Chương 67. Nhiệm Vụ Thứ Tám (5)

8.4K 777 25
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Một tuần tiếp theo, Đường Khả Hân cùng đám người hầu của cô ta vẫn luôn không lộ mặt ra, không có đến trường, cũng không liên hệ với Bạch Vi. Ảnh chụp trong điện thoại di động của bọn họ, ngày đó trong nhà vệ sinh nữ Bạch Vi đã xóa sạch sẽ rồi, cũng không biết bọn họ có sao lưu chỗ nào nữa hay không, có cũng không phải là vấn đề quá lớn, dù thế nào cũng không phấn khích bằng ảnh Bạch Vi chụp được, cô cũng không tin những người này sẽ chọn cách hai bên đều tổn hại như thế!

Mà Chương Đại Long, kể từ sau ngày bị Bạch Vi để ông ta ngủ cùng ăn mày kia, cũng không có tới tìm cô, không biết là đang làm cái gì, chỉ là trái lại cũng làm cho Bạch Vi tạm thời nhẹ nhàng thở ra. Dù sao hiện tại việc cô muốn làm rất nhiều, riêng chuyện học tập căn bản không phải ngày một ngày hai là có thể có kết quả rõ ràng, nhưng lại không thể bỏ qua. Thời gian một tháng ngắn ngủi, nếu Bạch Vi muốn cho người khác nhìn mình với cặp mắt khác xưa, sẽ phải phí sức lực không hề nhỏ.

Trước cuộc thi tháng, trường trung học còn có thể cử hành một hồi đại hội thể dục thể thao. Bạch Vi tự giác đại hội thể dục thể thao này hẳn là không có liên quan tới cô, vừa vặn dùng tất cả thời gian để học tập. Bởi vì đại hội vừa kết thúc, toàn bộ học sinh cả trường sẽ phải nghênh đón cuộc thi tháng, rất nhiều học sinh đã lợi dụng tốt hai ngày nghỉ kia, Bạch Vi cũng không ngoại lệ.

Nhưng là, hiện tại, Trương Nguyên thân là ủy viên thể dục đứng trên bục giảng công bố một tuần sau, các bạn học sẽ tham gia đại hội thể dục thể thao, cô... thế nhưng nghe được!

"... Chạy 1500 mét nữ, Chương Bạch Vi... Môn đẩy tạ nữ, Chương Bạch Vi, Trình Lâm... Nhảy cao nữ, Chương Bạch Vi, Tống Phỉ... Nhảy xa cấp ba nữ, Chương Bạch Vi... Đây là danh sách những bạn vận động viên tham gia đại hội thể dục thể thao, hy vọng đến lúc đó mọi người có thể cho lớp được vẻ vang." Nói xong, Trương Nguyên không hề có ý tốt liếc mắt nhìn Bạch Vi một cái, đi xuống.

Lớp học yên tĩnh vài giây, đột nhiên bộc ra tiếng cười thật lớn.

"Ha ha, Chương Bạch Vi! Ha ha ha, vừa rồi cậu có nghe không, Chương Bạch Vi báo danh bảy hạng mục! Ha ha, cười chết mất!"

"Đúng vậy, cho cô ta lên trừ vứt bỏ mặt mũi lớp chúng ta ra thì còn có thể làm gì. Trương Nguyên, cậu đùa gì thế, sao có thể cho Chương Bạch Vi báo danh chứ, đến lúc đó toàn trường đều sẽ cười chết chúng ta mất!"

"Tớ phản đối, không thể để cho Chương Bạch Vi đi làm mất mặt lớp chúng ta được, cô ta như thế, đến lúc đó có thể thay biểu lớp chúng ta sao? Bình thường cô ta ở lớp học ghê tởm chúng ta cũng thôi đi, nếu ghê tởm hết học sinh toàn trường, lớp mười bảy chúng ta có thể nổi danh rồi. Không thể để cô ta đi đấu hội, lại nói, bộ dáng gầy gò không mấy cây xương kia của cô ta, lên sân khấu cũng là mất mặt xấu hổ thôi!"

"Còn không phải sao, tớ cũng phản đối, lại nói, Chương Bạch Vi cô cũng thật không tự mình hiểu lấy mà! Còn dám báo danh nhiều hạng mục như vậy, là thật sự không sợ mất mặt đi! Trương Nguyên, sao cậu lại cho cô ta báo danh chứ?"

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora