ, Bạch Vi vừa trả lời: "Đi ngắm ba bức tranh của Dung Khải."

Giang Mạc vẫn không động đậy: "Lúc đi là 5h30 chiều, bây giờ là 11h đêm, tổng cộng hết 5h30p."

Suốt 5h30p chỉ ngắm tranh, nói ra ai tin được. Bạch Vi hiểu ý của anh, thật ra, cô và Dung Khải so chiêu đã hết một tiếng, đánh cắp linh khí trong bức họa trước mặt lão hồ ly càng cần cô tốn sức hơn, cụ thể bao nhiêu thời gian cô cũng không rõ, lại thêm Dung Khải đưa cô đến nơi khỉ ho cò gáy, nửa ngày mới bắt được xe. Đúng lúc cô cũng đói bụng liền rẽ vào các hàng ăn, không ngờ đã muộn thế rồi. Nhưng đương nhiên Bạch Vi sẽ không nói rõ ràng cho Giang Mạc biết.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now